Các thành viên nghĩ gì về V?
- Jimin:"Đôi lúc, cậu ấy còn tệ hơn cả maknae *cười*. Thật hấp dẫn"
- Suga:"Mọi người thường nói những người có nhóm máu AB hoặc là một thiên tại hoặc là cực kì ngốc nghếch. Em ấy có cả hai. Nhưng đôi khi em ấy có những ý tưởng rất hay và làm chúng tôi ngạc nhiên."
- Suga:"Lúc đầu, tôi nghĩ em ấy có những hành vi (độc nhất) như vậy là giả. Ý tôi là, tại sao một người như thế lại có thể tồn tại trên Trái Đất? Tôi đã thực sự nghĩ rằng em ấy đang diễn. Nhưng tôi đã sai. Em ấy là một chàng trai khác thường. Tôi chưa thấy ai như vậy bao giờ. (V - Người đến từ những ngôi sao). Em ấy thật không bình thường." [Skool Luv Affair Talk Talk]
- Rap Monster:"Theo tôi, em ấy 10% là thiên tài và 90% là ngốc nghếch *cười*."
- Jungkook:"V-hyung muốn làm rất nhiều thứ, nhưng anh ấy có vẻ không kiên nhẫn. Nhiều khi, em cũng nói điều này với Jimin-hyung."
- Jungkook:"V-hyung rất dễ mất quan điểm. Anh ấy đã từng chơi saxophone nhưng anh ấy đã chuyển sang chơi guitar kể từ khi nhìn thấy em chơi nó."
- Jimin:"Tôi đã thấy cậu ấy tự nói chuyện trong khi giặt quần áo (rũ bỏ đi sự mệt mỏi). Cậu ấy đã nói chuyện với đống quần áo." [Skool Luv Affair KeyWord Talk]
*Cuộc nói chuyện như sau*
Man: Này cô, lại đây!
Girl: Tại sao?
Man: Thì cứ lại đây!
Girl: Tại sao anh lại bắt tôi làm vậy?
Man: Vì anh thích em =))))))
*Q: Nếu V không phải người, bạn nghĩ anh ấy sẽ là con gì?
- Jungkook:"Khỉ."
- Jimin:"Một người khó kiềm chế cảm xúc. Trong trường hợp của V, bất cứ điều gì cậu ấy làm đều luôn kì lạ. Không phải là một con vật, cậu ấy giống người ngoài hành tinh hơn *cười*."
- Suga:"Khỉ."
- Jin & Rapmon:"Người ngoài hành tinh."
*Rapmon nhận xét về trình độ nấu ăn của V:"Thực sự, chúng tôi rất muốn thử nhưng nó là một vấn đề lớn, chúng tôi có thể sẽ khóc. Đó là lí do đến tận bây giờ chúng tôi không dám thử. Nếu V cuộn rong biển tốt hơn một chút, chúng tôi chắc chắn sẽ thử nó."
*Jimin nhận xét về trình độ nấu ăn của V:"Chúng tôi sẽ thử món ăn của cậu ấy, chỉ là sớm hay muộn thôi. Tôi chỉ mong cậu ấy dừng việc lấy cắp thức ăn trong khi tôi đang nấu."
*Chúa tạo ra V như thế nào?
- Suga:"Một màu tóc thật đẹp, một chút rực rỡ và ăn thật nhiều. Em ấy ăn rất nhiều!"
*V không thích mang giày
- Nhân viên Staff:"Tae Hyung, hãy mang giày vào đi. Cậu đau phải người Nguyên Thủy. Cậu có một đôi giày đẹp. Tại sao không đi chúng? Hãy đi chúng!"
- Thầy hướng dẫn vũ đạo:"Hãy làm người" :v
*Thành viên ồn ào nhất được đánh giá bởi Jin. [Arirang After School Club After Show 140827]
Quán quân: V
Á quân: Jungkook
Khuyến khích: Jimin =)))
Jin:"Quán quân là V. Tôi nghiêm túc đấy. Có lần, em ấy đứng ở kí túc xá, rồi bất ngờ chạy và hô to 'HO!HO!HO'. Em ấy thật kỳ quặc. Em ấy như là một loài khác vậy. Bạn có biết em ấy thường làm gì khi ở nhà không? 'Jimin, anh yêu em!! Anh, em không thể! Jimin, anh yêu em!! (Bắt chước lại cuộc trò chuyện của V). Thật tình..."
YOU ARE READING
Chàng Hoàng Tử Đến Từ Daegu (V-BTS)
FanfictionMình là A.R.M.Y! Mình viết mọi thứ về Kim Tae Hyung - thành viên trong nhóm BTS! Đọc và đóng góp nhé <3 ⚠ Mọi thông tin mình update trên mạng! Không nhận war! Không thích có thể click back! ⚠ Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thông tin bạn chưa hiểu hoặ...