"Hộc...hộc..."
Một thanh niên độ tuổi khoảng 16,17 đang quỳ gối trên sàn,khuôn mặt máu chảy đầm đìa từ trên đầu,cậu ấy dùng tay trái ôm bụng nơi cậu ấy bị đâm,còn tay phải thì chống xuống sàn để đỡ cơ thể tàn tạ ấy.Còn một người nữa đang đứng trước mặt đạp vào đầu cậu ấy.
"Ha ha ha,ngươi còn sức sao?dai quá vậy,để ta giúp ngươi nhé GundayV."
"Tao không cần giúp bởi tên khốn nạn như mày,Killer!!"
Khuôn mặt hắn ngạo nghễ,đeo cặp kính màu tối,tay phải hắn cầm lưỡi hái.Hắn đá vào đầu GundayV thật mạnh làm cậu ấy va hẳn người vào tường.
"Mạnh miệng quá vậy,bây giờ một chút hơi tàn ngươi cũng không có chứ đừng nói đến việc đánh ta."
Hắn cười khoái chí khi vẫn đang đạp đầu cậu GundayV,hắn ngồi thấp xuống bỏ chân ra,hắn lấy tay trái nắm tóc kéo lên để thấy khuôn mặt cậu.Do máu chảy nhiều quá nên mắt phải của cậu ấy không thể mở lên được,với chút sức lực,cậu nói với hắn.
"Cho dù tao có chết đi thì tao cũng sẽ giết được mày cho dù mất bao nhiêu mạng đi nữ..."
Hắn đập đầu GundayV xuống sàn thật mạnh,lõm luôn sàn nhà,máu của cậu văng tung toé khắp mặt sàn.Hắn tiếp tục nhấc đầu GundayV lên,khuôn mặt của cậu đã thảm thương nhưng khi bị đập mạnh như vậy,khuôn mặt của cậu ấy sưng húp lên.
"Cho dù ngươi có nói vậy đi nữa thì cũng như vậy thôi,hôm nay ngươi sẽ chết."
"Ư...Ááááá."
Killer ghì GundayV vào tường,dùng một thanh sắt nhọn,hắn đâm vào phổi phải của GundayV để cố định cậu ấy vào tường.Killer bước ra sau 5,6 bước,hắn vung lưỡi hái lên.
"Kích hoạt[Denki kasai]."(điện lửa).
Lưỡi hái của hắn bốc lên những tia điện màu đỏ,đó chính là tuyệt kĩ của Killer[Denki kasai]. Denki kasai có khả cường hoá sát thương nhát chém từ Shi No Kama(lưỡi hái tử thần)các nhát chém thông thường của Lưỡi Hái Tử Thần có khả năng phóng điện,nhưng Denki kasai làm cho các nhát chém gây thêm khả năng thiêu đốt,một chiêu thức để gây sát thương sâu hay tra tấn rất tốt.
"Vĩnh biệt GundayV,ta sẽ rất nhớ ngươi đấy."
Killer vung lưỡi hái vào ngay cổ của GundayV,ai khi trúng nhát đó cho dù mạnh như thế nào cũng chết thôi.Nhắm chặt mắt,oán trách.(Mình sẽ chết ở đây sao?Chết bởi tên khốn nạn kia sao?).
"Chết tiệt!"
"Bi quan quá nhỉ,thôi dù sao cũng sắp chết mà."
Cho dù bây giờ có làm gì đi nữa cũng không kịp,lưỡi hái tử thần cũng đã kề cổ rồi mà.Tưởng chừng đã như vậy.Nhưng...
"Dừng tay!!!"
Có một cô gái đứng trước GundayV,dang hai tay chặn lưỡi hái tử thần lao tới.
"Shelter..."
Mái tóc hồng xoã dài,trên người mặt chiếc áo liền váy màu trắng,làn da trắng cô ấy là bạn cùng lớp của GundayV.
"Tránh ra mau Shelter-chan,chuyện này không liên quan tới cô!"
"Rất là liên quan đấy!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Desol Or Blazer? I Don't Care. I Want To Kill All
FantasyMột thế giới đặc biệt, nơi mà có các chủng tộc đặc biệt có thể sử dụng"năng lực" họ chung tay với con người để tạo ra một thế giới hoàn thiện, một thế giới mạnh mẽ. Nhưng bóng tối phía sau ánh hào quang đó là những kẻ bị đào thải, sức mạnh của kẻ kh...