Introduction

4 2 0
                                    

Layn POV


Habang naglalakad sa dalampasigan, hinawakan ni pogi ang kamay ko. ngumiti siya pero bakit di ko makita buong mukha niya? Bahala na nga! basta ang alam ko gwapo siya. hihi landi ko. 

"Layn" tawag niyang pansin sakin. nakatulala na pala ako sa labi niya.

"yes?" sagot ko habang pilit na inaaninag ang mukha niya. Nagantay ako ng sagot ngunit ngiti lang ang sinukli niya. Weird. 

Hanggang sa napansing kong linalapit niya ang mukha niya sakin.

konti nalang...

magkadikit na noo namin...

papalapit na labi niya...


'Krrrriiiinnnggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg' (wala tayong pambili ng sound effects)

Napamulat ako. Panaginip? naman eh! minsan nalang makakita ng pogi panaginip pa! makaligo na nga at papasok pa ako. 




King POV


Enter Code

Processing

Lock Open!

"Gotcha!" napangiti ako nang mabuksan ko ang laptop na pagmamayari ng isang napakalaking sindikato.


"napakahusay mo talaga king. s alahat ng linapitan namin ay ikaw p lamang nakabukas nito. Napakahalaga nito upang matunton ang mga hunghang na iyon na nagkakalat sa buong mundo" seryosong usal ni Mr. Park,  isang detective at kaibigan na may hawak ng kaso. 


"inaasahan ko ang pera sa bangko ko." ngisi ko sakanya kaya sumama ang kanyang tingin. 

"Ano pa nga?" suko niya

Kung tutuusin barya lang sakanya ang sampung milyon USD. Sa yaman ng kalugong nyan, di mo mapapansin na nagbawas siya ng gaun kalaking pera. napakakuripot naman. Yan si Joseph Park, the most sought and prominent detective in Asia.

"sge pare. mauna nako. dadaan pako sa agency" paalam ko. 

tumango lang siya at sumakay nako sa kotse ko pabalik ng agency. Ngyaon nga pala magsisimula ang mga OJT sa kumpanya ko. 

dagli akong umakyat sa aking opisina upang magpahinga, ngayon pa lamang magsisimula ang araw ko. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

a/n: itutuloy paba namin to? hahahahahahah

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Revenge to a Heart Wrecker ((On-Going)Where stories live. Discover now