Chương 5 💜

196 7 5
                                    

Cô mở mắt ra , xung quanh cô là 1 ko gian tối đen và cô đang lơ lửng trên 1 thứ bồng bềnh màu trắng .
Bỗng từ đâu 1 luồn sánh xuất hiện che hết tầm nhìn của cô , đập vào mắt cô là bông hồg đã hại cô đi vào ko gian chết tiệt này
Bỗng bông hồg hóa thành luồn sáng nhẹ tiến vào thân thể cô , hàng loạt những kí ức kì lạ xuất hiện nhưg tất cả đều chỉ xuất hiện 1 cô gái lúc vui , buồn , hận , ... Nhưng sao cô cảm giác này khá quen thuộc ...
Bỗng có bóg tối từ đâu hút cô vào bên trog nó , cô dật mình tỉnh dậy thì thấy mình đag nằm trên toà cug điện mình .
Nhận đc sự ấm áp từ bàn tay trở lên , cúi đầu xuốg thì thấy Menfuisư đang nắm chặt tay cô .
Lúc này cô cảm thấy Menfuisư khá trẻ con , thấy Menfuisư ngủ ngon quá nên cô ko nỡ đánh thức .
Nhưng lại ko nhịn đc , cô xoa đầu Menfuisư thành tổ quạ mới thôi . Cảm giác như ai đó đag quậy đầu mình .
Đập vào mắt cậu là Asisư đang quậy đầu cậu , nhưg rất khó chịu nhưg cậu vẫn để yên .
Lâu rồi cậu mới thấy Asisư cười vui vẻ đag dậy , có lẽ từ lâu rồi khi cạnh cô cậu mới thấy thoải mái như bây h .
Khi ánh mắt Menfuisư nhìn cô , cô cảm giác Menfuisư thiếu tình thươg của gia đình , cũg phải thôi sinh trog gia đình đế vươg ai ai cũg chỉ bk quyền lực .
Mà bỏ mặc nhữg ng xug quanh đến khi đứg trên đỉnh cao mới cảm thấy cô đơn , mới nhớ hơi ấm ừ tình thân .
Chị ... Chị ... Ko sao chớ để em gọi thái y , à chị ko sao đừg gọi . Chị làm em lo lắm đó .
Tự nhiên làm lễ xog chị biến đâu mất tiêu , em cho ng đi kiếm thì thấy chị ngất gần bờ sông Nile .
Ọt ... Ọt ... Ọt âm thanh xấu hổ của cô vag lên phá hoại ko khí trog điện , chị ngủ đc mấy ngày rồi .
À chị ngủ đc 2 ngày rồi !!! Vừa nói vừa nhịn cười , hên là Menfuisư cho ng ra hết rồi ko thôi ...
Cười thì cười đại ra luôn đi ko cần em phải nén lại đây Menfuisư , cô vừa dứt lời 1 tràg cười trog điện vag lên .
Người đâu mau dọn đồ ăn cho nữ hoàng ! Vâng !! Thưa hoàng đế .
_____ 5'______
A thơm quá à !! Nếu chị đói thì ăn đi có mình hai chị em mình thôi . Khỏi lễ nghi đi chị .
Nếu em đã nói vậy thì ta ko khách sáo đâu ... Chị ... Chị ăn từ từ thôi có ai dành vs chị đâu .
Ngươi thử nhịn đói mấy ngày chịu nổi ko mà nói ta , đừng quên ta là chị mi . Cô vừa ăn ngấu nghiến vừa nói .
Từ khi nào mà chị mình lại thành ra như vậy ... Suy nghĩ trog lòg Menfuisư . Cho ta nước mau lên ta nghẹn rồi .
Đó nói có sai đâu chứ , rồi chờ em chút . Nước đây chị , lấy nc sao lâu giữ vậy !!!

 Nước đây chị , lấy nc sao lâu giữ vậy !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Asisư !! Đừng Bỏ Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ