James POV
Hi! I'm James Sabrano, 18 yrs old nag-aaral sa Sorano University.
Only son ako kaya medyo lonely....medyo lang naman kasi may mga Freinds akong takas sa mental...pero wag kayo mababait yang mga yan may sira sa utak haha ^_^
Let me introduce them...
Ivan Torre - ang makulit sa grupo.
Ethan Lopez - ang masiyahin sa Grupo.
Mark Perez - the silent mode sa Grupo.
*Ring *ring
Nasira ang pag-iisip ko ng biglang magring ang phone ko its... Ethan's calling...
"Hey bro!" Bungad nya saakin nang sagutin ko ang phone.
" what?"
"Whoa! Ang Tigre mo naman! What's wrong?"
"You're interrupting my thought's."
"Sorry. naghanda kana para sa school bukas? Ang sabi may bago daw estudyante na galing ibang bansa nag-aral...in short transferry haha"
"Alam ko di ako bobo!! Eh ano naman ngayon?"
"Di kaba natatakot baka maging kaaway natin sila...siga daw sila sa ibang bansa!"
"Iwan ko! tulog nako baka mahawa pako sa pagka tsismoso mo!"
And i end the call, tsaka natulog kahit kailan talaga...
*****
Oh ghad! Matagal akong nagising kayat nagmamadali nko ngayon dahil 30 minutes nlang at malili-late nko. Agad akong tumakbo palabas ng bahay tsaka sumakay ng kotse at pinaandar ito.
Bigla namang nanghilab ang tyan ko. Oh sh*t. Di ako sanay na 'di nag-aalmusal at ngayon lang ako malili-late. No choice hindi muna ako papasok sa first subject ko.
Na park ko na ang sasakyan ko at agad na bumaba.
Gutom na eh. Kaya excited. Hehe
I'm starving! kaya di kona napansin ang isang sasakyan na magpapark sana sa tabi ko.
Natamaam ako kaya di ko na alam ang susunod na nangyari.
And then...All went black...
Feel free to vote and comment good man or bad..hihi ;)
^_^