yu_gyeom 8AM - Hậu trường chụp ảnh kỷ yếu :))))
#swag #yolo #followforfollow #f4f #follow4follow #followme #following #tagforfollow
~~~
850 lượt thích
68 bình luận
~~~
tải thêm bình luận
jacksonwang852g7 OMG!!! Kim tổng :)))
333cyj333 này Kim Tổng :>> trả lại Kim Du Gưm cho chúng em :)))
jacksonwang852g7 cứu anh với @333cyj333 :))) Kim Tổng đẹp quá anh phải làm thế nào đây :)))
bambam1a hình của em còn đẹp hơn nó nha hai anh :)))
jacksonwang852g7 cái đó em không nói anh cũng biết @bambam1a :)))
yu_gyeom đẹp cái quần đấy @bambam1a :))) ngày hôm nay Kim Tổng là tỏa sáng nhất lớp :)))
mark_tuan công nhận là lần này chú tỏa sáng thật đấy @yu_gyeom :))) ra dáng lắm :))) chả bù cho năm anh chụp :)))
333cyj333 đm em coi rồi :))) ai muốn coi hình kỷ yếu của Mark cừ thì liên hệ với em nha :))) coi mà cười muốn chết :)))
jacksonwang852g7 bằng gì anh không :)))
bambam1a đm lớp anh Jackson mỗi người 6 tấm hình, riêng anh ấy 4/6 là ảnh dìm rồi :))))
jacksonwang852g7 đm lúc anh hỏi lại thì học trưởng bảo rằng là tại anh cố ý chứ đâu phải là do nhiếp ảnh :))))
333cyj333 thương anh vl đấy @jacksonwang852g7 :))) năm của em chụp kỷ yếu đẹp lắm luôn ấy :)))
mark_tuan năm của anh là thảm họa nhất :))) theo concept áo sơ mi trắng quần hường đấy :))) đm chả hiểu làm sao lúc đấy mình lại thích muốn chết cái concept ấy :)))
bambam1a ai cũng có một thời mà anh :)))) may quá lần này tụi em mặc vest rồi được làm đầu tóc hẳng hoi :)))
333cyj333 năm của em theo concept stress style đẹp vl ra :))) em lần đó lần đầu được biến thành bad boy :)))
jacksonwang852g7 đm chúng bây bây giờ mới có vụ concept :))) chứ hồi của anh cũng mặc vest nhưng bị dìm tả tơi này :))))
mark_tuan nghĩ lại bọn nhóc này sướng thật :)))
pepi_jy_ <3
~~~
pepi_jy_ đã thích bài viết