Chap 2.2 (END?)

1.1K 37 4
                                    

Vào 1 ngày không gió, không mây, không trăng, không sao, không xanh, không đẹp,...........Băng đảng Black đột ngột xuất hiện với 2 tên đứng đầu là OK Tecyeon và Choi Minho. Bọn chúng đều là những tên bẩn thỉu,....2 tên đều bị choáng trước sắc đẹp "Ngiêng thùng đổ rác" của 2 chị TaengSic. (Các ngươi là ai mà đòi). Àh thì ra Choi Minho là tên thủ lĩnh giấu mặt của băng đảng Black. Bảo sao cái băng đảng đó "siêu nhân" vậy.

----------------------------------------------------------

Cùng lúc đó tại nhà Jessica, phòng TaengSic. Trước của là 9 con người đang đứng đập, đấm, đạp,..... nhưng không thể mở nổi cái của. Cuối cùng bà Jung liền dùng chiêu "Cá heo" để làm vỡ tung cửa.(Jessica học được từ mẹ áh). Vô cùng hiệu nghiệm. Tất cả bước vào thấy Jung trên, Kim dưới chiếc giường. Ai nấy mắt chữ O mồm chữ A nhìn TaengSic. Đột nhiên bà JungKim kêu lên. 

Jessica Jung, Kim Taeyeon DẬY MAU.

Có chuyện gì vậy ạ?- Đồng thanh 9 đứa (Taeng.......Seo)

Băng đảng Black đã trở lại và ăn hại hơn xưa

Vậy ạ? Chỉ có thế- Đồng thanh lần 2

Uk..........Thế thôi

*RẦM* (ngã cả lũ :v)

Ting..............teng............tong, có thư cho nhà Jung này.........ày.....y- Đột nhiên tiếng chuông của chú đưa thư vang lên. Họ bước ra nhận thư và thắc mắc không biết là ai gửi. Cầm đến, nhìn thấy, chữ to đùng "THƯ THÁCH ĐẤU". Nó có nội dung như sau:

Hế lô Mrs. Jung. Bà và mĩ nhân Jung Jessica khỏe chứ? Chồng bà thì sao? Àh.......Hahaha. Tôi quên mất là 1 năm trước đã bắn chết chồng bà. Xin lỗi nhá ai bảo ông ta ngán đường tôi. Hừm. Tôi đã định sẽ cưới đứa con gái của bà làm vợ từ lâu rồi. Vì thế nên tối nay lúc 11h xin mời bà và con gái bà đến địa chỉ Khách sạn X đường X phố X. Haha, rồi bà sẽ thua cho mà xem. Nếu tôi thắng con gái bà sẽ là vợ tôi, Kim Taeyeon sẽ là vợ của thủ lĩnh chúng tôi. Àh quên mất còn bà, tôi sẽ bán bà cho bọn Thổ phỉ, bà vẫn còn xinh đẹp lắm nên tôi sẽ bán với giá cao ngất trời. Hahaha. Hẹn gặp vào tối nay.

                                                                                                   Thân ái: OK Tecyeon

Grrrrrr.........

Bà bạn bình tĩnh

Bán tôi cho bọn thổ phỉ sao? Bọn chúng đùa gì vậy

Con mà là vợ của tên OK gì đấy áh? 

Choi MinHo? Nghe cái tên đã thấy ớn lạnh mà đòi ta làm vợ hả?

Grrrrrr....

Bình tĩnh lại nào.....

---------------------------------------

Buổi tối, tại điểm hẹn, người nào người nấy đen từ đầu đến chân. Kính đen, tóc đen(1 vài), quần áo đen, giày đen, dây buộc tóc đen,...........Và đằng sau họ là vô vàn người của băng đảng GG. Trước mặt họ là băng đảng Black có tên Choi MinHo và OK Tecyeon đứng đầu. Hai bên lao vào nhau, đánh đấm chém giết. Cả nhà Jung và Nhà Kim đều đánh rất ác liệt hung hãn. Jessica và bà Jung nhắm vào OK Tecyeon mà giết. Taeyeon thì giết Minho. Chúng chết. Nhưng mọi chuyện không dừng ở đó. 

Jessica chúng ta thắng rồi......Yeah

Chúng ta đã.........TAEYEON CẨN THẬN PHÍA SAU

Hả?.....................Hự

RẦM

 Trước khi ra đi, OK Tecyeon đã nhắm một phát đạn xuyên qua Taeyeon. Tae ngã xuống. 9 người kia đang diệt sạch bọn còn lại. Jessica ôm lấy Taeyeon. Kí ức ùa về như ngày cha cô ra đi. Chính ngày đấy cô đã mất hết mục đích sống. Nhờ có Taeyeon mà cô được trở lại, thế nhưng ông trời vẫn không buông tha cho cô.

Taeyeon........hức........đừng.....đừng bỏ em

Jes.........ssica

Đừng mà.......Taeyeon

Jessica đừng khóc em.......

Taeyeon giơ những ngón tay yếu ớt lau nước mắt cho Jessica. Miệng nở nụ cười vẫn như mọi khi nhưng sao nó buồn thế.

Đừng chết......hức......hức

Jessica, Tae.......yêu.....em.........

Nhanh, đưa Tayeon vào bệnh viện- Yoona vừa kịp chạy đến, ông bế Taeyeon lên, phi đến bẹnh viện với tốc độ kinh hoàng. Jessica và những người còn lại chạy theo sau. 10 ngày sau.

      CHÚNG TÔI RẤT TIẾC PHẢI BÁO TIN KIM TAEYEON ĐÃ TỪ TRẦN VÀO HỒI 10H10 PHÚT

[TWOSHORT] Mr.Mr- TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ