Chapter 4

113 3 0
                                    

Gail's POV

"Ayaw kitang nkikitang Nasasaktan" Tsskk ! Anu Ba sinasabi Nito ? Sabi ko Sa sartili ko.. Wag Kanga Sabi Ko sa kanya .. Hinding Hindi Niya Ko Sasaktan .Mahal Kaya Ako Nun..Sabi Ko Kay Best Jat. Ah Bhasta Bhest Pag Nasaktan Ka nyan ahh.WalaNg Sisihan ahh. pinagsabihan kita! pero Ayaw mo mkinig skin !Sinabi ni best jat habang tumutulo ung luha niya .At Tinanung Ko . bakit Ka umiiyak ? Wala Sige Magpapaalam Nako.Sabi Niya sakin . Ok Ikaw Bahala Sabi Ko.Habang Niyakap Niya ko At Niyakap ko den Pabalik.Sabay Bulong niya " Best Kapag Niloko Ka nyan ni robert . Wag Mong Kalimutan Na nanditu Lang Ako Sa Tabi mo Palage." Sabay alis .

Robert's POV

Kausap ko si Rafael Kanina Tungkol Sa Project nmin Sa T.L.E

at Pagkatapos Non . Naisip Ko Na Pang Araw n nmin To Ni Gail.Nagtext Ako Sa knya .

*Text Conversation*

Robert : Hai :)

Gail : Hello baby <3

Robert : Gail. May Sasabihin Ako Sayo . Sorry mkikipag Break Nako Sayo. Kase Hindi Kita Minahal At hindi Kita Gusto ,PinagLaruan Lang Naman Kita ehh.

Gail :Sure Kaba Talaga Dyan Sa decision Mo ?

Robert : Oo Ehh. Sorry Tlaga ! Paalam Na .

----

Gail's POV

Bat Ba Kayu Ganyan ? Hobby nyu Ba yang Mga Lalae ? Hilig nyu Ba manakit ng babae ? Magkakaparehas Kayong Lahat !! Langhiyaa Kayo !!Ang Tanga Tanga Ko naman Kasi Bat Ba kasi Ako Nagtiwala Sayo ! Dapat Kasi Naniwala Na Ako Kay Best ehh (Habang Umiiyak)

Tama Nga Si Best Justine .Sana Naniwala na Ako Sa Kanya nung Una Palang ! Edi Sana Hindi Ako Nasaktan Ng Ganito Na umiiyak At Nasasaktan.

mAtawagan nga muna si best Jat.

Calling * calling*

Gail : Jat Pde Ba tayu Magkita Ngayon !Please ! Sa Dating Tagpuan .Ngayun Na kailngan Ko ng Tulong mo.

Jat : Sige ! Pwamiss Dadating Ako ! Sige Byee !

--End Of Call --

after 32789276551678 years

At Nakita ko Si Jat Nandun Na , Ang Bilis tlga Neto ! Sinabi Ko na Agad !

Gail : Jat Baket Ganito Ba ang Mother Earth ?Pinaparusahan Niya Ko ..

Jat : (biglang natawa )

Gail : Bat kba Natatawa ?

Jat : Wala. Sinbi Mo Kase Mother earth ehh..

Gail : At Sumandal Ako Sa balikat niya .. Sabay Sabing Dapat Sinunod nlng Kita nung una plang Edi sana d ako nasasaktn ng gnito.

My PlayBoy Sweetie BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon