MTB1:IPIS

595 17 5
                                    

Jennie Kim Point Of View (POV)

Hi!!My name is Jennie Kim From Blackpink (annyeonghasayeoh Blackpink-ahh Jennie Imnidah!!

Im 17 years old ,ang pinakadyosang nilalang!! Isa ako sa sikat na kpop girl group na Blackpink!! By the way ,nandito kami ng mga kagrupo ko sa airport,

"Hoy Pusa!! Bilisan mo nga maglakad!! Para kang nagcacatwalk palibhasa pusa!!"sigaw naman ni Jisoo,Sya si Kim Jisoo,Bestie ko sa aming apat!! Or pinakaclose ko,apat kasi kami ehh,sya pinakamatanda ,19 years old na sya,kalog,partner in crime ko yan pero mabait at maalaga at sya ang tumatayong nanay ng Blackpink,at sya ang visual pero mas maganda at dyosa ako!! Hihi!!

"Hoy!! Panpriya!! Yung cellphone ko!!"sigaw naman nitong si Rose,Park Chaeyoung name nya then stage name nya lang yung rose ok?? 18 years
old na sya,pinakamaganda ang boses,

"Ohh!!! Ito saksak mo sa baba mo!!"sigaw naman pabalik nitong si panpriya--dejoke,sya si Lalisa Manoban ,ang makne,dakilang rapper,well rapper din naman ako,at sya ang pinakamatangkad 16 pa lang sya,tignan mo,mas matanda ako pero mas matangkad sya kesa sa akin.

"Lets go! Na!! Were gonna iwan na yung Van ihh"ouch ang konyo!! Saket sa ears!!nakakadugo ng tenga shems!!syempre,sya lang naman si depukenaenae-- de joke!! Sya si maknae!!

"Yeah!! So!! Pusa!! Youre gonna buhat dis bag ok?? Para you have gawa naman!!"isa pa tong si jisoo!!.

Why they are keep tawag me pusa?!? Ayan tuloy!! Nagagaya na ako

Naku!! Kaming dalawa nalang ni rose ang matino----

"Woooooooohh!! I love you philipines!!! Kyaaaaah!! Here i comeee!!"yan binabawi ko na!!! Hindi  na ata tatahimik ang life ko ehh!!! Puro sigawan!!

Wala nang matino!! Buti na lang matino ako!! Maganda pa hihi!!

Sumakay na kami ng van at bwiset na panpriya yan oh!! Ako pa pinagbuhat!! Kasi ako daw yung pusa na may siopao sa pisngi ,diba?? Lakas mangtrip!!

Habang nasa van kami,hindi ko maiwasan na mapatingin sa mga kagrupo ko,haaaaaay!!*sigh* tignan mo naman sila jisoo at rose ,nag babatuhan ng bag!! Ehh,nakabukas pa ying zipper ng bag,kaya kumakalat yung mga gamit namin,toh naman si panpriya,gumugulong gulong habang sumasayaw at may hawak pang hulahoop,hayy!!

Ako lang talaga matino!! Isipin ko nga,paano at bakit?? Ko kaya naging kaibigan tong mga toh!! Mga abnormal na takas sa mental ehh!!

At ako,dito lang sa sulok,nakasalpak ang earphone sa tenga

(Playing:Let Me Know (Bts)

Nung chorus na,sinabayan ko na

I just wanna know,know,know,i just wanna know,know,know~~

Hindi ko na natuloy yung kakantahin ko nang may kumalabit sa akin plus tinusok yung tagiliran ko at tinanggal ang earphones ko,ang dami namang kamay!!

Agad ko namang minulat ang mata ko at bumungad sa akin sila jisoo na animoy sinusuri ako.

"Hayy salamats!! Gisings ka nas!! Weres heres na sa Shangrila Hotels"sabi ni lisa panpriya.

"Bat puro -s- yung dulo??"tanong ni jisoo na kinakunot din ng noo ng iba

"Becauses trips kos ehhs"sabi naman nya sabay irap sa air.

"Tara na!! Hoy!! Pusa!! Buhatin mo na yung mga gamit natin"sigaw naman ni rose na baba-- dejoke lang,mahal ko yan!! #jenrose ,de joke,mas maganda #Jensoo!! Walang titibayag!haahahaahahaha!!teka!! Ano?! Ako na naman magbubuhat,hmm.*ting* ang bright ko talaga!!

"Hi ATE Jisoo!!"sigaw ko para mamutla sya,at lumunok,ohh,diba??? Kasi pag tinatawag ko sya na ATE, may gagawin akong masama sa kanya ehh,kaya takot sila.

Agad nyang kinuha yung mga gamit sa likod ng van at agad nang naglakad,see?? Takot ka din pala ehh!! *evil laugh*

"Hoy,pusang paslit!! Anong tinatawa mo dyan!?! Luh!! Baliw ka na!!"sabi naman nitong si panpriya.hala!! Bawala na ba ako tumawa?? Bawal na akong sumaya?!? De joke!! Ehh sila nga kanina ehh!! Hmmpp!!

Pagkapasok pa lang namin ay agad silang nasibati kasama manager nila.

"Goodmorning ma'am"greet nito sabay bow,at syempre maganda ako,grineet ko din sila sabay,bow.

"Ahh,ma'am,may karoomate nga po pala kayo,wala na po kasing vacant room ehh,nakareserve na lahat,dont worry naman po because four rooms are there naman ehh,eto na po yung susi,room 402 po yung room nyo,sige po thank you,enjoy your day,excuse me"sabi nya sabay ngiti tapos alis.

Ok,sanay naman akong laging iniiwan ehh.

umiling-iling na lang ako bago lumakad mg tahimik at sumunod kila jisoo

Kinuha ko na ang duplicate key ko sabay binuksan ko na yung pinto,pagkapasok ko,dumeretso ako sa kusina ,naabutan ko si jisoo na nagluluto.kaya dumeretso ako sa kwarto ko at inayos ko na yung mga gamit,habang nag-aayos ako,nakita ko yung picture namin ng boyfriend ko,hmm,miss ko na sya,nasa korea pa kasi sya ehh,ngayon,nasa pilipinas na kami,tinuloy ko na lang yung pag-aayos ng gamit ko at hanggang sa naayos na lahat ay humilata na ako sa kama ko,haaaay!! Ang lambot!! Hmm,ano bang magandang gawin?? Pupunta na lang ako sa isang café.

Nag tshirt na white ako na bigay sa akin ng boyfriend ko then jeans na black tapos black na rubber shoes then sling bag tapos cap at mask.

Tapos kumuha na ako ng taxi then sumakay ako

After a few minutes ay bumaba ako sa tapat ng luzxillene Café

Binuksan ko ang pinto at nagulat ako ng may bumuhos sa akin ng frappe.

Arggghhh!!!

"Owww,sorry"sabi nya sabay lakad ulit.huhuhu bigay ng boyfriend ko toh,hindi ko sya pinalabas dahil hinarang ko sya tapos sinamaan ng tingin.

"Hindi mo ba alam kung ano ang value nitong damit na to!!"
tanong ko habang nakataas ang kilay.

"why would i bother?? ,damit lang naman ehh,tss,tsaka hindi ako interesadong alamin ang value nyan"nag-init ang ulo ko dahil sa sinabi nya.

"Ang yabang!! Akala mo gwapo!!"sigaw ko kaya napa tsk naman sya.

"Talaga lang huh?? Tinitilian kaya ang ng mga babae ,dahil hinahabol nila ang abs ko"mayabang na sambit nito.

"Oo nga,tinitilian ka ng mga babae kasi mukha kang ipis!!!"sigaw ko kaya napatingin naman yung ibang tao.

"Alam mo miss?? Maganda ka sana ehh,masungit lang,Miss Sungit!!"sabi nya sabay irap,bakla ata to ehh.

"Oo nga ehh,ikaw din,gwapo ka sana kaso ,napaka yabang mo!!,Mr.Yabang!!"sabi ko sabay alis na,hindi na muna ako pupunta duon sa café,pupunta muna ako sa park,umhh,paano na yan,wala na akong damit,ang lamig pa neto.

"Hi miss,do you need help??"nagulat ako ng may magsalita sa harap ko,tinaas ko ang ulo ko at nakita ko ang lalaking ,,,,,,hmmm,,,gwapo na malaking ilong,na parang PLAYBOY!!.

"A-ahh,nabasa kasi yung damit ko ehh,natapunan ng frappe"paliwanag ko,nanlaki ang mata ko ng hilahin nya ako at tumakbo,halaaa!! Anong gagawin ko!! Baka mamaya reypin ako nito ehh!!

*******************************

Itutuloy!!

Destined From Each Other (Blacktan Ff) On-GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon