#1. All about V

113 6 0
                                    

Có thể nhưng thứ sau đay tất cả ai là ARMY đều biết nhưng mình vẫn nói qua một chút nhé!

1. Tên thật: Kim Tae Hyung.

2. Ngày tháng năm sinh: 30/12/1995.

3. Nghệ danh: V (Bwi).

4. Biệt danh (do fan và các thành viên khác gọi): Vee, TaeTae, Meong Tae, Blank Tae, Tae Ngố, Vê Đao,... 

5

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

5. Vị trí: Vocal.

6. Nhóm máu: AB.

7. Chiều cao: 176cm (một số bài khác ghi 178cm).

8. Quê quán: Daegu → Kojang → Daegu → Seoul.

9. Gia đình: Bố mẹ, em gái và em trai.

10. Sở thích

- Thích tìm những bài hát hay mà ít ai biết đến.

- Thích mấy con sư tử to bự đã được thuần hóa.

- Thích màu đen, màu trắng và màu xanh là cây.

- Thích số 10.

- Thích mùa thu và tiết trời nắng đẹp.

- Thích bong bóng xà phòng.

- Thích chụp ảnh.

- Từng chơi saxophone (khoảng 3 năm).

- Gia nhập BigHit từ đầu năm 2011 nhưng được giấu rất kĩ, không tiết lộ bất kì hình ảnh thông tin gì nên các fans đã khá bất ngờ khi thấy cậu xuất hiện trong các teasers ra mắt của nhóm.

- Nghệ danh V của cậu là từ chữ Victory, cậu chính là biểu tượng Chiến Thắng của nhóm.

- Gia nhập thông qua thử giọng giống như Jimin.

- Là người có thói quen ngủ xấu nhất, cậu hay nói mớ hoặc la hét trong lúc ngủ.

- Một thói quen khi ngủ nữa là mỗi khi tỉnh dậy thì hay đòi người ta "Lấy cho em ly nước", tới lúc đem nước ra cho thì cậu ta lại ngủ mất rồi.

- Khi cả nhóm được yêu cầu chọn ra thành viên mà mình thân thiết nhất, V đã chọn Jungkook. Jin dỗi và bảo rằng anh đã chọn cậu. Thế là V lại quay sang bảo cậu ta thân với tất cả các thành viên.

- Rap Monster chọn V là người dở nhất trong chuyện hẹn hò. Suga giải thích đó là do cậu hay nghĩ ra mấy thứ kì lạ khác người.

- Suga kể rằng V hay đề xuất cả nhóm hãy cùng tắm chung ^^.

11. Món ăn: Japchae và các loại thịt.

12. Mẫu người lý tưởng : một cô gái khiến tôi cảm thấy cô ấy mỗi ngày một thu hút hơn, chăm sóc cho tôi, yêu tôi, có vẻ ngoài sành điệu nhưng hay làm sôcôla nóng cho tôi và có nhiều nét đáng yêu tiềm ẩn

13. Thói quen : cắn móng tay, há miệng, động vào mấy thứ dễ thương, gọi "Mẹ ơi!" và hay la "Đau quá!"

14. Một từ để miêu tả tôi : Khỉ. Hồi nhỏ tôi từng bị một con tinh tinh đánh một cái ở vườn thú và từ sau vụ đó bạn bè tôi bắt đầu gọi tôi là đối thủ của loài vượn, con khỉ.

15. Hình mẫu phấn đấu : Bố. Tôi muốn trở thành một người bố như bố của tôi, một người yêu thương chăm sóc các con mình và hay bị vợ cằn nhằn.

16. 10 năm nữa, tôi đang : đưa các con tôi Taekwon (con trai 2 tuổi) và Taegeuk (con gái 7 tháng tuổi) đến vườn thú và cho chim bồ câu ăn bánh phồng tôm và trở thành chàng trai mùa thu lạnh lùng

17. Một số thông tin khác:

- V rất thích và đã xem hầu hết các bộ phim hoạt hình ở trên kênh Tooniverse.

- V được các thành viên khác bầu chọn là người có tính cách 4D.

- Là thành viên cuối cùng được tiết lộ.

- Muốn kết hôn với mối tình tình đâu và mãi mãi bên cạnh cô ấy (V chưa yêu ai :v)

- Anh ấy tự nhận mình là một con khỉ. Khi còn nhỏ, anh ấy bị một con Simpanse (một giống khỉ) nhỏ nước bọt vào đầu. Sau lần đó, bạn anh ấy cho rằng Simpanse đã coi anh ấy là đối thủ nên anh ấy là con khỉ.

- Khi V gặp rắc rối, anh ấy sẽ chia sẻ với Jimin và Jin. Nhưng anh ấy dễ nói chuyện với Jimin vì họ có cùng độ tuổi.

  - Nếu V có một sức mạnh siêu anh ấy muốn nói chuyện với ô tô =))))))

-Tất cả các thành viên cho biết, V là thành viên có nhiều fan nữ nhất.

- V nói anh ta đang tìm kiếm một bài hát mới để chơi trên Saxophone nhưng đã bị Big Hit lôi cuốn, nên anh ta quyết định từ bỏ.

- V nói anh ấy từng làm việc trong trang trại.

- Có 3 thứ khiến cho V hạnh phúc: Gia đình, Sức khỏe và Danh dự.


Chàng Hoàng Tử Đến Từ Daegu (V-BTS)Where stories live. Discover now