Chương 1

258 3 1
                                    

Tittle : Vô Phương Cứu Chữa

Author : Kiin a.k.a Dým

Pairing : ChanBaek( main) , HunHan, KaiSoo

Category : ngược tâm, romance, hường ( maybe tuỳ đoạn tuỳ couple ) , HE ?!

Disclaimer : Không ai thuộc về tui cả TvT Chúng nó thuộc về nhaoo~ nhưng tui có quyền nắm giữ số phận của họ trong fic này. Và fic này được viết vừa mục đích phi lợi nhuận :)

_____________________________________________________________

CHAP 1:

" Bác sĩ Phác, bệnh nhân đang xuất huyết ! "

" Chết tiệt, mau tìm ra phần chảy máu, cần phải cầm ngay máu lại, không sẽ rất nguy hiểm! "

" Xán Liệt! Mạch đập rất yếu, van tim giờ đang trong tình trạng nguy kịch! "

" Mất quá nhiều máu rồi, cần phải truyền máy khẩn cấp. Thế Huân, bệnh nhân nhóm máu O phải không? "

" Phải. Tôi cùng nhóm máu cậu ta. Tôi có thể truyền..."

" Không được! Giờ cậu cho máu xong rồi xỉu ra đó thì tôi biết xoay sở thế nào ?! Cô Nhã, ra ngoài hỏi người nhà bệnh nhân có ai nhóm máu O không , nếu có cho đi kiểm tra rồi lấy máu ngay! "

"  Dạ vâng. "

Không khí hiện tại đang rất ngột ngạt. Lộc Hàm trong phòng mổ đã hơn 3 tiếng rồi. Không biết đã bao lần Lộc Hàm trải qua những cuộc phẫu thuật như thế này, mà cuộc phẫu thuật nào cũng như là lần cuối cùng...

" Người nhà bệnh nhân Lộc Hàm đâu ạ ? "

Y tá Nhã Ân vừa bước ra khỏi cửa phòng mổ thì ngay lập tức 2 cậu thanh niên cùng 1 người phụ nữ trạc tuổi 50 bật dậy khỏi ghế chờ và chạy tới chỗ cô.

"  Lộc Hàm nhà chúng tôi sao rồi cô - Người phụ nữ với đôi mắt ướt nhoèm nghẹn ngào hỏi cô y tá. "

"  Bệnh nhân đang xuất huyết nghiêm trọng. Ở đây có ai nhóm máu O không, cần truyền máu gấp! - Ý tá Nhã nhanh chóng trả lời. "

" Tôi, tôi nhóm máu O - Cậu thanh niên có mái tóc màu nâu đen mượt cùng làn da trắng nuột như con gái lên tiếng. "

"  Được, cậu đi theo tôi. "

Y tá Nhã vừa dứt lời đã đi vào phòng mổ trở lại. Cậu thanh niên đó vội chạy theo sau.

" Bạch Hiền à cẩn thận nhé con! " - Người phụ nữ kia gọi với lại từ đằng sau, giọng nói còn lo lắng hơn lúc nãy.

Cánh cửa phòng mổ một lần nữa lại đóng lại.

"Cậu tên gì? " - Vừa bước vào phòng lấy máu, y tá Nhã đã lấy phiếu thông tin hỏi cậu con trai kia.

" Bạch Hiền, Biện Bạch Hiền. "

" Cậu có quan hệ như thế nào với bệnh nhân? " - Người y tá miệng thì nói mặt thì vẫn cúi gằm xuống viết lách.

" Là anh em nuô... À không, là anh em."  - Cậu thanh niên đó - Bạch Hiền ngắc ngứ trả lời.

Nghe đến đây thì y tá Nhã ngạc nhiên ngẩng đầu lên hỏi:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 20, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Long fic] | ChanBaek | Vô Phương Cứu ChữaWhere stories live. Discover now