Chương 01. Vô chủ thượng Honmaru
Honmaru tường vây cao vót rắn chắc, mặc dù nhân Saniwa yêu thích các hữu sai biệt, nhưng cũng hữu hiệu ngăn cản người khác rình.
Sáng sớm ly khai Honmaru chuẩn bị đi hướng vạn ốc nữ tính Saniwa nắm cả một đầu tóc dài, tự trong lòng lấy ra một viên nữ sĩ điếu thuốc lá châm, nặng nề mà hút một ngụm nâng cao tinh thần.
Đi theo nữ Saniwa phía sau Hasebe muốn nói lại thôi, nhưng nhớ tới chủ nhân trạng huống, cuối cùng cũng chỉ là không tiếng động thở dài.
"Yêu, thật sự là ngạc nhiên."
Nghe được chủ nhân bình tĩnh sợ hãi than, Hasebe nghe tiếng nhìn lại, nhưng liên thẳng tắp đường đầu kia, một vị tuổi trẻ nữ tính Saniwa đang ở một tòa Honmaru ở ngoài bồi hồi.
Hắn chủ nhân đảm nhiệm Saniwa đã hơn năm mươi năm, mặc dù không tính là dài nhất lâu, tại đây phụ cận nhưng cũng là mọi người đều biết lão tư cách. Làm chủ nhân cận thị, Hasebe xác nhận bản thân chẳng bao giờ gặp qua vị này thiếu nữ, tự định giá một lát sau mới nhớ tới cấp trên không lâu hạ đạt thông tri.
"Lại đã chiêu mộ Saniwa tiết, đại khái là tân nhập trú bên trái cận Saniwa đi."
"Ta biết, " nữ Saniwa mạn bất kinh tâm đạn điệu khói bụi, lộ ra nhất mạt trào phúng:
"Chỉ là không quen nhìn có chút nhân tự cho là đúng tác phong mà thôi."
Trùng hợp lúc này, đối diện thiếu nữ chú ý tới này đầu tầm mắt, lược hiển câu nệ cười cười, tiểu bộ đã đi tới.
"Người khỏe, ta là vừa nhậm chức Saniwa, thiến cơ."
"Ân, gọi tung đường là tốt rồi." Saniwa đều là có hiện thế thân phận loài người, bởi vì thân câu linh lực trở thành Saniwa. Thế nhưng linh lực chung có suy yếu tiêu tán thời điểm, chờ đến lúc đó cũng bất quá là biến thành người bình thường loại mà thôi. Vì không ảnh hưởng hiện thế sinh hoạt, sử dụng giả danh thành ở đây hiểu lòng không tuyên chuyện tình.
Chỉ có chân chính ngây thơ đơn thuần tay mới mới có thể sử dụng vốn tên là. Nhưng hiển nhiên, thiến cơ cũng không phải vốn tên là, tung đường cũng thế. Cho nên đan từ nói mấy câu, tung đường chỉ biết trước mắt thiếu nữ cũng không như nàng biểu hiện ra vậy đơn thuần.
Thiến cơ hiển nhiên đã nhận thấy được đối phương chú ý tới bản thân ở đây mà bồi hồi lâu ngày, nhẹ nhàng kéo cảnh biên toái phát, lộ ra mảnh khảnh cổ, làm nổi bật lấy giảo tốt dung mạo càng thêm vô hại thiên nhiên.
"Ta là nghĩ bái phỏng một chút hàng xóm, bất quá chỗ ngồi này Honmaru tựa hồ quá mức yên lặng, có hay không là chủ nhân không ở nhà? Nếu như như vậy còn muốn đăng môn đến thăm liền quá thất lễ a."
Tung đường hiển nhiên đã nhìn ra nàng mục đích, đối thiếu nữ trong lòng tính toán nhỏ nhặt chẳng đáng, nhưng cũng vô ý ngăn cản.
"Ngô, cũng có thể nói là không ở đi. Chỗ ngồi này Honmaru chủ nhân vài chục năm tiền căn vì hiện thế một sự tình ly khai, đến nay còn không từng trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Touken Ranbu chi phán quân về
FanfictionTouken Ranbu chi phán quân về Tác giả: Thừa Lệnh Vua Cửu Kính Touken Ranbu OL đồng nghiệp, tư thiết đại lượng, ooc khả năng, chính quá thẩm. Toàn bộ viên hướng. Ân, đại khái tương đối chính xác. Nói quả nhiên tương đối thiên hướng viết vô CP gì đó...