Title : Need...?
Author : B.Jaenie và một người khác
Paiting : YunJae
Raiting : PG13, NC
Category : sad, HE, ya
Status : On Going
Disclaimer : YunJae không thuộc về tôi.
Sumany : - Em và người ấy..anh chọn ai?
- ...
- Phải rồi...hóa ra, em là người thay thế!
------------------------------------------
Chapter 1 : Mở đầu
Trời tối dần, tôi lang thang trên con đường dài rộng. Tôi đang đi đâu ? Tôi cũng chẳng biết nữa, mọi thứ xung quanh tôi như sụp đổ hết, tôi cũng chẳng quan tâm. Chỉ biết giờ đây tim tôi đau lắm, nó đang rỉ máu rất nhiều. Tôi đã làm gì sai? Làm gì ông trời mà ông trời nỡ mang em đi – người tôi yêu nhất?
Thật tàn nhẫn !
Quá ác độc !
Em ở đâu?
Tôi – Jung YunHo, này là ai chứ? Đến một người quan trọng nhất cũng không giữ nổi, thật vô dụng !
FB :
Tôi yêu em! Phải, rất yêu, tôi có thừa tự tin để nói điều đó với bất kì ai. Em là mối tình đầu của tôi, là người nắm giữ trái tim tôi. Em cho tôi biết thế nào là yêu và được yêu, mỗi giây ở bên em là mỗi giây hạnh phúc, không có gì đối lấy được. Em đẹp, da trắng bóc, đôi mắt to đen lay láy luôn nhìn xoáy vào tâm hồn tôi, chiếc mũi cao thẳng tắp, đôi môi như hai cánh hoa anh đào mềm mại căng mọng, gò má phúng phính trông thật đáng yêu khi em phồng má lên tôi lại muốn véo vào má em một cái làm em kêu oai oái vì đau, ai bảo em dễ thương quá làm gì chứ! Em rất thơm, một hương thơm chỉ của riêng em, mùi hương tôi yêu nhất – vanila, vì thế tôi thích ôm em để cảm nhận được hương thơm đó rõ hơn. Mái tóc em mềm mại, được cắt tỉa gọn gàng ôm sát khuôn mặt bầu bĩnh.
Trong mắt tôi, em là hoàn hảo nhất. Đấy! Mải nghĩ về em, tôi quên mất là mình hẹn em đi ăn trưa rồi. Chạy vội ra ngoài, vào thang máy và ấn nút thật nhanh, mong là em không giận tôi.
“Ting”
Cửa thang máy mở, mắt tôi hướng về dánh vóc nhỏ bé ấy, em đang đợi tôi đây mà. Không chờ thêm nữa tôi chạy tới bên em, thở hổn hển :
- Young Woong à!
- Hứ! Sao bây giờ anh mới xuống?
- Anh xin lỗi! Đừng giận anh nha!
- Ai thèm giận chứ.. – em ngượng ngùng, má em ửng hồng.
- Tốt quá! Anh đưa em đi ăn nhé! – tôi nắm lấy bàn tay của em
- Dạ - em mỉm cười gật đầu nhìn tôi. Và em luôn chờ đợi tôi như thế...
“Thịch”
Hình như tim tôi vừa trật nhịp mất rồi. Mỗi lần nhìn em cười như thế là tôi lại không kiểm soát được nhịp tim của mình.