Chương 74: 074
Hành tẩu Tinh Tế dong binh mỗi ngày đối mặt nguy hiểm vô số kể, có thể xuất động lính đánh thuê nhiệm vụ đại thể chia làm lưỡng chủng, một loại là bọn họ tự phát tổ chức hành động, một loại lại là người khác ban bố nhiệm vụ.
Vô luận là loại nào, đều có thể chút nào nói không khoa trương, một lần nhiệm vụ xuống tới bọn họ đoạt được thù lao đều là theo chân bọn họ nỗ lực thành có quan hệ trực tiếp, nhiệm vụ càng nguy hiểm, cuối cùng lấy được hồi báo càng lớn.
Bởi vì dong binh ở nhiệm vụ trên đường dựa vào ngoại trừ cường đại vũ khí nóng ngoại, chính là mình bản thân Tinh Thần lực, sở dĩ bọn họ đối với mua này về tinh thần lực đông tây đều là không chút nào keo kiệt, mỗi lần giai là một bộ khoản gia tư thế điên cuồng mãi mãi mãi, nhượng phụ trách hướng dẫn mua xinh đẹp tiểu thư tỷ cười cong mắt.
Như là Tinh Thần lực kiểm trắc khí, giám sát khí còn có bình ổn nghi chờ một loạt đông tây cơ hồ là từng dong binh chuẩn bị, có ép buộc chứng nói, còn có thể nhiều chuẩn bị nhất hai kiện.
Lần này bị quất trúng ba mươi người bọn họ đại bộ phận mọi người là thân ở ở nhà hoặc là phòng huấn luyện chờ an toàn nơi, dù sao có thể có nhàn hạ thoải mái báo danh tham gia hoạt động tên thấy thế nào cũng không có khả năng đang ở trong nguy hiểm.
Sở dĩ bên cạnh bọn họ nghi khí còn là rất toàn diện, cái này cũng theo chân bọn họ muốn lợi dụng nghi khí càng thêm toàn diện lý giải tụ linh đan công hiệu hữu quan.
Ba mươi người nói nhiều không nhiều nói ít không ít, mỗi người có hai mươi phút tới phát sóng trực tiếp lần này hoạt động.
Tái sinh thuốc cùng tụ linh đan đang bình thường nhân hòa người có tinh thần lực trong lúc đó đều chính mình ảnh hưởng rất lớn lực, hơn nữa chúng nó là mười tám tuổi Lục Thanh nghiên cứu ra được, sở dĩ chú ý người cũng không ít.
Vị kia quyết định thật nhanh quyết định vị thứ nhất phát sóng trực tiếp đại ca đã ở phòng huấn luyện chuẩn bị hoàn tất, đang ở kiểm tra nghi khí có hay không công việc bình thường, mà tinh võng bên này khán giả cũng đúng mắt không chớp nhìn chằm chằm, dự định nhìn tụ linh đan cụ thể công hiệu.
"Từ vừa mở ta liền có chút ngạc nhiên, vì sao Nam Thần muốn tổ chức lần này hoạt động?"
"Chắc là muốn nhìn một chút tụ linh đan ở người bất đồng trên người có cái gì khác nhau đi, không phải còn có thể có cái gì?"
"Ha ha ha, dụng ý của hắn các ngươi tuyệt đối nghĩ không ra, ta cũng không muốn nói nhiều, chờ một chút các ngươi sẽ biết."
"Làm một ăn xong lục thiếu xuất phẩm thuốc người, ta ngày hôm nay xin nghỉ cũng muốn nhìn lên khán người khác phản ứng."
"Lục thiếu?"
"Người bên cạnh đều là gọi như vậy, có vấn đề gì không?"
"Lục thiếu hảo, trời biết một đám Đại lão gia gọi Nam Thần gia gia tổ tông và vân vân ta có nhiều táo bạo, vô duyên vô cớ đem người kêu lão liễu không nói, hoàn mang theo một thổ phỉ khí tức, thật giống như ta Nam Thần là kiền vào nhà cướp của xuất thân, mỗi lần ta đều muốn đánh bay đám kia không học thức Đại lão to."
YOU ARE READING
[ Tinh Tế ] Hãm hại biến toàn bộ Tinh Tế - Hắc bạch trúc diệp
Novela JuvenilVăn án Luyện đan tẫn được sư phụ chân truyền Lục Thanh nặng sinh ở Tinh Tế thời đại, ở đây tài nguyên phong phú lại truyền thừa đoạn tuyệt! Nhìn ở đây linh khí sung túc, linh thực Dị Thú cái gì cần có đều có lại bị mọi người giậm chân giận dử, Lục...