OVAL

8 0 0
                                    

pagbalik namin sa room nakita ko wala sya so dun ko napagtanto na DANCER pala sya kala ko absent lang sya nakita namin sya nagprapractice and then tinawag nako ng captain namin sa ARNIS sabi ni capt "halika na kayo sa oval may practice tayo" pag punta namen sa oval yung pinagsasayawan nya o pinaprapraktisan nya is katabi lang namen sabi ko ay nakakahiya pag nahulog yung arnis hakhakhak so yun na nga nag start na kme habng sila break time nila sa pagsasayaw naka COMBAT ako nun gear ba edi nag start na kami ng kalaban ko nun pag hampas ko sa kalaban ko nakita ko sya sa gilid nanonood sya so dun mas lalo akong nahiya hakhakhak maya maya tinawag na sila tapos kame susubukan kung gano kalakas kamay namin dapt pag pinalo yung yantok di tatalsik eh may umepal di namin kilala pinalo yung yantok ko edi di pako naka focus nun kaya tumalsik yung yantok hahahaha ang ano pa dun sa lakas nang pagtalsik tinamaan sya hahaha ang epic no pagkatapos nung nangyari dahil sa epal na namalo ng yantok napagdesisyonan na ni capt na bukas nalng ituloy dahil din sa kakulangan ng oras. pauwi nako ng inaadd ko sya sa fb chinat ko sya "oy" "galing sumayaw ah" pero di nya iaaccept online namn sya nung time na yun kaya sabi ko hayaan ko na nga lang kaya natulog nalng ako nun.. 

MIRHAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon