- Vào đi mấy bạn
Ngư nói
- wow , biệt thự đẹp quá
Cự Giải
- chẳng đẹp chút nào , biệt thự phải 10 tầng là ít nhất . Cái này chỉ là nhà bình thường thôi .
Mã phê bình
- Nếu xây thêm hơn 10 tầng thì thừa nhiều tầng đấy , những tầng đấy để làm cảnh à , người ta muốn xây biệt thự nhưng số người ở ít nên xây vừa đủ thôi , bà x......, ( Định nói xã ) , bà ạ !
Sư nói
- Bình luận nhiều , nhanh vào đi
Song Tử nói và cả lũ đi vào chỉ riêng Xử Nữ và Yết đứng lại
- Các cậu còn đứng đó làm gì ?
Ngư
- Chúng ta không có hành lý vào đấy ở làm sao được ?
Xử lên ý kiến , ngay lúc ấy câu trả lời xuất hiện .
- Các em ơi cô quên dặn chúng ta không cần hành lý đâu vì trong mỗi phòng đã chuẩn bị hết rồi , đồng phục đều đã xếp sắp đúng phòng , còn các bộ quần áo mặc bình thường thì có 1 cái " ai pát " mua đồ nhà trường đã bao toàn phần chỗ cửa hàng đấy nên muốn mua gì thì cứ mua tự nhiên , quần áo , mũ nón có , kính cũng có , giày , nói chung là tất cả những thứ liên quan đến thời trang , phần còn lại các em tự lo , nền phòng vì không xác định được nên cô cho mỗi phòng đủ sắc luôn , xanh dương là nền nhà , vàng là trần nhà , tường phải là trắng , tường trái là xanh lá , thường đối diện cửa ra vào là đỏ , còn chỗ tường có cửa ra vào cô cho luôn màu giống thành cửa - nâu , vậy nhé sorry các em .
Yết dơ điện thoại ra và tiếng từ điện thoại phát ra , cô vừa đi thì yết mới để ý , và nhắn tin cho cô , quý 's tộc mà tất nhiên số điện thoại của cô làm sao mà không biết cho được .
- Ồ sướng ghê thế này còn hơn cả lên thiên nữa !
Ngư nói , rồi ngạc nhiên quay sang hỏi Mã
- Từ nhỏ tới giờ chúng ta chưa từng ở nơi sang như thế này bao giờ mà sao cậu không có icon gì hết thế ?
- Ừ thì mình chưa được sống nhưng họ hàng mình có người sống nên mình cũng biết .
Mã trả lời .
- Hả cái gì , các cậu không phải quý tộc làm sao thi đỗ được trường này .
Cả lũ đồng thanh kể cả Yết lạnh lùng cũng phải ngạc nhiên .
- Bọn mình thông minh mà , ahihi, ủa Ma Kết , Cự Giải các cậu là quý tộc à .
Mã và Ngư nói
-Tuy mình không phải con của chủ tịch gì đó nhưng mình cũng được coi là quý tộc .- Kết trả lời xong Giải liền ghé vào tai Ngư và Mã thì thầm.
- Mình là quý tộc ngầm , làm sao các cậu biết được , cũng có thể nói là quý tộc thân thiện nữa .
Yết nhìn cứ thấy nghi nghi hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Bong Bóng ! ( Ngư - Yết )
Любовные романы2 người gặp nhau vào 1 ngày đẹp trời - 1 ngày toàn bong bóng và câu truyện tình yêu bắt đầu từ đó , họ sẽ phải trải qua nhiều thử thách để đến với nhau . ( có sự xuất hiện của 12 sao nữa nhé )