Chap 8

1.8K 45 38
                                    

3 năm sau, Tokyo, Nhà Uzumaki:

- Boruto, dậy đi con! 7h sáng rồi đấy, hôm nay là ngày khai giảng đúng ko?-Hinata gọi.

- Ế? Mẹ..cho con ngủ thêm tí nữa đi....khoan...HÔM NAY KHAI GIẢNG SAO?!?-Boruto ngáp.

- Vậy con ko biết sao? Dậy đi nhanh lên!

- Trời ơi sao mẹ ko gọi con sớm hơn? Mấy giờ rồi?

- 7h sáng, hình như 7h15 bắt đầu khai giảng đúng ko?-Hinata cười một cách đáng sợ.

- Chết!! Còn có 15 phút sao kịp được, có con xe nào nhanh nhanh thì mẹ dắt ra giúp con!!- Boruto vừa nói vừa phi như bay vào toilet.

- Nhanh lên đấy!-Hinata nói rồi xuống nhà.

- Chậc, thằng bé chểnh mảng đến thế thì làm sao sau này anh giao công ti cho nó được!-Naruto nói.

Sẵn tiện nói luôn công ti nhà Uzumaki là một công ti hàng đầu thế giới, à ko là 1 trong những công ti hàng đầu mới phải vì tập đoàn tài phiệt nhà Uchiha cũng ko kém nhà Uzumaki.

- Thằng bé lớn rồi sẽ hiểu thôi, mà hồi xưa anh còn chểnh mảng hơn í chứ.

- Nó đã 16 rồi mà, anh thì đang định để nó tốt nghiệp cấp 3(19 tuổi) rồi giao công ti cho nó.-Naruto ngán ngẩm.

- Cũng phải ha, nghe nói tiểu thư bên nhà Uchiha là một thiên tài đấy, học lực bao giờ cx trên hoặc bằng điểm A.-Hinata cũng đồng tình.

- Boruto khó mà cạnh tranh với con bé đó. Toàn điểm C với D...

- Hồi xưa anh toàn điểm E cơ mà, một lúc nào đó con trai mình sẽ chấn chỉnh thôi, như cái cách anh chấn chỉnh ấy?

- Hả? Lúc nào?-Naruto ngây mặt.

- Lúc Boruto biết yêu.- Hinata cười.

Đúng lúc Boruto chạy xuống, cậu hét lớn và leo lên cái mô tô phân khối lớn chạy vù đi:

- Con đi đây!!

- Nó còn chẳng ăn sáng......-Hinata nói.

- Thôi anh đi làm đây, ko cái gã Uchiha Sasuke đó vượt mặt anh!!!-Naruto phấn khích.

Boruto chạy mô tô ầm ầm đến trường, vừa vào cái đã gặp ngay Shikadai:

- Phiền phức thật, bao h cx đến trễ.-Shikadai nhìn đồng hồ.

- Yo Boruto-Mitsuki giơ tay.

- Xin lỗi nhé Shikadai, Mitsuki!!-Boruto cười.

Trong vòng vài phút mà Boruto đã hút gái ngoài cổng trường, số nữ sinh đứng lại đấy khoảng 200 đấy nhỉ~(au:cảnh này so quen thuộc, đừng nói là lại tiếp diễn như cũ nhá?; Bor:im và lo viết truyện đi) Và Sarada đến trường đúng lúc đó(au: Diễn biến y như cũ đó hả?) cô chỉ liếc qua đám đông và nói với Chou Chou bằng giọng khinh bỉ:

- Con gái thời nay cứ thấy con trai ăn diện là lại xông vào mà ko biết rằng họ chỉ đc cái mã, ko trông cậy đc j...!

- À...ờ..măm măm.....tớ qua đó nha, Sarada-Chou Chou mắt long lanh(ham trai!!)

- Ko được!! Vào đó chỉ tổ rước hoạ vào thân thôi! Đi vào hội trường với tớ nào!

- Nhưng tớ có cảm giác cậu ta sẽ thích tớ.- Chou Chou lại ảo tưởng.

[Borusara] Yêu hay Ghét???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ