.......

3 0 0
                                    

Guys to cut the long story short.

naging kami ni Arel sobrang saya namin mahal namin isat isa like normal couple nagaaway nagkakatampuhan pero nagiging okay naman. But! unfortunately hiwalay na kami. Nakaabot naman kamin ng 11 months and I'm proud with that. 

He was my first on everything, kiss,  hugs, holding hands. Ako yung nakipagbreak :( ayoko kasing magsawa siya sa akin lalo na at wala akong time sa kanya sa studies ko and sa paggawa ng paraan para makausap siya kasi patago naman kami diba. almost 1year na kaming hiwalay at ngayon ko lang nakita tong wattpad story na ginawa ko.

after naming naghiwalay nagkaroon siya ng bagong girlfriend, babalikan ko sana siya nung time na yon pero pero ang alam ko nga may girlfriend siya pero nito lang nakaraang buwan nagkausap kami. And he even told me na its all just an act. Para magselos alo at para bumalik sa kanya. Pero hindi lalo lang akong lumayo.

Ang tanga ko din diba?  makikipaghiwalay tapos makikipagbalikan. After 3 or 4months naming naghiwalay I met a guy, he is different from Arel. Pero hindi ganon kadaling makalimutan si Arel he was my first boyfriend.

Pero wala e narealized ko na kelangan ko nang iletgo ang past kaso nandito na yung present at mukhang wala na naman talagang chance kami ni Arel. Oo sinagot ko yung guy, until now kami pa mahal ko e, si Arel minahal ko past tense.

Pero nabalik si Arel ngayon nagtatanong kung pwede pa ba kami, kung may chance bang maging kami ulit. Ayoko siyang masaktan at ayoko siyang umasa so I told him that after we broke up I met this guy and I'am in a relationship with him. Nagalit siya syempre kasi madami siyang beses nagtanong pero iniiba ko yung topic. Alam kong nasasaktan siya, nasasaktan din naman ako para sa kanya naging parte din naman siya ng buhay ko, mahalaga siya para sakin. Kaya nga pinipilit kong maging friends pa din kami ngayon e. 

Kung kami talaga, kami talaga hindi lang ngayon pero sa tamang panahon.   Pero kung hindi kami tanggap ko yon basta masaya kami parehas.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Secret On❤Where stories live. Discover now