LAL(Selos)

276 7 2
                                    

Kasalukuyang kumakain ang tatlo sa Jollibee dahil narin napagod kakasunod sa anak ni Vice, si Solenn naman ay sobra ring nag enjoy hindi dahil nakasama nya si Vice kung nung una ay Dahil don ngayon ay Dahil na Kay Tutoy. Nang makita nya ang saya ng ngiti ng Bata ay tila parang Nakalimutan na nya ang kanyang gusto.Pero ng Makita nyang katawagan ni Vice si Karylle ay bigla nanamang bumalik ang kanyang pagka impaktita.

"Love,Pauwi kana ba?"

"Oo Vice pauwi na, kayo ni Tutoy? Kamusta anyare sa lakad nyong mag ama?. Btw kasama nyo pala si Solenn"

Hindi man kita ni Vice ang asawa ay parang nag iba ang tono boses nito ng nabanggit si solenn.

"Ah, oo love kasama namin nangulit kasi si tutoy gusto nya daw kasama si solenn"

"Ganon ba, sige na love pauwi nako mag ingat kayo sa pag uwi mamaya ah I love you"

"I love you too"

Bago pa man maibaba ni karylle ay narinig nya si solenn at tutoy na nagtatawanan at tinatawag pa si Vice.

Nakaramdam naman ng konting panghihinayang si Karylle dahil dapat ay sya ang kasama ng mag ama nya.

"Vice! Tutal tapos naman na tayong lahat kumain isakay muna natin si tutoy dun sa tren na umaandar, ano tutoy okay ba yun bago tayo umuwi?" Sabi ni solenn Kay Vice sabay tingin din Kay tutoy.

"Osige tapos uwi na tayo. Btw hahatid nalang kita pauwi wag ka ng magpasundo sa driver mo" pag aalok ni Vice sa dalaga ng sya namang ikinakilig ng dalaga.

"Wag na salamat nalang, mag grab or uber nalang ako" pagtanggi ni solenn pero sa loob loob nya gusto nya din pakipot lang 😑

"Sige na pls kahit sa paghatid ko manlang sayo makabawi ako sa pag sama mo samin ni tutoy" pagpupumilit pa ni Vice sa dahilan na nahihiya sya sa dalaga at gustong makabawi sa pag sama nito sakanila

"Sure ka? Osige na nga wala rin naman akong magagawa eh mapilit ka talaga hahaha" this time ay pumayag na si solenn dahil sa kakulitan ni Vice.

"Yun naman pala eh, osya Tara na ng makauwi na tayo" sabay hawak naman ni Vice sa kamay ni Tutoy.

Ng makalabas na sila sa mall at papunta ng parking lot, nagulat si Solenn ng hawakan ng bata ang kamay nya. Habang nasa gitna si tutoy ay siniswing pa nito ang kamay ng dalawa kung titignan mo silang tatlo ay para silang isang pamilya.

________

Pagkadating na pagkadating naman ni Karylle ay agad syang nagbihis at dumiretso sa kusina upang maipag bake nya ng chocolate cake si tutoy at Vice dahil alam nyang ito ang paborito ng mag ama nya at para narin makabawi sa dalawa.

Sa kabilang banda naman ay nasa tapat na sila ng bahay ni solenn.

"Vice maraming salamat sa paghatid ah" pagpapasalamat ng dalaga Kay Vice.

"Wala yun kami nga dapat magpasalamat sayo ni tutoy kasi sinamahan mo kami" sabi ni Vice na medyo nahihiya.

"Ok lang yun, halata namang nag enjoy si bagets eh tignan mo bagsak na hahaha nakanganga pa" natatawang sambit ni solenn habang pinagmamasdan ang anak ni Vice.

"Osige na uuwi na kami salamat ulit ah see you tom" paalam ni Vice na may kasamang pag beso na sya namang ikinakilig ng dalaga.

"Sige,ingat sa pag dridrive ah see you tom goodnight" kinikilig na paalam ni Solenn.

.
.
.
.
.
Nang makauwi na sila Vice ay agad itong sinalubong ni karylle sa gate.

"Hi love,miss you" bati ni karylle sa asawa na may kasamang paghalik sa labi.

"I miss you too po, btw love pasok ko lang si tutoy sa loob ah bagsak si tutoy eh tulog na tulog"paalam ni Vice sa asawa at kinuha si tutoy sa loob ng sasakyan at pinasok sa loob sinundan naman ito ni karylle.

" love sayang pinagluto ko pa naman si tutoy ng fave nya at Mo"naka pout na sabi ni Karylle sa asawa.

"Pwede naman ako ang kumain eh hihihi" pagpapacute na sabi ni Vice sa asawa para mabawasan ang tampo ng huli.

Pero bago pa man makapagsalitan si Karylle ay bunanat naman si Vice ng kalokahan.

"Atsaka pwede rin kitang kainin" sabay kindat sa asawa nakatanggap naman sya ng hampas Kay Karylle.

"Bastos!!" Sabi ni Karylle habang hinahampas ang asawa.

Matapos magkulitan ang dalawa ay bumaba na sila upang kumain at pagkatapos nilang kumain ay Nagkainan naman sila sa Kwarto.😂
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Mga Hayop kayo walanghiya,Ahas ka Ahas!!!!"

8/18/17

__________________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love And Lies Where stories live. Discover now