----- STELLA'S POV-----
"Bye lola, bye lolo. Alis na po ako."sabi ko sa kanila sabay bow
"O sige apo mag-iingat ka ha." Sabi ni lola habang nagluluto
"Opo la.."sabi ko sabay labas ng bahay
Hi, ako nga pala si Stella Elane Hasekogawa. Half- Japanese and half- Filipino. 17 years old. May kaya sa buhay. Isa akong nerd. Wala akong time mag ayos sa sarili. Marami akong wish. Pero parang hindi matutuloy. Hahaha kawawang stella.
Yes nandito na ako sa school. Haiisst!! Sana wala pa si Selena. Ayoko kasi sa kanya kasi palagi nalang niya akong binubully. Haisst!
May mga friends din ako pero hindi kagaya. Sikat sila sa school namin. Ewan ko ba kung bat nila ako ginawang kaibigan.
"Stella!"sigaw ni Cassey
"Hi guys."Medyo hinhin kong pagkasabi hihi
(Author: Bakit?)
Ewan!?
"Ikaw talaga ang hinhin mong magsalita. Tara na nga." Sabi ni Cassey habang hinahawakan ang kamay namin ni Kate
Sila nga pala yung mga friends ko. Cassey Jane de Viera. Maputi, medyo bitch hahaha, matalino, maganda at hot. Half british.
Kate Jakson. Maputi, medyo bitch rin hahaha, matalino, maganda at hot. Naiiba talaga ako sa kanila. Hayys!Habang naglalakad kami patungong classroom, pinagtitinginan nila kami. Ayy! Hindi, sila pala.
"Hi Casse." Pagbati ni Philip kay Cassey
"Hi." Sabi naman ni Cassey na parang kinikilig
Philip France Tamaizo- 17 years old, FilAm. Campus prince ng school. Matalino, mabait, gwapo, hot at matangkad. Cruah ni Cassey.
"Hi Kate (wink)". Pagbati ni Klenth kay Kate sabay wink. Hihi
Klenth Jay Dane- 17 years old. FilAm din. Campus prince ng school. Matalino, mayabang haha, gwapo, hot, at moreno. Hate ni Kate dahil mayabang.
"Whatever!" Pataray naman na sabi ni Kate kay Klenth
"Ito talaga ang sungit". Sabi ni Klenth
"Paki mo ba! Tara na nga girls nababadmood ako sa mukha ng gungung na to!" Sabi ni Kate sabay hatak samin ni Cassey
Pagpasok namin sa room, ay nandoon na si Selena at Sophia nakaupo sa desk at naka number 4 pa haiisstt!
"Well, well, well, andito na pala ang anak ng kadiliman!". Sabi ni Cassey kina Selena habang lumalakad patungo sa kanila
"Tss. Kahit kailan talaga insecure na insecure sa kagandahan ko! Hahaha! Diba girl." Pagyayabang naman ni Selena.
"Yes! Yes! Yes!" Sophia said.
Selena Chen Byong Soo- 17 years old. Half- Chinese. Maputi, sobrang bitch haiisst, maganda, sexy, hot at flirt. Yakss!!
Sophia Chiska Tanshi- 17 years old. Half- Japanese pareho kami. Medyo maputi, bitch rin, hindi gaanong ka ganda, wahaha, sexy, hot at flirt. Yakss!!"Gosh! Kami?! Insecure sa kagandahan mo?! Yakss! Eeww! Kailan pa?!" Sabi ni Kate sabay roll ng eyes niya and flip her hair.
"Tsss." Said Selena then rolled her eyes and dahilan sa pagkakita niya sakin.
"Wait andito pala si nerd bruha! What a shame! Nakikipag-
friends pala ang mga inggitera sa mga bruha!? Tsk, tsk, tsk." Said Selena then crossed her arms.
YOU ARE READING
MY WISHES GIVE MY SWEETEST REVENGE
FanfictionA girl that has many wishes in life. She also have many friends but sikat sila dahil sa taglay nitong kagandahan at kagwapuhan. Siya naman, sikat na binubully. Kaya pumunta ng States. At bumalik para maghigante!