-------------------------------
Chapter 8
Tinakbuhan ko na lang siya..
“Bahala ka sa buhay mo ..ugly monster..BABOOOOOOOOOOO!!!!!”sigaw ko kasi pa naman ayoko sa lahat na inuutusan ako kasi hindi naman ako inuutusan ni Halmeoni..
Takbo
Takbo
.
.
.
.
Nakarating ako dito sa rooftop
Dito na lang ako nagtago..ang cute my mini garden..umupo sa malapit sa may grass para hindi ako kita
Tsk.ang hirap kaya magtago ng indentity dito kasi ang ginagawa ko para hindi makilala ay nagsusuot ng nerd glass tapos nagpa-bangs pa ako .pag na sa korea ako naka tali ako parati kahit anung klase or nakahairband ,dito nakalugay lang ako..
May lumapit sa akin girl.ang ganda ..nakakatomboy.
“annyeong haseo,alam ko na ikaw po si Kristel Lee”
“Huh?,maraming nag nagsasabing kamukha ko siya”
“Wag ka nang magjoke dahil ako ang number one fan ng BlueStrings.at sa Korea tuwing may lumalabas sa TV ang BlueStrings wala si Kristel Lee,updated kaya ako”
Mahina lang usapan naming ,magkatabi na nga kami
Sus ,no way hindi ako aamin sa kanya..
“wag kang mag-aalala Ms.Lee,I can keep a secret”
“Totoo ka bang fans ng Bluestrings”
.
.
.
“Oo naman ..love na love ko kaya yun..super duper mega duper”
“Anyway”
“Huey sybil Herras,third year”pakilala niya sa akin..wait huey sybil herras daw?
“huey sybil herras,kapatid ni Steven at dakilang reyna ng kasungitan ng campus
(Huey Sybil Herras,15 yrs.old,at reyna ng kasungitan ^^)
“Don’t worry ,Unnie.hindi ko sasabihin kay Kuya and besides minsan lang kami mag-usap nun”
“Panu mo nalaman?”nagtataka talaga ako kung pano niya nalaman
“simple by instinct and our family are the one of owner of this school,tinanung ko sa Principal yung Biography mo at nalaman ko na galing ka sa Korea at yun nagimbestiga ako”
BINABASA MO ANG
Stop teasing me ,I'm falling for you! <hiatus>
Teen FictionSi Sammie isa sa miyembro ng isang sikat na girl group sa Korea ng bumalik sya sa Pilipinas, makilala niya si Steven ang magiging number one enemy niya.