Sẽ có thiên thần thay tôi yêu cậu

233 27 10
                                    

Note: Phần này viết dựa theo nội dung của FMV  <<Sẽ có thiên thần thay tôi yêu cậu >> nhé!

____________________

"Nếu như cậu không còn yêu tôi nữa, nếu như cậu đã quên đi tôi, nếu như tôi không còn trên thế giới này, tôi vẫn sẽ yêu cậu".

"Nói bậy, không còn trên thế giới này thì làm sao yêu tôi chứ?".

"..."

Năm đó, Vương Tuấn Khải là đội trưởng đội bóng chày trường trung học. Anh tuấn tú, tài giỏi, được mọi người quý mến. Bên cạnh anh có một người, người mà anh yêu nhất, đó chính là cậu, là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vương Tuấn Khải nhớ, anh và cậu đã từng tốt đẹp biết bao. Ngày ngày tới trường cùng nhau học tập, cùng nhau chơi bóng chày. Ngày ngày thấy đồng điếu bên môi cậu nở rộ, anh lại cũng ngây ngốc cười theo.

Ngày sinh nhật của cậu, anh đặc biệt cùng mọi người trong đội bóng, tổ chức cho cậu một lễ sinh nhật nhỏ bé ấm áp. Mọi người vây quanh cậu, nhìn cậu cười, cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật, cùng nhau thổi nến.

Vương Tuấn Khải lấy ra một móc chìa khóa đặt vào tay Thiên Tỉ. Móc chìa khóa nhỏ nhắn dễ thương nằm gọn trong lòng bàn tay cậu. Vẻ mặt cậu có chút bối rối cùng ngượng ngùng.

Vương Tuấn Khải hỏi: "Sao vậy? Không dễ thương sao?".

Thiên Tỉ cười: "Không có, thật thích".

Vương Tuấn Khải nheo nheo mắt dịu dàng nhìn cậu, móc từ túi quần ra một móc chìa khóa tương tự, hua hua trước mặt cậu: "Hừ, đây là đồ đôi đó!"

Mọi người đều cười ồ lên vui vẻ.

Thiên Tỉ chưa từng cười nhiều như thế. Cậu biết, đó là sinh nhật cuối cùng cậu có thể ở bên anh, cùng hát một câu hát.

Trước đó, Thiên Tỉ cậu cảm thấy thân thể có chút vấn đề, sau đó gia đình liền đưa tới bệnh viện kiểm tra. Sự việc tệ hơn mong đợi, cậu bị bệnh rồi, bệnh nặng lắm. Người ta nói, bệnh này liền không thể chữa khỏi!

Thiên Tỉ chưa từng thất vọng như vậy!

Sau đó, Thiên Tỉ đã không còn đến trường, cậu ở nhà, suy nghĩ rất nhiều. Cậu nghĩ, cậu phải rời xa anh rồi.

Thời gian đó, Vương Tuấn Khải cũng cảm thấy bất thường. Thiên Tỉ dường như cắt đứt toàn bộ liên lạc với anh, khiến anh lo lắng cùng tức giận.

Cho đến một ngày, Vương Tuấn Khải gặp Thiên Tỉ thu dọn đồ đạc trên trường.

Một mình bóng dáng nhỏ bé của cậu ở trong lớp học, ánh nắng chiều chiếu lên nửa gương mặt có chút bất thần của cậu.

Vương Tuấn Khải giận dữ bước vào

Anh nói: "Thiên Tỉ, vì sao nhiều ngày như vậy không tới trường, vì sao không nghe điện thoại, vì sao không trả lời tin nhắn?"

"..."

Vương Tuấn Khải cảm thấy Thiên Tỉ trước mắt có chút lạ lẫm. Thời gian qua, anh mơ hồ cảm thấy cậu đang thay đổi, cậu có phải dần đã quên....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khải Thiên] Sẽ có thiên thần thay tôi yêu cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ