Stuck in Love [on-going]

104 2 12
                                    

FEELING AUTHORS NOTE : 

im a begginer kaya pagpasensyahan na lang yung tema . Kulang pa sa experience hahah XD The only way of expressing my feelings , broken kase ako ngayon (ano nga bang pakelam nyo dun?) 

matagal ko ng balak magsulat ng stories dito sa watty kaso ayun as a normal human  ....

TINATAMAD 

sige nga? sino na lang ba ang mga masisipag na kabataan ngayon ? itaas ang PAA 

Wag nyo kong pinaglololoko pare-parehas lang tayo! AHHA eto na ngaaaaaaaaaaaaaa

 Di ko alam kung pano maguumpisa :/ (begginer nga eh)

PROLOUGE :

Naranasan mo na bang mainlove sa isang alien? O.o wooowww :D ahah 

Naranasan mo na bang mainlove sa isang lalaking nagGITARA LANG NAMAN? 

 LOVE AT FIRST STRUM NOT SIGHT 

Magka CRUSH sa lalaking hindi mo man lang kilala kahit matagal mo ng nakakasama sa iisang room! (IN SHORT MAG CLASSMATE KAYO) 

Magka GUSTO sa walang ka effort effort na tao , na ang torpeeee-torrrpeeee/mahiyain AT HINDI MANLANG MAGAWANG KAUSAPIN KA . 

Ikaw pa yung nag f-first move na dapat sya ang gumagawa ? 

Ang babaeng desperada pagdating sa crush nya! 

Lahat gagawin mapansin lang sya nung crush nya! 

Kinikilig sa mga little things na ginagawa , MALISYOSA in short 

 ANG SARAP MA INLOVE SA CLASSMATE MO . BUKOD SA MAY INSPIRASYON KA NA SA CLASSROOM MAY INSTANT PAMPAKILIG KA PA.  

YOU LOVED HIM UNCONDITIONALY ? 

You dont know why? how? what? when & where ? 

Hmm, A normal love story with a different.. boy and girl (literally)

Ang pag iibigan ng MONGGOLOID AT ALIEN na marameng HADLANG sa paligid at isa na ang PAMILYA nung babae ...

SABI NGA SA KANTA NG KAMIKAZEE NA HULING SAYAW ,  (*MAY DULO ANG LANGIT) ....

kahit gaano kasaya ang isang bagay darating ang oras at matatapos din ito . .

I loved him, He loved me.

Now I don't know if he still loves me back? Now.. I'm STUCK IN LOVE .

Stuck in Love [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon