Jillia's POV
Nandito ako ngayon nasa bukid kasama ko ang Lola ko dito inaalagaan ko sya.
"Jillia Apo gusto mo bang mag-trabaho?" Tanong sa akin ng Lola ko. Naku matagal ko na itong pinapangarap haha. Nagtapos ako sa college kaya pede akong magtrabaho.
"Naku po Lola gustong gusto ko po." Sabi ko dito at ngumiti ng abot tenga.
By the way Im Jillia Magsino, 23 years old. Malibog, kalog malaki ang boobs at maumbok ang kina-uumbukan. Naiinip na ako dito sa bukid eh wala pa namang tumitikm nang sa akin pero may crush ako magtatrabaho nga lang dito sa mansion namin dito, wag ka tuwing naka-shorts and spaghetti without bra, pagnakikita nya ako tumatayo yung jr nya.
"Sige apo sa Maynila bukas ipapahatid kita kay Hiro." Sabi ni Lola.
OMG kay Krass daw ako ipapahatid hehe. "Sige po Lola thank you po maghahanda lang po ako." Sabi ko dito.
Nakakainis gusto ko ng Wifi at ng Cellphone para makapanuod ng porn kaso nga dahil nasa bukid ako walang ganon so kapag nasa Maynila ako makakapanood na ako...
Nagprepare ako ng susuotin ko, yung nakakaakit tingnan yung malilibugan si krass.
***Fastforward***
Nagising ako ng madaling araw kasi nga may yumuyug-yug sa kama ko. "Jillia ligo na aalis na tayo." Paggigising sakin ni Hiro.
So ayun tulad ng sinabi nya nagmadali akong lumigo, naka-pantalon lang ako saka crop tap na spaghetti without bra.
Nag-iwan na lang ako ng sulat para magpaalam kay Lola.
Naglalakda kami ni Hiro papunta sa pilahan ng pasahero. "Jillia ganda mo ngayon." Pambobola niya
"Bola pa." Sabi ko dito
***
DAHIL SA DAKILANG PAMBIBITIN KO SA INYO KAILANGAN KO LANG NAMAN NG INYONG VOTE AND COMMENT PAKI-SUPPORT NA RIN... PAG NAGAWA NYU NA YAN DI NA AKO MABIBITIN I PROMISE
-Libog_queen
YOU ARE READING
Sexmate
No FicciónSPG 15 TO 25 YEARS OLD LANG PEDE BUMASA NITO BAWAL SA BATA MADAMING MURA AT BASTOS ANG SALITA, KAPAG TINAMAAN NG LIBOG HUMANAP NA ATA MAG SEX