Prologue
Ano ba Ang Crush ? Crush Siya yung Dahilan kung bakit ka pumapasok Araw-araw Siya Rin yung NagpapaGanda ng araw mo , Yung tipong kahit sabihan kaniyang muka ka ng Aso kakahabol sa kanya Eh Tuwang-tuwa ka pa rin kase kinausap ka niya . Wala Eh Crush mo nga Eh . Diba?
Eh, Ano naman yung Love ? L.O.V.E ? Di ba parang Crush rin yan? marami yung Iba Hanggang Crush lang talaga Para Hindi na Daw Masaktan . May Nakapagsabi pa nga sakin na Dapat HAnggang Crush lang Para hindi tayo Masaktan . Hindi rin ! kase minsan pag nakita mo si Crush na may kausap na iba Nasasaktan ka na . Nagseselos ka Tapos Iiyakan mo siya , Kakalimutan mo siya Hanggang sa makahanap ka na ng iba . Eh pag sa Love Kulang nalang Mamatay ka na pag iniwan ka niya . Hindi ka kakain , magkukulong ka sa kwarto . Iiyak ka ng iiyak Hanggang sa Minsan MariRealize mong Bakit ko naman Siya Iiyakan Eh naging Parte Lang naman siya ng BUHAY KO . Oo nagpapakaBitter ka . Magpaparinig ka Papatamaan mo siya sa Text Tapos sasabihin mong WrongSend Pero para sa kanya Talaga yun . GANYAN AKO NUNG TINALIKURAN AKO NG BOY BESTFRIEND KO . masakit kaya ! kaya hanggan ngayon bitter pa ako sakanya. - Mickaelaaaah
Chapter 1 : Lihim na pagtingin.
Atee . Peraaaam Notebook . May susulat lang akong Secret . Plssss - Ako . Hinram ko dun sa Classmate ko yung Notebook na lagayan ng Secret Niya . Kase ipinapakita niya yun Dun sa may Crush ko . hahah Anlandeee .
Uy , Ate Micah Alam mo na ! . - si Cm . Oo Siya yung Crush ko . Hindi ko Alam kung Kailan , Bakit , At Saan Basta alam ko lang Crush ko na siya . Dati kase nakakausap ko pa siya ng matindo . eh ngayun pag Hindi ko na siya makausap , NaToTORPE ako eh . HAHAH :D gurl ako ah .
alin yun. ?- Ate micah . anu kaya yun? naCurious ako ah .kaya tumingin ako kay Cm kase nakatalikod ako kay Cm nun Eh . nasa bleachers lang kame ,Ginagawa kase yung Room namen .
Bastaaa.-Cm. Ano ba naman tong mga To . naAsar ako kase parang sagabal ako sa pinaguusapan nila kaya bumalik ako sa Upuan ko Sa pinakamataas .
Oh? Anyareee Sayo kay ?- Lyka. Bespreeen ko .
Eh kase Nung nandun ako sa baba Hindi sila makapagusap ng maayos kase nandun ako . Secret-Secret pa silang nalalaman . tss -.- @Z@R.- Ako . NakakaAsar kaya yun .
Baka May Crush Din siya sayo .- Lyka. Oo nga Feel ko Din HAHA Assuming . Eh kase ba naman Nagbibigay siya ng motibo eh . kaya ko nga rin naging Crush yan eh . tsaka Top1 din namin tahimik . gwapo ? Sapat lang . ayoko kaseng magkaCrush sa Gwapo eh .
Praning wala Yan . -Ako . Hahah Kunyareeeh pa .
Sus. Gustoo Rin .- Lyka. NagAsar pa ! -_-
Sana nga ! :) - Ako . *kilig* *Blush* Tapos Bigla akong tinawag ni ate Micah .
Mickaelaaaaaaaah , Number Ni Cm oh . - Micah .
Hindi ko naman Hinihingi ah .- Ako
Bigla akong tumingin kay Cm . nakatingin siya saken . malamang Hindi ako Pahalata inirapan ko .
YEsssss UWIAN NA !!!!
kasabay kong umuwi si Micah tsaka Si Lyka .
te Micah . ano ba yung Sinasabi ni Cm kanina? - Ako
Ah . Wala iBigay ko daw kase Number niya sainyo eh . - Ate micah .
ah . MERON na kaya akong number niya ! :) - ako . Oo meron na ko nun . kase binigay ng ate niya .
Ayuun Pagkauwii ko Nagpaload agad ako . TN: Unliii pa yun . Nagkatext kame . Grabeee Ang Sweet namen sa Text Tapos tawag na Daw niya saken Dora kase may bangs ako . Tawag ko naman sakanya Kuya .
And the next Day As Usual Late nanaman kame pumasok . may teacher na ! kaya ayon sa Baba kame ng bleachers . :3 Malapit kay Cm Atsuuu Kinikilig akooo. :)
Pagkatapos ng Recess May Sumigaw Crush Daw ni Cm si Regie . Ako? Nalungkot Kase Yun yung Classmate namen na Kulang nalang Isumpa ko . hahah :D Yung Ugali po kase eh . Pero hindi ako nawalan ng pagAsa Tatanong ko nalang mamaya sakanya pag nagkatext kame kung totoo yun ..
Sa BAHAY !
Tinanong ko siya Kung Sino Crush niya Tapos Tinanong Niya yung akin tapos nung nalaman kong Si Regie Talaga Crush niya Di ko nalang sinabi na siya yung Crush ko Iba nalang yung sinabi ko .
Nalungkot ako nun . hanggang s apagpasok ang tamlay Ko . Umiiyak pag walang teacher . Nagpaparinig pa nga yung bespreeeen ko eh . kumakanta sila ng Dahil manhid ka , manhid ka.Walang pakiramdam.O kay manhid ka, manhid ka.Puro deadma ka na lang .
Hanggang sa matanggap ko na Hangang Friends nalang kame !
gabi-Gabi Magkatext Kame Tapos hanggang sa Tawagan na namin Magandang Dora / poging Diego tapos Lagi kaming nagaaway Nagbabati agad .
Away bati ganon . BOY/GirlBESTFRIEND tawagan namin . Tapos nung lastDay of School kinutongan ko siya Sabi kase niya eh . Remembrance Daw .
Patuloy-Tuloy Parin yung Mga Sweet text namin. AWay- bati .
Palitan ng Likes sa Fb .
Hanggang Dumating yung AWAy naming Hindi na Ulit kami Magbabati . Sad to say ! Finally He is Not My BOYBESTFRIEND nor Friend . Because He Have'nt Time to me . and I set Him Free .
We're Not Friend Anymore . !
#SaDEndinGEver. 04/06/14
Salamat sa Mga Readerssss :) Sorry Nasayang Oras niyo Dito ! Hindi po kase ako Magaling Magsulat Eh . :) Salamat Nalang po ng Marameeeee :)))