Why Can't It be?

37 2 0
                                    

COMMENT. LIKE. FAN . VOTE <3

-------------------------------------------------------------------------

Prologue:

We started as rivals

Then we became friends

At hanggang sa naging lovers

Maraming bagay sa mundo ang hindi mo inaasahang mangyayari....

Hindi ko inaasahang mamahalin ko ang isang katulad niya..I never thought that the person I hate the most will be the person that I'd love the most

Maraming tao kang makikilala na hindi mo inaasahang makikilala....

Ang mga taong to ay maaaring makapagpabago ng buhay mo FOREVER , either in a positive or in a negative way.

Akala ko dati masaya na ko..

I was very popular sa school namin..Kuntento na ko dun .. Nabuhay ako ayon sa gusto ng iba .. May dalawa akong kaibigan na laging nandyan para sakin..pag kasama ko sila I'm happy, kahit papaano nagagawa ko ang mga gusto kong  gawin kapag kasama ko sila.. Akala ko dati I was born to please everyone .. Para sakin kung masaya sila masaya narin ako.. Sabi nga ng mga kaibigan ko I was like a living puppet..Sunod sa parents ko , Sunod sa anung gusto ng ibang maging ako..

Pero nagbago ang lahat ng makilala ko siya..

He was my first love.Dahil sa kanya nagbago ang pagtingin ko sa buhay..nalaman ko ang meaning ng true happiness.. I get to express myself more.. I wanted to know more , I wanted to experience more things.. I learn to love myself more,naramdaman ko kung paano pahalagan , kung paano magmahal at mahalin din in return..

Me+Him =Everything was perfect

Masaya ako at sa tingin ko masaya rin siya ..Pero siguro nga hindi pwedeng lagi ka nalang masaya hindi pwedeng walang problema..Hindi pwedeng lahat ng gusto mong mangyari matutupad ..I thought everything was perfect pero hindi pla..Totoo nga sigurong Life is bittersweet.

Sabi nga nila hindi lahat ng love story ay nagtatapos sa Happy Ending..Hindi lahat nagtatapos sa And They Live Happily Ever After...Hindi pla sapat yung mahal niya ko at mahal ko siya ..Minsan may mga bagay talagang nangyayari labag man sa kalooban natin, mahirap iwasan , mahirap pigilan , lalo na if its destined to happen... 

 Would you still choose to be with that person??

Mamahalin mo paba siya kahit alam mong sa bandang huli ikaw lang rin ang masasaktan at maiiwan??

 --------------------------------------------------------

Anung tingin niyo?? :)) 

<3akosinenebuneknek

Why Can't It be?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon