☆, đệ 63 chương long sinh đại sự
Ải sơn thượng, Thanh Phong quất vào mặt, Tiểu Thanh long hóa rồng hỗn loạn.
Tại Thiên Ngục trung, hắn liền cảm giác không quá thoải mái, khi đó hắn tưởng trung hồi long châm duyên cớ. Sau cùng Phượng tộc đấu, cũng tưởng hao phí pháp lực duyên cớ.
Không biết đã nghỉ ngơi một ngày, trên người cũng không vết thương, khả mỏi mệt cùng bất an cảm chẳng những không có giảm bớt, ngược lại càng ngày càng mạnh, nay hắn ý thức càng ngày càng hôn trầm, thật cổ quái.
Hắn tri giác dần dần hỗn độn, như đọa trong mộng.
Hốt hoảng, đột nhiên dường như hãm sâu hừng hực liệt hỏa bên trong ! tuy là nâng không chớp mắt da, nhưng hắn tinh tường nhận thấy được chính mình cả người nóng bỏng, mỗi một phiến long lân đều tự tại hỏa thượng thiêu đốt, rất là khó chịu !
Còn cùng với trùy tâm bàn đau đớn, chẳng lẽ là phệ long trùng di chứng?
Đau !
Vì sao sẽ như vậy?
Nếu không phải hắn cả người mệt mỏi, đã sớm chịu không nổi chính mình kéo xuống long lân.
Tiểu Thanh long vừa kinh vừa sợ, đến cùng phát sinh chuyện gì?
Hắn bất an lại cả người đau đớn, nhưng buồn ngủ lại càng đậm, có thể lệnh hắn tại như thế khó chịu đau đớn trung ngủ.
Chìm vào giấc ngủ Tiểu Thanh long không biết chính mình trên người đang từ từ tản mát ra cường đại long khí, dẫn tới tiểu sơn thượng vật sống phân phân xuất động, như thủy triều dũng hướng cửa động, các duỗi cổ, thăm dò nhìn lén.
Một đạo bóng trắng giành trước nhảy vào trong động, hóa ra hình người, đứng ở Tiểu Thanh long bên cạnh, ánh mắt thẳng tắp nhìn ngủ được không hề năng lực phản kháng Tiểu Thanh long......
Na Tra cùng Dương Tiễn đi đến đào sơn.
Đào sơn bên trên, lục thảo nhân nhân, cao thụ cao ngất, đúng là so chung quanh núi cao còn muốn rậm rạp phồn thịnh rất nhiều. Chẳng lẽ Vân Hoa tiên tử tuy bị biếm, nhưng trên người nàng tiên khí vẫn có tẩm bổ vạn vật công hiệu?
Dương Tiễn lấy ra Khai Sơn phủ, trên tay thành ấn. Một đạo kim quang lưu chuyển, pháp lực vận hành vu phủ thượng.
Khai Sơn phủ quả thật là tiên khí, một khi pháp lực khiên dẫn, nhất thời đưa tới phích lịch Vạn Quân.
Nguyên bản vẫn là tinh không vạn lý đào sơn, lúc này đã là mây dày cuồn cuộn tới.
Na Tra nói:"Mau chút động thủ." Hắn vi Dương Tiễn đánh giá tứ phương, phát giác nơi này tuy vô tiên nhân gác, lại có rất nhiều yêu ma như hổ rình mồi.
Dương Tiễn gật gật đầu, lâm không huy khởi búa, dùng lực nhân thể đánh xuống ! kim quang do Khai Sơn phủ sắc bén đao phong thượng phát ra,"Oanh" ở không trung hình thành một đạo cự đại đao phủ, uy lực vô cùng, gào thét triều đào sơn bổ tới.
Mắt thấy kia đạo cự đại đao phủ cũng nhanh bổ tới đào sơn, đào sơn bên trên lại đột nhiên hiện ra một đạo nửa vòng tròn hình ánh sáng, đem đào sơn tráo được rắn chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Tra ! của ngươi đùi khiến ta ôm một chút
General FictionThư danh: Na Tra ! của ngươi đùi khiến ta ôm một chút Tác giả: Trúc chi đào Văn án: Lại danh [ ta có đặc thù kỹ xảo đem công từ lãnh ô đến ấm ] 1v1 he Na Tra x Tiểu Thanh long [ cao lãnh toàn tâm toàn ý công x ấm lòng co được dãn được thụ ][ do ti...