Drug

380 27 4
                                    



"Jungkook, em hãy bình tĩnh lại đi."

Taehyung cầm trên tay khay thuốc, bước vào căn phòng bề bộn những mảnh vỡ, con người bé nhỏ kia mặc kệ tay mình đầy máu vẫn tiếp tục đấm vào bờ tường, khuôn mặt nhỏ nhắn giờ đây ướt đẫm, không phân được đâu là nước mắt đâu là mồ hôi, tóc mái dính bết vào hai bên thái dương, thân người gầy gò, trắng bệch trông thật tội nghiệp. Taehyung biết rằng cậu lại lên cơn nghiện rồi.

Taehyung làm trong trại cai nghiện này đã được 5 năm, Jungkook vào đây chưa đến 1 năm, anh được biết cậu là bị ép buộc chứ không phải loại người ăn chơi lêu lổng để nghiện ngập như những kẻ khác. Từ lần đầu tiên gặp cậu, nhìn vào đôi mắt trong veo ấy, nhìn vào thân người nhỏ bé mảnh khảnh ấy, lại biết được hoàn cảnh mồ côi cha mẹ của cậu, Taehyung đã có ý nghĩ muốn được bảo vệ Jungkook suốt đời.

Mỗi khi Jungkook lên cơn nghiện, cậu sẽ đập phá đồ đạc, la hét hoặc tự làm tổn thương mình, mỗi khi như vậy anh lại là người đứng ngoài chứng kiến, bất lực nhìn người mình yêu toàn thân khổ sở cùng đau đớn nhưng chẳng biết phải làm gì. Taehyung chưa bao giờ yêu ai, cũng chưa được ai yêu, đơn giản vì anh đã có quá khứ nghiện ngập, anh biết sẽ chẳng ai cần anh nữa. Vào làm trong trại cai nghiện cũng là vì lí do muốn giúp cho những người nghiện ngập được hòa nhập vào xã hội như những người bình thường.

Nhưng giờ đây Taehyung biết mình không được đứng ngoài như vậy nữa. Jungkook là người anh yêu, là tất cả của anh, là mục đích sống duy nhất vì vậy anh phải can đảm hơn, vì cậu, vì anh và vì tương lai của hai người nữa.

Đặt khay thuốc xuống bàn, anh đi đến ôm lấy thân hình kia. Jungkook vì bị hai cánh tay kiềm chặt mình thì bắt đầu giãy dụa nhưng chẳng thể thoát ra, cậu vừa cố gắng đánh đuổi người sau lưng mình vừa la hét. Taehyung thấy cậu đau đớn như vậy cũng không đành lòng liền nới lỏng vòng tay của mình, ngay lập tức Jungkook xoay người lại, chèn anh vào giữa thân mình và bờ tường, bắt đầu đấm lên mặt, lên ngực anh, đôi môi khô khốc nứt nẻ vẫn không ngừng la hét đến khàn giọng.

Taehyung cảm nhận được thân nhiệt của người kia nóng bỏng áp sát lên người mình, nhìn một bên áo cậu vì giãy dụa mà trượt sang một bên, để lộ cái cổ trắng ngần, mồ hôi không ngừng tuôn từ tóc qua cổ rồi đến xương quai xanh, lập tức thân thể anh bừng lên lửa dục, như từng đàn kiến đang gặm nhấm khắp cơ thể. Cầm chắc nắm tay Jungkook, đè cậu lê chiếc giường gỗ trong phòng, Taehyung không kiềm chế được mà hôn lên đôi môi khô khốc nhợt nhạt ấy, nụ hôn mang theo tức giận cùng dục vọng sôi trào, không chút ôn nhu mà mút mát, cắn xé đôi môi ấy. Jungkook cảm nhận được cả vị tanh nồng của máu trong khuôn miệng mình, cậu thanh tỉnh vài phần, mở lớn mắt mà nhìn con người đang không ngừng đè ép trên thân thể mình, cảm nhận bàn tay anh đang không ngừng vuốt ve tấm lưng của mình, bàn tay mát lạnh mang theo mùi thảo dược dịu nhẹ, đi đến đâu làm cậu thoải mái đến đấy, đưa tay vòng qua cổ anh, ép sát mình vào anh hơn, muốn đón nhận những thoải mái nhiều hơn.

Ngửa đầu về sau để anh hôn lên cổ mình, đầu lưỡi linh động vừa liếm vừa hôn từ cổ đến bụng, áo cậu rơi xuống nền đất, rồi quần ngoài, quần trong. Bàn tay kia vẫn không ngừng vuốt ve, đôi môi kia vẫn không ngừng hôn hít, hơi thở nồng đậm mùi tình dục dồn dập vang lên bên tai cậu, những câu yêu thương, dỗ dành, vỗ về mà cậu chưa từng được nghe, sự quan tâm, chiều chuộng, che chở mà cậu chưa từng được nhận.

vkook|drugNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ