Phần 2

4.1K 56 9
                                    

Chương 24 về nước gặp được tả lăng

Tô túc tiến vào ghế lô sau, đồ ăn ở tới phía trước, Tống nhã văn cũng đã làm khách sạn chuẩn bị tốt, lại là tiến vào ghế lô sau không có lập tức thượng đồ ăn, mà là ghế lô nội nhân viên công tác cho bọn hắn ba người một người đổ một ly trà, theo sau xoay người rời đi ghế lô, hiểu lễ nghi biết tiến thối, thoạt nhìn, cũng nên là Tống nhã văn tới phía trước liền phân phó qua.

Uống một ngụm ly trung nước trà, tô túc ngẩng đầu, liền thấy được Tống nhã văn từ bên cạnh công văn trong bao lấy ra một văn kiện, duỗi tay tiếp nhận, nhìn mặt trên tiêu đề, hơi hơi kinh ngạc, liền an tĩnh nhìn lên.

Không trong chốc lát, tô túc liền ngẩng đầu lên, "Cái này phương án, ta muốn nghe một chút một ít lý niệm."

Tống nhã văn vừa nghe tô túc nói lời này, tức khắc vui vẻ ra mặt, duỗi tay đối tô túc chính thức đem bạn tốt giới thiệu cho tô túc, "Tô tổng, đây là ta mười mấy năm qua bạn tốt, hắn kêu diệp trường thanh, chúng ta đã từng cùng nhau công tác nỗ lực cùng nhau dốc sức làm, cũng là cùng nhau từng người chứng kiến lẫn nhau lên lên xuống xuống, lại cũng là này mười mấy năm tới nay, nhiều vị bằng hữu, kiên định bất di cùng nhau kiên trì lại đây vì không nhiều mấy cái bạn tốt chi nhất, nhân phẩm của hắn, ta ở chỗ này liền có thể cho ngươi cam đoan, mà ngươi, cũng có thể ở sau này công tác trung tới gặp chứng, năng lực của hắn, cũng không phải ta định đoạt, cũng không phải ngươi định đoạt, mà là muốn chúng ta làm sở sự tình tới định đoạt...... Ngài cho rằng đâu?" Cùng tô túc nói chuyện thời điểm, Tống nhã văn thực chính thức, liền như lúc này hội báo, nàng ở xưng hô thượng, liền có điều biến hóa.

"Ta không ngại trước hết nghe nghe." Tô túc nhướng mày, nhìn về phía kêu diệp trường thanh nam nhân.

Chậm rãi thói quen tô túc loại này nói chuyện khẩu khí, diệp trường thanh trong lòng đảo cũng đã không có không được tự nhiên cùng không thoải mái cảm giác, nhìn tô tô, hơi hơi mỉm cười, bắt đầu chậm rãi nói tới cấp tô túc trong tay này phân văn kiện lý niệm, chậm rãi đầu nhập trong đó, nói có chút mặt mày hớn hở, chỉnh trương nho nhã lễ độ mặt, cũng bởi vì hắn ở giảng thuật những việc này thời điểm, có vẻ sinh động lên.

"Nói như vậy tới, ngươi cơ hội này, tài chính khởi đầu đầu tiên liền phải không ít?" Tô túc bắt được trọng điểm, nàng hiện tại cũng không phải là cái gì đại thương nhân, tài sản không nhiều lắm, cho nên, nàng phá lệ yêu quý chính mình lông chim, đối với diệp trường thanh thế nhưng có thể có như vậy lớn mật ý nghĩ té ngã não, quán triệt khái niệm, làm nàng phá lệ cảm thấy kinh ngạc, bất quá trong lòng cũng đối Tống nhã văn tìm người ý nghĩ phi thường bội phục.

"Đúng vậy, luyến tiếc hài tử bộ không lang, muốn đem chúng ta tiểu khu đẩy trở thành toàn thành phố S nhất cụ giá trị, nhất cụ lực ảnh hưởng ở nhà nơi, như vậy, hàng đầu trả giá là ắt không thể thiếu, tuy rằng ta làm như vậy rất lớn gan, rất nhiều thiết kế càng là làm người không dám lần đầu liền dễ dàng đi nếm thử, nhưng là, ta tin tưởng ta nhất định có thể làm tốt......" Diệp trường coi trọng tình cũng không nháy mắt nhìn tô túc, hắn đây là ở đánh cuộc, ở đánh cuộc tô túc nhất định sẽ đáp ứng hắn.

Lão bà, ta lãnh! NBNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ