'First'

671 113 113
                                    

Ba anh em Daehwi, Jihoon, Woojin đang ngồi ăn ngon ăn lành thì tự dưng ông bạn Haknyeon trùm nuôi heo của xóm phóng tới.

"Ê ê bây, nghe mấy ông nội đầu ngõ bảo xóm mình sắp có trai ngoại quốc đó, là du học sinh nghen!" - Haknyeon thở hồng hộc nói, sau đó đẩy Jihoon sang một bên, giành tô mì của Jihoon ăn tới tấp.

"Trời ụ, mày làm éo gì thế?" - Jihoon hả họng mắng. - "Bạn bè cái nồi, bình thường cho mày ăn cho lắm vào hôm nay láo tới nỗi giành ăn với tao luôn!"

Woojin cầm dép phi vào đầu Jihoon một cái.

"Im ngay Jihoon, để anh nghe thằng Nhợn nói tiếp."

"Cái !@#$%&*)(_+\!!" - Jihoon bắn một tràng. - "Ai cho mày ném dép vào mặt tao hả? Mày nghĩ mày ra trước tao 5 phút thì có quyền làm anh tao chắc!"

Chính thế, Jihoon và Woojin là hai anh em sinh đôi. Tuy là thế nhưng hai đứa khác nhau một trời một vực nha, Jihoon trắng trẻo đáng yêu, Woojin đen xì lại còn men lỳ trước tuổi, Jihoon đanh đá đụng đâu chửi đó, Woojin lầm lầm lì lì thích phi dép thay cho lời nói.

"Im coi hai cha nội này!" - Daehwi đập bàn, thấy Woojin lâm le xách dép chọi mình liền phi đũa sang. - "Anh có muốn thử xem dép anh với đũa em cái nào nguy hiểm hơn không?"

Haknyeon xoa xoa đầu, cái nhà này hai ông bố hiền bao nhiêu thì mấy thằng con ồn ào đáng sợ bấy nhiêu. Daehwi thánh phi đũa, Woojin thánh chọi dép, Jihoon thì độc mồm độc miệng thấy ớn. Riết rồi Haknyeon tự ngưỡng mộ bản thân vì hai chục năm qua sống chung mà vẫn ngoan hiền như hồi nào.

Cậu ngoài thỉnh thoảng nổi điên thả heo rượt mấy đứa bạn ra thì không có làm gì quá đáng hết!

Mà cũng không hiểu bác Donghyun với bác Donghan hiền khô mà sao đẻ ra được ba thằng con hổ báo thế này đây?

"Anh mà ăn hiếp em hả? Em dụ dỗ anh Seobie luôn cho xem!" - Daehwi dẩu mỏ la làng.

"Mày thử dụ dỗ em yêu của tao xem, tao nói với Baejin là mày crush nó cho xem!" - Woojin cũng không có vừa mà đốp lại.

Vừa nhắc đến nhân vật Bae Jinyoung hiện đang thuê nhà của bác Dongho là mặt Daehwi đỏ lựng. Thằng nhỏ lầm bầm mắng nhiếc ông anh xấu tính nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống.

"E hèm, khanh nói đi, trẫm nghe." - Jihoon tranh thủ ngồi kiểu mợ bán cá nói.

"Ờ.." - Haknyeon khinh bỉ nhìn thằng bạn thân. - "Nghe mật báo nói là hai người đó một Tây một Đài Loan đó các mày. Hiện đang trú ở nhà bác Hường- ý lộn bác Daniel."

"Ài." - Ba đứa kia gật gù. Sau đó Jihoon ve vẩy cái quạt mà chẳng biết moi đâu ra, - "Trẫm biết. Bãi triều."

Bốppp. Woojin cầm dép đập Jihoon một cái.

"Ê ê phải hai người kia không nhỉ?" - tự nhiên Daehwi hú lên, chỉ về phía đầu ngõ đang có hai anh chàng cao lêu nghêu bước vào. - "Ê ê, có Ujin bé nữa kìa. Chắc là đi xung quanh coi đó."

Bốn đứa loi nhoi nhìn.

"Hic, đẹp trai vleu." - Jihoon mắt sáng rỡ. - "Đúng style tao luôn heol~"

"Thân có một thẻo cũng bày đặt cua trai, xớ." - Haknyeon phỉ báng.

"Ơ hay, chuyện tao lùn và tao cua trai có liên quan không? Giống như việc mày thích thằng em của Seobie với nhà mày nuôi heo có liên quan gì đâu?"

"Má, be bé cái mồm lại Jihoon!" - Haknyeon vội bịt miệng thằng bạn thân lại.

Woojin vẻ mặt ngờ ngợ nhìn Haknyeon, sau đó nhân lúc hai tên mê trai kia đang nhìn ngó liền kéo Haknyeon lại nói nhỏ.

"Euiwoong thích cún lắm í."

Haknyeon nhìn Woojin với vẻ biết ơn, trời ơi, thế này mới là bạn chứ!

"Ế ế trai đẹp nhìn tao các mày ơi~" - Jihoon há hốc mồm, mất bình tĩnh lắc lắc cổ Daehwi.

"Anh ơi, giữ hình tượng cái đi." - Daehwi khinh bỉ nhìn Jihoon.

"Éc. Đẹp trai quá bây~~~" - Jihoon phấn khích la lên, thấy người ta quay lại giật mình loạng choạng té.

"Trời đựu ;;-;;" - Woojin bị Jihoon bám vào cũng té chổng vó, tức giận quay sang gào thét - "Má cái thằng hám trai, mày ngon ôm gối sang nhà chúng nó luôn điii! Thích sính ngoại lắm mà phải hông?"

Giọng Woojin quá to và rõ ràng làm Samuel, Guanlin và Ujin bé quay sang nhìn.

"Đm nhỏ họng giùm tao Park Woojin." - Jihoon ngại ngùng lủi ra sau lưng Haknyeon với Daehwi, còn không quên đá Woojin một cái đau điếng.

Samuel với Guanlin nghe phong phanh đâu hai đứa hot quá cũng vui, tò mò nhìn hội mấy anh em nhà kia rồi cười toe toét.

Boom! Đầu Jihoon nổ cái oành. Đẹp trai quá~ Tim tao đau quá man~

Haknyeon nhìn thằng bạn thân đơ người cũng nhục thay, đành túm nó lôi vào nhà.

Jihoon riết rồi phản ứng chậm xì, như Cửu Nguyệt Hi thần thánh từng nói, dây phản xạ dài đến nỗi quấn mấy vòng quanh trái đất mới có thể phản ứng chậm như thế. Vào tận trong phòng khách mặt Jihoon mới đỏ phừng phừng.

"Ê ê sao mặt mày đỏ dữ vậy Hoon?" - Woojin kinh ngạc.

"Coi chừng ổng nổ hết mạch máu trên mặt rồi đó." - Haknyeon trầm ngâm nghiên cứu da mặt đứa bạn.

Bépp. Daehwi cầm cuốn báo trên bàn tát Haknyeon phát.

"Thôi đi ông. Tha cho anh tui. Ổng trúng tiếng sét ái tình đó man." - Daehwi hiểu chuyện lấy cuốn báo đó quạt quạt để Jihoon bớt nóng mặt. - "Hô hô cuối cùng Park Jihoon nổi tiếng với trái tim sắt đá cũng biết crush rồi hô hô hô."

Haknyeon và Woojin hả họng kinh hỉ, tên đứt dây thần kinh yêu này cuối cùng cũng nối lại được sợi dây đó rồi á hả?

Oh my god. 0A0

Haknyeon tung bông tung hoa trong lòng mừng rỡ. Bây giờ thì cậu có thể đem chuyện tình cảm tâm sự với nó rồi hô hô, nào giờ nó cứ ngu ngu nói chuyện tụt mood chết được.

A khoan đã, tới hai tên du học sinh lận, cuối cùng Jihoon thích đứa nào??

=========

>Nochu<

27/7/2017

Fabulous The Series |PD101ss2|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ