ELOISA: HAYS SALAMAT ANG GANDA NA NG ATING SQUAD!
SHARE IT: Uys mga share it people nandito na tayo sa besterakas city kailangan nating sumakop dito!
BES GUARD: HINDI PWEDE PUMASOK!!
SHARE IT WHISPERS: KAILANGAN NATIN NG MGA GAMIT SA PAGSAKOP DITO!
UMALIS NA ANG SHARE IT SQUAD....
AFTER 3 YEARS ANG BESTERAKAS AY MAYAMAN NA!
AT ANG SHARE IT AY MERON NANG CITY NANG KANILA..
MANTO (SHARE IT) : WAHAHA MERON NA TAYONG MGA GAMIT LABAN SA MGA BESTERAKAS!
THEODORE (BESTERAKAS) : AHA! ALAM KO NA ANG PLANO NG SQUAD NATO KAILANGAN KO TO IPA ALAM SA MGA HARI AT REYNA!
THEODORE (BESTERAKAS) : MGA HARI AT REYNA MAY PLANO ANG S-SHARE IT SQUAD NA SAKUPIN ANG BES CITY!
DAVE (BESTERAKAS KING) : HINDI MAARI! KAILANGAN NATIN MAGPATAWAG LAHAT TAO SA CITY AT LABANAN ANG SHARE IT SQUAD!
ELOISA (BESTERAKAS QUEEN) : OO NGA KAILANGAN NATIN ANG MARAMING GUARDIA
(BESTERAKAS KING AND QUEENS) : KAILANGAN NATIN LUMABAN SA SHARE IT SQUAD!
ALL SOLDIERS OF BESTERAKAS : LALABAN PARA SA BES CITY!
KING AND QUEENS OF BESTERAKAS: MAGHANDA NA TAYO!
SHARE IT MEMBERS: OMG! ANG RAMING TAO ANG NAGHIHINTAY SA ATIN BAKA PAPATAYIN TAYO!
ANNALIZ (SHARE IT) : MAGHANDA NA TAYO SA LABAN! KUNIN ANG MGA SWORDS NYO !!
SHARE IT: SIGE! LALABAN TAYO!
BES SQUAD: MUKHANG TAYO AY MATATALO GI GIVE UP KAMI!!!
SHARE IT: HAHAHAH MUKHANG NATALO ANG BES SQUAD KAYA AMIN NA INYONG PALASYO! HAHAH
BES SQUAD: KAILANGAN TAYO MAG ISIP NG PARAAN PARA IBALIK SA ATIN ANG PALASYO!
BREANT (BES SQUAD) : AYYY! MAY NAISIP AKONG IDEYA!
DAVE (BES SQUAD) : ANO YUN?!
BREANT: TUTURUAN KO KAYO SA PAG GAWA NG SWORD PARA PANLABAN SA MGA GOBLINS SA SHARE IT SQUAD PARA MAKUHA NATIN ANG ATING MGA SWORDS
KAILANGAN NATIN NG MGA:
STICK
AT
MGA BATO!KUMUHA ANG BES SQUAD KUNG SAAN SAAN!...
HANGGAT NAKUHA NILA LAHAT NG INGREDIENTS... :)
DAVE (BES) : SUMUGOD NA BA TAYO?
ELOISA (BES) : WAG MUNA! MAY PLANO SILANG SI MANTO-(SHARE IT) ANG MAG BABANTAY NG GATE NGAYON PANO TAYO LUMABAN ?
JOERESE AND MICMIC (BES) : BYE GUYS! DUN NA AKO SA SHARE IT SQUAD DAHIL GUSTO KONG UMUPO SA AKING THORONO HUHU
NAG QUIT NA SI JOERESE AT SI MICMIC SA BES SQUAD SOOO..
SHARE IT NA SILA. :'(BREANT: AKO GUSTO KONG SUMALI SA KANILA HUHUH
AT PATI YUNG IBA NAG QUIT
DAVE: TAYO NALANG ANG BES SQUAD!
ELOISA: OO NGA PLANUHIN NATIN NA BABALIK SILA SA ATIN..
SAMANTHA: MAGANDANG IDEYA ELOISA!
DAVE: AKO ANG MAG CONTROL SA SWORD
ELOISA: AKO AY SA BOW AND ARROWS
SAMANTHA:AKO NAMAN ANG SPELL BOOK
THE REVENGE WILL BE CONTINUED!
YOU ARE READING
Bes Squad Vs. Share It Squad..
RandomSA STORY NA ITO AY MAY TOTOO AT MAY HINDI SO ENJOY READING!