Phần 1: lần đầu gặp gỡ "tình địch" của Elly

491 32 11
                                    

Elizabeth 3rd hay còn gọi là Elly, là nàng mèo cực xinh đẹp. Mèo ta là mèo cưng của Jumin Han - người đàn ông cao phú soái mà bao nhiêu cô gái hằng mơ ước.

Tuy nhiên Elly hiện đang rất buồn phiền. Buồn vì điều gì? Cái này phải để chính Elly kể rồi.
.
.
.
Được rồi. Hẳn mọi người cũng biết Jumin thích tôi như thế nào rồi đi, căn bản là không cần nói nữa. Tôi cũng rất thích anh ấy. Hằng ngày anh ấy đều vừa ôm tôi vào lòng, vuốt ve tôi với gương mặt vui vẻ. Tôi mỗi ngày đều hưởng thụ sự sung sướng ấy....nhưng, tất cả mọi thứ đều "sụp đổ" vào ngày đó, cái ngày mà Jumin gặp được người mà loài người hay nói là chân mệnh thiên tử gì đó. Khụ, hơi quá rồi nhưng căn bản chính là như vậy a~

Hôm đó là vào 1 buổi tối không mây không mưa, trăng thanh gió mát. Jumin về nhà khá là muộn đó. Nghe tiếng anh về Elly tôi liền ngẩng đầu lên nhìn, thật bất ngờ, anh không hề về một mình mà còn dẫn theo 1 mỹ nam tử tóc trắng nha :3

Anh ta rất đẹp (chỉ là kém Jumin 1 chút), tóc cũng rất mượt ( chỉ là kém bộ lông của tôi 1 tí). Tò mò, tôi liền đi lại gần anh ta xem thử, quả đúng là 1 mỹ nam tử.

Jumin dìu anh ta vào ghế sofa, đỡ anh ta nằm xuống, rồi còn dỗ dành con người đang lải nhãi đó nữa. Tôi có chút không vui nha, Jumin từ nãy giờ không hề để ý đến tôi mà chỉ quan tâm đến người kia thôi. Vì muốn Jumin chú ý đến mình nên tôi nhẹ nhàng bước lại gần nơi anh chàng tóc trắng kia đang nằm. Tự nhiên anh ta hắt xì liên tục, ahhh thật không thể chịu được, bẩn bộ lông đẹp đẽ của tôi mất.

Tôi định bụng nhảy sang Jumin để tránh bị vây bẩn bộ lông này thì chợt anh bế tôi ra xa nơi của hai người rồi còn nói: "Elizabeth III, tạm thời em đừng lại gần nhé".....và ngay lặp tức quay về bên người kia, không thèm ngó ngàng tới cặp mắt "đáng thương" của tôi đang nhìn anh luôn.

Thật không thể tin được Jumin lại lơ tôi. Tôi đã năm lần bảy lượt cố gắng lại gần 2 người kia nhưng cứ bị Jumin chặn lại và đem ra xa. Thật tuổi thân, Jumin mà lại xa lánh tôi ư. Cũng chỉ vì người đó, cái người mà mãi sau này tôi mới biết anh ta bị dị ứng mèo. (._.)

Bởi vì cứ cố lại gần làm người kia hắt xì mãi, tôi cuối cùng cũng bị Jumin nhốt vào lồng. KHÔNG CAM TÂM MÀ, Jumin anh dồn hết chú ý vào người tên kia rồi. Elly tôi thật sự phẫn nộ aaa

..Nhưng bị nhốt rồi thì biết làm sao..tôi đành phải nằm im thôi. Ngoài phòng khách vẫn đang truyền đến tiếng nói chuyện của hai người, sau đó là cãi nhau...và cuối cùng là 1 tràng dài những tiếng ..ưm..ưm...a..a mà tôi không rõ nghĩa (nhưng nghe cũng khá thích thú đó).

[Mystic Messenger] Fanfic JuZen - Elly và tháng ngày "Thất Sủng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ