Phần 1

5.1K 71 3
                                    


Chương 1

Ở vào trung hải trung tâm thành phố Tô thị tập đoàn tổng bộ, có được chỉnh đống hơn ba mươi tầng office building, "Tô thị" hai chữ hiển nhiên không phải thổi phồng, chỉ bằng có thể ở nước Mỹ Anh quốc nước Pháp ba chỗ thị trường nở hoa, hơn nữa trở thành Hoa Hạ quốc thời thượng, trang phục sản nghiệp trước mười cường công ty, có thể thấy được đốm.

Chỉnh đống Tô thị cao ốc liền giống như một đóa duyên dáng yêu kiều u cốc bách hợp, lưu sướng đường cong cùng thanh nhã trang hoàng làm vừa tiến vào cao ốc bên trong người cảm thấy thần thanh khí sảng.

Trong không khí tràn ngập nhàn nhạt nước hoa vị, các loại hoa cỏ cây cối trong bồn núi giả ở cao ốc bị giàu có tình thú mà bày biện, cấp cái màu trắng mờ điều đại lâu trang sức mang đến một cổ tự nhiên mỹ cảm.

Bất quá, Tô thị tập đoàn tổng bộ nhất trứ danh, cũng không phải nó độc đáo tươi mát trang sức phong cách, mà là bên trong hình hình j□j, các có đặc sắc mỹ nữ công nhân.

Rốt cuộc thuộc về thời thượng cùng trang phục sản nghiệp, cho nên nữ tính công nhân chiếm cứ tuyệt đại phần trăm.

Càng muốn mệnh chính là, Tô thị tập đoàn thông báo tuyển dụng hiển nhiên thực suy xét đến xí nghiệp hình tượng, cập trang phục thiết kế, phàm là tiến vào công ty công nhân, các đều là tư sắc không tồi đô thị xinh đẹp giai nhân, lại vô dụng cũng là thanh tú khả nhân nữ tử. Đến nỗi công ty nội hoặc là một ít hợp tác quan hệ mỹ nữ người mẫu, càng là chọc người mơ màng muôn vàn.

Cao ốc đỉnh tầng, toàn bộ một tầng đều là tổng tài văn phòng cùng nghỉ ngơi gian. Thời thượng tiền vệ khuynh hướng cảm xúc tài liệu, cùng với tươi mới mang lộ các loại cây cối bồn cảnh, đem chỉnh một tầng lâu đều trang sức mà tươi mát thoát tục, ánh sáng rộng mở. Nơi nơi chi tiết vi diệu xử lý, đầy đủ chương hiển gia tộc xí nghiệp nội, tổng tài thân phận tôn quý.

Toàn bộ tổng tài văn phòng đại đến cực kỳ, ước chừng vượt qua một trăm mét vuông, trình một nửa hình tròn. Một nữ tử chân đạp lên trên mặt đất mềm mại Địa Trung Hải sản xuất lông dê thảm, màu sắc và hoa văn có phục cổ phức tạp, nhìn phía trơn bóng rắn chắc cửa sổ sát đất ngoại xám xịt không trung cùng tùy ý có thể trông thấy trung hải trung tâm thành phố phồn hoa cảnh tượng, hơi mỏng màu trắng song sa theo vài sợi trung ương điều hòa gió lạnh xuy phất. Cả người xuất trần như tiên, ngạo thế mà đứng, phảng phất giống như tiên tử hạ phàm, lệnh người không dám nhìn gần. Một bộ màu tím nhạt lễ phục đón gió mà phiêu, một đầu tóc dài trút xuống mà xuống, lễ phục như hoa, nói không hết mỹ lệ thanh nhã, cao quý tuyệt tục.

Vài cọng xanh biếc bồn hoa bị an trí ở bàn công tác cùng góc chung quanh, cùng toàn bộ văn phòng ánh sáng phối hợp mà hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Mấy cái màu bạc khuynh hướng cảm xúc kim loại kệ sách thượng phóng đầy các loại đồ sách, kệ sách bên chính là gỗ đỏ tính chất thật lớn bàn công tác,

Trần nhà thượng thủy tinh đèn treo cũng là một kiện khó được thu tàng phẩm, kia tinh tế thủ công đem văn phòng nội ánh sáng chiết xạ ra sáng lạn ánh sáng, vì toàn bộ phòng mang đến ti mỹ lệ cùng thần bí.

Lão bà, ta lãnh! NBNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ