HÀNH XỬ KHÁC THƯỜNG

19 0 0
                                    

Vâng! Inkigayo quán quân tuần này xin chúc mừng BTS , đây là lần thứ 6 nhóm đã giành chiến thắng với Blood sweat and tears , các bạn hãy phát biểu đôi lời đi nào -Trước hết chúng tôi xin cảm ơn army rất nhiều , cảm ơn các bạn đã luôn bên cạnh và ủng hộ BTS . Chúng ta sẽ chăm chỉ hơn nữa và phấn đấu nhiều hơn nữa nha, và tôi cũng muốn cảm ơn Bighit ngôi nhà chung của chúng tôi đã cho tôi cơ hội để đáp lại tình cảm của người hâm mộ . Một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều, ARMY ah~ fingting -Đại diện cả nhóm Rap monster đã phát biểu thể hiện sự trân trọng của anh cũng như của cả nhóm trước những fan hâm mộ. inkigayo khép lại với ca khúc Blood sweat and tears đã dành chiến thắng, trên sân khấu là 7 con người với 7 ''cách phiêu'' khác nhau chẳng ai giống ai, phía dưới là tiếng hú hét của fan, J-Hope lại khiến cả nhóm xấu hổ với màn eayo kình dị trước sự phấn kích của fan, còn suga miệng thì cứ ''swag'' ,...như vậy đấy 7 con người 7 tính cách nhau họ đã tạo ra 1 cái tên làm sóng làm gió ở k-pop lúc này -''BTS''. Từ trong hậu trường tiếng cười nói vẫn chưa dứt hẳn, 1 cô gái đừng trước phòng chờ của BTS, là phòng của thần tượng nam nhưng cô chẳng ngần ngại xông vào'' ahnhonhaseyo''. Vừa nhìn thấy cô J-Hope với cái giọng không thể nào gớm hơn- Aliceeeeeeee!!!!- cậu vừa nói vừa chỉ tay về phía cô. YAH! cậu làm ơn hạ tông xuồng đi, nếu giọng vỡ thì dự án SOPE của chúng ta phải hủy ấy, đừng phá đi cái hy vọng làm vocalist của tui-suga làm cho các thành viên khác ko nín cười nổi ,-khi nào có dự định ra album thì để tui feat cho nha - namjoon tiếp lời. Này này có con gái người ta ở đây mà, tỏ vẻ quan tâm một chút không được à. ''ohhhhh'' các thành viên đồng loạt rú ré khi người nói câu nói đó chính là maknae -E đã ăn gì chưa, bọn anh đang định.....''BỐP!!!'' chưa nói hết câu Jung Kook đã bị Alice cầm cuốn sổ phang thẳng vào mặt - Noona chỉ mún cho e biết là chị bằng tuổi Suga huynh của các e ấy. Mọi người đều phá cười lên trừ Kook đang ngồi dưới sàn chóng mặt- Ahh noona thật là... Jung Kook không làm gì được Alice bèn quay sang nổi giận với anh già Jin - mắc cười lắm à huynh ? '' đâu có'' câu trả lời của Jin còn nhanh hơn ánh sáng (khổ thân người già nhất lại bị đứa trẻ nhất ăn hiếp :v ) , Alice tựa đầu vào cánh cửa mái tóc ngắn che gần nửa khuôn mặt cùng với nụ cười tỏa nắng , cô không biết rằng ai đó đang nhìn cô mỉm cười, 1 cái nhìn ấm áp. Vậy là cả nhóm bao gồm Alice kéo nhau đi ăn, vừa ăn họ vừa nhắc lại những kỷ niệm từ hồi còn là thực tập sinh - Nhanh thật ấy, mới đó đã 6 năm rồi, giờ ai cũng hài lòng với cuộc sống của mình rồi nhỉ, chỉ còn lại tôi thui- Alice gật gù nói trong cái men say của rượu. Aishh.....noona đang nói gì vậy.. hứh.....tụi em vẫn bên....hứh...vẫn bên noona mà- V vừa nói trong khi đôi mắt còn không thể mở nổi, cậu ấy chẳng khá hơn Alice chút nào .Cậu là nam thần của cả nhóm ấy , giữ hình tượng dùm đi- jimin nhã nhạn nói . Anh cũng như e thôi huynh , làm ơn tháo bông hoa trên tóc anh xuống đi, hoa của nhà hàng người ta trang trí mà lại....-V với cái mặt đỏ ửng chỉ chỉ trỏ trỏ vào đầu jimin. Bên đây Nam Joon và j-Hope đang thử giọng xem ai mới thật sự là vocal chính của nhóm''EH~  t đáng lẽ sẽ debut với vị trí vocal ấy, nhưng t đã từ chối m biết mà , a thích rap hơn'' Nam Joon tự vỗ ngực nói. '' T cũng vậy nà... hứh.... , giọng t khỏe mà , ai củng công nhận, chỉ vì muốn mua vui cho anh em mà t đã bẻ giọng thất của mình, rồi t mất lun vị trí vocal '' J-Hope khoác vai thằng bạn 94 line chẳng ngại chia sẻ . Ở đâyJung Kook và Jin thì đang đôi co ai mới là anh cả ai mới là em út. Thật sự rất hỗn loạn nói đúng hơn là nó như 1 cái động vậy, vứt đi cái sự ồn ào ngoài kia Suga đang thầm lặng uống 1 mình, vừa nất chén anh vừa nhìn Alice đang ngủ gục ở góc kia. Mái tóc ngắn, khuôn mặt tròn cùng đôi má ửng đỏ của cô lại khiến cho Suga bức bối trong lòng '' Trước kia cậu uống kém lắm mà , hôm nay cậu làm 1 phát 3 chai soju đấy, có chuyện gì đã xảy ra sao???'' , cuộc vui bỗng dừng lại khi anh quản lý ( q/l)BTS vào '' yah, muộn rồi mai có lịch tập đấy về thui'' anh Bang cứ hét khang cả họng mà không ai thèm nghe '' Suga cậu tỉnh nhất đúng không, làm ơn khuyên tụi nó dùm anh'' bất lực anh q/l đành thôi thúc Suga.'' đủ rồi, về '' Suga nói với giọng trầm mọi khi nhưng chả hiểu sao cả bọn hôm nay lại nghe lời và bước ra xe . -Ủa còn e sao ko ra xe?- Anh q/l ngạc nhiên khi thấy Suga vẫn còn ngồi đó -Ah anh về trước đi, e đưa Alice về rồi về sau- Suga giải thích - yah không được paparazi thấy thì phiền lắm, q/l cô ấy đưa về cũng đc mà- Q/ l hết sức ngăn cản ngăn cản nhưng đáp trả lại là ánh mắt không mấy thân thiện của Suga- Cậu đừng làm khó anh chứ, chủ tịch biết thì....- anh tỏ vẻ bất an -A yên tâm e sẽ về sớm- Suga vừa nói vừa đỡ Alice dậy trông khi cô vẫn say ngủ ''Lát gặp'' Anh q/l nghiến răng '' Chắc tui lên máu quá'' . -Ủa còn Suga hyunh đâu a? Jimin hỏi anh q/l khi ko thấy bóng dáng của Suga- Nói là đưa Alice về r, mà các cậu này nhiều lúc a buồn lắm đấy, anh là q/l của mấy đứa sao chẳng đứa nào nghe anh lấy 1 lời mà toàn nghe lời Suga ko vậy , anh lớn tuổi hơn mà, bộ coi thường anh sao- Anh q/l với vẻ mặt ụ cằng nhằn. Jin nói-Ko phải vậy đâu anh tại lúc nãy e thấy Suga có vẻ khá bực bội nên nghe lời nó ấy ko lại nổi điên lên. - Ừ nhỉ, lúc nãy suốt buổi chả thấy ảnh nói câu nào, đáng sợ thật- V tiếp lời. - AHH~ AIGOO mệt quá về kí túc xá rồi tính tiếp- Nam Joon uể oải. Anh thắc mắc tại sao e lại đi theo anh đưa Alice về đấy Suga, q/l của Alice dường như khó hiểu trước hành động của cậu ấy. -Hyung , có chuyện gì xảy ra sao ?- Suga vừa hỏi vừa nhìn lên kính đang phản chiếu lại gương mặt của Alice ''hả?'' anh q/l ngơ ngác.-Ý e là Soo Hyeon ,x ảy ra chuyện gì rồi sao?- Suga hỏi nhưng chính cậu ấy cũng không muốn biết câu trả là gì, có lẽ cậu đã quen với hình ảnh lạc quan thường ngày của Soo Hyeon nên ko muốn thấy sự tương phản đó ''Cậu muốn biết thật sao..........."

Soo Hyeon là tên thật của Alice

Nhận xét dùm nhé mấy thím, mới phần 1 mà mua cả lô rồi hen

phần mới sẽ ra sớm nhất có thể

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SUGA HYUNH CỨ YÊU, CÒN LẠI CỨ ĐỂ BANG TAN LONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ