Chương 07• phó Tang thần trao đổi
【 Honmaru diễn đàn 】.
【 phó Tang thần trao đổi 】.
【 ta chủ thượng khu 】.
Tiêu đề: chủ nhân của ta đáng yêu nhất! Chủ nhân của ta đáng yêu nhất! Chủ nhân của ta đáng yêu nhất ( nghe nói chuyện trọng yếu muốn nói tam biến )!
#0 ha ha ha.
A ha ha ha, lần đầu tiên đến nếm thử sử dụng cái này kỳ quái gì đó, cũng là lần đầu tiên phát thiếp, cảm giác rất thú vị đâu.
#1 =_=.
Cướp được sofa! .
Nhất đống lớn chủ thượng trù sắp đến, cảnh cáo! Nhất cấp chuẩn bị chiến đấu chuẩn bị! Nhất cấp chuẩn bị chiến đấu chuẩn bị! .
#2 hồng sắc sơn móng tay tối phối khả ái ta.
Ngồi chồm hổm một cái băng ghế.
A, đích thật là rất dễ khiến cho chiến tranh đề tài đâu, dù sao ta chủ thượng khu thế nhưng trường kỳ bị các Honmaru Hasebe chiếm lấy địa phương. Cho dù rất phổ thông đề tài đều khả năng gặp đến từ chủ thượng khống nhóm công kích đâu.
Hơn nữa cái gì tình huống? Cảm giác tiêu đề hòa nội dung không phải là xuất từ một người thủ bút đâu. O( ̄ヘ ̄o) không có hoa quả khô tiêu đề đảng cái gì ghét nhất! .
#3 ha ha ha.
A ân... Cái này rốt cuộc làm cách nào sử dụng đâu? Ha ha không cẩn thận phát đi ra bộ dáng. .
Mà nói nói nhà của chúng ta Saniwa đi. Tựa hồ là sơ đại Saniwa bộ dáng, tư lịch phương diện hiện nay đã không người theo kịp đi? Bất quá thật đáng tiếc chính là ta cũng không phải vẫn làm bạn lân cận phó Tang thần, bởi vì một ít nguyên nhân, ta là ở chủ nhân bởi vì hiện thế một sự tình sau khi rời đi bị triệu hoán mà đến, cho nên cũng không có gặp qua chủ nhân lúc ban đầu bộ dáng. .
Căn cứ đồng bạn nhóm miêu tả, là một cái như tiêu đề bàn khả ái hài tử đâu. Nga, tiêu đề là Awadaguchi gia hài tử kiệt tác.
#4 ảo giác sao?
Vẫn nghĩ đến khó lường chính là nhân vật, lâu chủ thượng nói phương thức không hiểu có chút giống... Bất quá thật sự là vị kia lời nói, bao quát đại bộ phận phó Tang thần ở bên trong, tại nơi vị trong mắt đều là hài tử đi?
#5 hồng sắc sơn móng tay tối phối khả ái ta.
(⊙o⊙) oa! Sơ đại Saniwa a, này có thể nguy đâu! Lâu chủ thượng quả thực là phân tranh Terminator a, dù sao Saniwa trong lúc đó trước sau bối quan hệ cực kỳ coi trọng, coi như là Hasebe cũng sẽ không tùy ý cùng chủ nhân tiền bối phó Tang thần nhóm phát sinh khẩu thiệt chi tranh đâu.
Tứ lâu đang nói ai? Tổng cảm giác rất lợi hại bộ dáng?
#6 hoa tiền dưới ánh trăng rượu.
Oa nga ~ tin tức lượng thật lớn! .
#7 ảo giác sao?
Trên lầu vừa nói, một lần nữa nhìn một lần thực sự nghĩ tin tức lượng lược đại a... Về lâu chủ thượng nói làm cho cảm giác... Nói chung chính là rất giống cái kia rồi! Ta nhớ kỹ sơn móng tay trước đây đề cập quá vẫn không có tới cái kia! Cái kia yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Touken Ranbu chi phán quân về
FanfictionTouken Ranbu chi phán quân về Tác giả: Thừa Lệnh Vua Cửu Kính Touken Ranbu OL đồng nghiệp, tư thiết đại lượng, ooc khả năng, chính quá thẩm. Toàn bộ viên hướng. Ân, đại khái tương đối chính xác. Nói quả nhiên tương đối thiên hướng viết vô CP gì đó...