end

2.7K 60 6
                                    


Ngươi như thế nào biết?" Lâm tinh lãng theo bản năng liền hỏi.

"Hạ gió nam trước kia nói, nói ngươi vẫn luôn đều ngồi ở cố định vị trí ăn cơm. Ngươi không ngại cùng ta cùng nhau ăn cơm đi?" Hạ tĩnh xu nói xong vẫn chưa chờ lâm tinh lãng trả lời, liền bắt đầu nghiêm túc mà ăn khởi trước mặt đồ ăn tới.

"Đương nhiên...... Không ngại." Nói muốn bằng phẳng, không thể luống cuống, lâm tinh lãng âm thầm cổ vũ chính mình, đồng thời hắn cũng hạ quyết tâm, đêm nay trở về liền đem hạ gió nam tấu một đốn, làm hắn cái gì đều ra bên ngoài nói.

Bởi vì hai người chính diện đối diện, lâm tinh lãng ăn cơm khoảng cách ngẫu nhiên có thể nhìn đến hạ tĩnh xu đang ở ăn cơm khi bộ dáng. Hạ tĩnh xu cho tới nay dáng vẻ đều thực hảo, bất luận cái gì tư thế, thân mình đều là thẳng thắn, trắng nõn cổ lộ ở bên ngoài thập phần thấy được, nhai kỹ nuốt chậm, ăn cái nhà ăn cơm đều có thể ăn ra hoàng gia thịnh yến cảm giác. Lâm tinh lãng không thể không tán thưởng một câu, hạ tĩnh xu ba mẹ nhưng quá sẽ dạy.

Chờ hai người cơm nước xong, hạ tĩnh xu từ ba lô móc ra một cái giữ ấm ly, đặt ở trên bàn, đẩy đến lâm tinh lãng trước mặt, nói: "Cầm đi, đây là nhuận hầu trà, cho ngươi."

"Không cần không cần, ta có nhuận hầu đường." Lâm tinh lãng vội vàng xua tay.

"Đối với ngươi mà nói, trà có thể so đường hảo uống nhiều quá. Này nhuận hầu trà chính là độc nhất vô nhị bí phương." Hạ tĩnh xu buông cái chén liền đứng dậy đi rồi: "Ta đi trước, giữa trưa ta muốn ngủ trưa."

"Ai......" Lâm tinh lãng còn tưởng nói điểm cái gì, lại chỉ nhìn đến hạ tĩnh xu bóng dáng, nàng bao một bên cắm giữ ấm ly hấp dẫn lâm tinh lãng chú ý, tổng cảm thấy giống như đã từng quen biết, nghĩ nghĩ mới phát hiện là hắn thật lâu phía trước cấp hạ tĩnh xu phao hoa hồng trà khi dùng cái chén, lại nhìn nhìn trước mắt cùng khoản chỉ là nhan sắc không giống nhau giữ ấm ly, lâm tinh lãng tâm tình trở nên khó có thể nói nên lời.

Buổi chiều lâm tinh lãng như thường lui tới giống nhau đi vào phòng học, tân học kỳ đi học trước tới cái tự giới thiệu, nói: "Các bạn học hảo, ta là lịch sử hệ lão sư —— lâm tinh lãng, học kỳ này còn thỉnh các vị chiếu cố nhiều hơn."

"Lâm lão sư, ngươi hảo soái!" Phía dưới có cái hào phóng phái nữ lưu học sinh la lớn.

"Ha ha, quá khen. Vị này đồng học như vậy ái nói thật, không bằng cuối kỳ cho ngươi thêm cái thập phần đi." Lâm tinh lãng khai khởi vui đùa tới, cũng đậu đến trong ban đồng học đều cười ha ha lên.

Đã trải qua như vậy vừa ra tiểu nhạc đệm, trong ban không khí sinh động rất nhiều, lâm tinh lãng liền bắt đầu giảng bài, nguyên bản hắn cũng không phát hiện có cái gì bất đồng, trong phòng học như cũ rất nhiều người, các bạn học như cũ chuyên tâm nghe hắn giảng lịch sử chuyện xưa.

Thẳng đến hắn nói tan học, các bạn học bắt đầu thu thập đồ vật chạy lấy người khi, hắn hướng ngoài cửa sổ tùy ý thoáng nhìn, vừa lúc thấy được một người ngồi ở bên cửa sổ hạ tĩnh xu.

cây vạn tuế không ngại khai nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ