-"Alo, cậu làm ăn kiểu gì vậy hả??? tại sao hoa lại gửi đến nhà Hyomin???
-"Tớ cũng không biết nói sao nữa...Haizzz, đúng là không cái vô tình nào bằng cái vô tình này...Haizzz"
-"Cậu nói rõ cho tớ biết, tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy?
-"Haizzz... thì lúc tớ đang ghi địa chỉ cho nhân viên thì ông xã tớ đi công tác xa về, tớ vội quá nên ghi lộn, mà không biết lộn sao mà thành nhà của Hyomin luôn mới chết"
-"Trời ơi, bông hoa, bánh biếc của tớ... haizzz, còn vợ tớ nữa, biết làm sao đây???...???"
-"Ưm... ông xã, em đang nói...ưm...ahhh... từ từ...ahhh..."
-"Cái quái???....???"
Cúp máy xong, cô quay qua quay lại, quay tới quay lui, đi qua đi lại, đi tới đi lui, mà không biết phải làm sao
"Kiểu này là tiêu rồi..."
---Cùng lúc đó---
-"Ayo, Fany ahhhhh..."
-"..."
-"Taeyeon của cậu là thương cậu nhất, cậu đừng như vậy mà..."
-"Nhưng cậu ấy khen cậu hot, còn tặng hoa, bánh kem màu hồng cho cậu nữa..."
-"Ayo, tớ hot hơn cậu thì đúng đó... á hi hi... nhưng mà Taeng vẫn thương cậu nhất mà"
-"Thương cái gì mà thương, thương tớ mà tặng cho cậu..."
-"Thì đó là lí do tớ kêu cậu tới chỗ tớ đó..."
-"Haizzzz..."
Sau cuộc nói chuyện với Hyomin, nàng trầm mặc qua đầu qua cửa sổ, suy nghĩ lung tung đâu đó xoay quanh về vấn đề KIM TAENG.
"Tại sao, tại sao vậy?...?"
"Body mình không hot sao?...?"
"Đã lâu rồi chúng ta không ân ái..."
"Hay Taeng đã hết thương em rồi..."
--------------------------------------------------------------------------
-"Thế nào? Thấy chưa, tớ bảo là Taeng thương cậu nhất rồi còn gì? ;) À mà 2 bây sến quá cơ..."
*Dòng chữ trên bánh kem*
Vợ ơi vợ à,
Vợ là số một
Dù Body của ai có hot hơn vợ đi chăng nữa
Taetae cũng chỉ yêu Body của vợ mà thôi"
*Dòng chữ ghi xung quanh giấy gói hoa*
Kim Taeng hiện đang nhớ vợ lắm nè
Kim Taeng cũng yêu vợ nữa nè
Kim Taeng muốn ôm vợ lắm
Kim Taeng cũng muốn hôn vợ lắm
Tối nay chúng ta *đã gạch bỏ:chịch* hãy nằm bên nhau em nhé
Vì đã lâu lắm rồi ta chưa cảm nhận hơi ấm của nhau
"Đồ ngốc..."
---Ký túc xá---
Taeyeon đang ngồi ngay ngắn trên sofa đợi nàng về. Cô biết bây giờ dù có làm gì đi chăng nữa thì cũng chỉ vô ích thôi, lần này cô thật sự tiều rồi.
Tiếng mở cửa vang lên, sau đó là tiếng giày của ai đó mà ai cũng biết là ai đó, sau đó là tiếng đóng cửa.
Cô bắt đầu thấy sóng lưng lạnh lạnh.
Nàng bước vào, tay trái là ở bánh, tay phải là bó hoa.
-"Mỏi tay quá..."
-"Ah... ah... để Tae xách giúp em ha..."
Nói rồi cô xách đồ để trên bàn, nàng thì ngồi xuống ghế
-"Tự nhiên khát nước ghê ta..."
-"Để Tae lấy nước cho em..."
...
-"Tự nhiên thèm ăn dưa hấu ghe nơi..."
-"Đây đây đây bà xã, dưa hấu đây"
-"Chậc... trời nóng quá chừng..."
-"Bà xã, Tae đã bật máy lạnh rồi mà..."
-"Chậc chậc, nóng quá..."
-"..."
Sau đó, trước mặt cô là hình ảnh nàng đã cởi chiếc áo khoác mỏng bên ngoài ra, bên trong chỉ còn lại chiếc áo thun MỎNG, CỔ RỘNG...
-"..."
-"Thế nào, hot không ông xã?"
-"HOT, thật là HOT a, HOT hơn cả chữ HOT..."
-"Mau ngồi xuống..."
-"NGồi liền a..."
Cô ngồi xuống, nàng ngồi lên đùi cô, choàng tay quanh cổ cô, bộ dạng quyền rũ không tả được.
-"Ưm... Tae... mau giải thích...Ưm"- Vừa nói nàng vừa kín đáo cọ xát phần thân dưới mình lên đùi cô.
Cô cũng rất phối hợp, đặt tay lên eo nàng, đắm chìm vào thân ảnh quyến rủ kia
-"LÀ Tae tới tiệm hoa để mua hoa cho em, thì bà chủ nói có dịch vụ giao hàng này nọ nên bảo Tae thử đổi chiêu, ai ngờ lại lộn thành như vậy..."
-"Ưm... trên đời...ưm... quả thật cố nhiều chuyện...ưm...ah... trùng hợp...ah... quá mức Tae nhỉ...???"
-"Phải..."
-"Ưm...ahhh...ưm... vậy Tae thử nói xem... body Của em với....ưm...ah... Hyomin thì ai hot hơn hả???"
-"Haaaah... là em hot hơn...."
-"Ưm...ahhh... vậy thì Tae phải biết...ưm...ah... không một người phụ nữ nào thích chồng mình bảo....ưm.... body người khác...ah... hot hơn cả...dù cho là... vẫn yêu... body của vợ mình nhất đi chăng nữa..."
-"Ưm... Tae hiểu rồi... Tae xin lỗi..."
Bỗng nàng đứng phắt dậy
-"Vậy tốt nhất là Tae nên chịu phạt"
-"Ơ..."
Chưa kịp hoàn hồn lại thì nàng đã vào phòng tắm là lock cửa lại mất rồi.
Chúc bạn Taeng may mắn lần sau nhé
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Mong mỏi chờ đợi khi fic đc mọi người đọc = IGAB 200m views
-8HA~p