Special Mốc: Những bước chạy thanh xuân vật vã

30 2 0
                                    


                                                          1.TÂM SỰ CỦA MỘT ARMY

                  BangTan à,Mình chỉ muốn nói là mình thật sự yêu các cậu nhiều lắm!Cảm ơn các cậu vì đã bước vào thanh xuân của mình và khiến nó trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.BangTan và ARMY là 1 đại gia đình lớn,cùng nhau vượt qua những khó khăn,đứng vững trước nền Kpop khắc nghiệt.ARMY tin rằng đại gia đình lớn này không hề thua kém bất kì fandom tiền bối nào trước và sẽ càng mạnh mẽ hơn trong tương lai.Chúng mình luôn đứng sau bảo vệ và cổ vũ cho các cậu.Chỉ cần BangTan luôn giữ sức khỏe và cười thật tươi.Nhất là J-hope nhé,mình thương cậu vì cậu là người hầu hết dành nhiều t/g tập luyện,lắm lúc quá sức mà ko nghỉ ngơi,ko biết mệt.Nhìn các cậu cười,ARMY cũng vui lây.Đừng bao giờ khóc nhé,vì bởi bọn tớ ko cầm được những giọt nước mắt khi thấy các cậu rơi lệ.Hãy luôn yêu quý và tin tưởng ARMY nhé,BangTan ! Chúc các cậu thành công trong sự nghiệp của mình <3


                   Mình chỉ là 1 fangirl nhỏ bé len lỏi giữa hàng triệu ARMY khác trên thế giới.Và đôi khi,mình cảm thấy rất ghen tỵ với những ai được đi xem concert của các cậu,ko được đi fansign,chưa hề đặt chân lên đất Hàn và ko biết tiếng Hàn.Mình buồn mỗi khi nghĩ tới điều đó,thật sự rất buồn đấy! Vì mình ko biết cho tới bao giờ mới được gặp các cậu hay cả đời không bao giờ được gặp.Mình buồn vì mình cảm thấy bản thân vô dụng,chưa làm được gì cho các cậu,chỉ biết nhìn riết qua màn hình 1 cách xa xăm.Đây là lần đầu tiên mình tự tay viết 1 bức thư chứa đầy những cảm xúc thật lòng như vậy.Là do mình lười,và cũng 1 phần các cậu là idol đầu tiên khiến mình rung động.Mình chưa từng hâm mộ hay"điên cuồng"theo đuổi 1 nhóm nhạc thần tượng nào sâu sắc như vậy.Nhiều người nói mình hão huyền và nghĩ mình viển vông?! Nhưng không,họ sai rồi! BangTan là tín ngưỡng đẹp nhất trong lòng mình,là kí ức thanh xuân tươi đẹp nhất.Mình yêu các câu đâu chỉ vì ngoại hình,mà mình yêu tâm hồn bên trong ấy-tâm hồn của 1 idol giản dị,chân chất.Mình yêu sự tự do,hồn nhiên trong phong cách sống,yêu những kinh nghiệm dày dặn,sự gần gũi mà các cậu dạy cho ARMY,rất đáng học hỏi.Dù có hay không,mình vẫn luôn mong sẽ có 1 ngày,các cậu biết đuwọc tình cảm mà mình dành cho các cậu thật sự lớn!Mình vẫn đang và sẽ luôn cố gắng,với hy vong,vì BangTan.


                                                 2.GỬI TỚI BANGTAN 10 NĂM SAU

                     Tớ kém JungKook 7t,kém Taehyung và Jimin 9t,kém Namjoon và J-Hope 10t,kém Yoongi 11t và Jin 12t.Tớ nghĩ là 10 năm sau các cậu đã trưởng thành rất rất nhiều rồi và vẫn mãi làm idol với niềm đa mê ko bao giờ tắt.Đó là chuyện đương nhiên và rất bình thường.Tiền bối Heechul của Super Junior còn làm idol 11 năm nữa kìa!Tớ thật sự chỉ biết viết được tới đây thôi,tớ ko còn gì để nói về 10 năm sau!


                                                  3.TAEHYUNG À...!~

                     Kim Taehyung(V),cậu là bias của tớ! Đối với tớ,cậu là bạch mã hoàng tử,là 1 bông hoa đẹp nhất,là nam thần trong những giấc mơ và là 1 người con trai có trái tim ấm áp với tâm hồn thật sự rất đẹp.Chẳng hiểu sao nhưng tớ rất thích đôi mắt của cậu.Thích nhìn vào đôi mắt ấy thật lâu,vì Taehyung có 1 đôi mắt rất sâu và đẹp,sáng hơn cả sao xa nữa.Đó chính là lý do cậu khiến tớ đổ gục.Cậu là tín ngưỡng đẹp nhất đối với tớ,sẽ mãi mãi là như vậy.Tớ mến cậu và muốn được ôm cậu thật chặt.Tớ luôn mong được nhìn thấy cậu trong mỗi giấc mơ.Có lẽ tớ sống ảo quá rồi mà ko hướng mắt nhìn về thực tại.Mỗi người sinh ra đều có 1 số phận định sẵn,và cậu thuộc về người khác.Nhưng mình tin con ng ta có thể thay đổi được số phận ấy.Dù đời này,cậu ko biết tớ là ai đi chăng nữa,tớ cũng chỉ mong rằng mình vẫn sẽ mãi nhớ 1 cậu bé đáng yêu tên Kim Taehyung! 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ARMY's diaryWhere stories live. Discover now