Ohayo Gozaimasu Firipinji!
HAHAHAHA Ansarap matuto ng foreign languange!
hmmm... papasok nanaman ako :) Bagong school tong papasukan ko lumipat kasi ami dito sa manila. ito nanaman! new friends and new enemies!
Aigoo..(anobayan)
ito ao ngayon naglalakad papunta sa napaka gandang university.
elites school yun. grabe kami lang ata yung mahirap dun..
hindi naman mahirap lets just say my kaya? parang ganun..
lahat ata ng students dito anak ng mga bussiness man..
kaya ako nakapasok sa school nato ay dahi sa gusto ng mga magulang ko na makapang boyfriend ako ng mayaman..
ayaw ko yun kasi alam o naman walang papatol sa akin as if naman.. at ayaw ko talaga sa school na to! karamihan dito mga bully eh?
I love my family aya ginagawa ko to ..
i mean mag aaral nalang ako ng mabuti..
@here at school
Bell rings ..
at ayun pumunta na ako sa classroom ko.
ako nga pala si Suzy Reyes!
haaaaaaaaaay nako sana maging mabait sila sa akin.
pumasok na ako sa classroom at ayun tinitigan ako ng mga classmates ko..
tumabi nalang ao dun sa nerd girl . navavibes kong magiging friend ko to .. at yun kinausap ko
Chonun Suzy Imnida! :)
Krystal Imnida!
oh do you understand korean?
ne:)
Haaay magkakaintindihan tayo nito !
HAHAHAHAH tawa naming dalawa.
habng nagtatawanan kami ni krystal biglang may lumapit na lalake sa amin sabay sabi ...
Ang ingay nyo!
Wow huh! gusto ko kalbuhin yung lalaking yun .. ang gwapo gwapo tapos ganun .. sai ko
hayaan mo na yang si Nick alam mo bang sikat yan dito? crush ng campus yan.
oh? may girlfriend na ba sya ? swerte nun :D
(matagal na ako dito sa school na to pero hindi ko sill kilala. yung unang nagin kainigan ko kasi dito lumipat n ng ibang school kaya parang bago pa lang ako dito.)
uhm dati pero ngayon wala na ata e ..
alam mo ba yung history nila? share mo please?
BINABASA MO ANG
My official boyfriend
RomanceIsang NBSB Nagkaroon ng boyfriend dahil sa isang trip ng isang lalaki .. Find out kung bakit MY OFFICIAL BOYFRIEND ang title ng story na to ..