Trả thù

1.1K 52 13
                                    


Au đã trở lại và tệ hại hơn xưa. Xin chào.

*CẢNH BÁO TRƯỚC: CRACKSHIP. NẾU SAI/API LÀ CẶP BẠN KHÔNG THÍCH, XIN HÃY BẤM QUAY LẠI. AU HOÀN TOÀN KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT CỨ THƯƠNG TỔN NÀO MÀ FIC GÂY RA.

OOC. PHẢI RẤT OOC. OOC TRÀN LAN.

R15. CHAP NÀY SẼ CÓ NHIỀU CẢNH "NÓNG". AI ĐỌC THÌ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI KÉO XUỐNG AH.

Chap này sẽ lấy bối cảnh một hiện thực không tồn tại trong Galaxy, tức au hoàn toàn tự dựng lên tình huống, địa điểm trong fic theo cốt của Galaxy. Không có gì trong đây là chính thức cả.

Trong fic sẽ xuất hiện một canon trong comic là Boi không biết bơi. Dù không biết chính thức hay không nhưng au cũng sẽ để nó là fanon/headcanon.

ok xong rồi.

ghi chú thêm: *Api: Lửa

*Angin: Gió

*French kiss: hôn kiểu Pháp

fic dài nên ừm cứ từ từ ah.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[]

Đâu đó trong Thiên Hà...

-Điểm yếu của cậu ta là gì?- cộc lốc. Đó là cái cách mà Sai phun câu hỏi ấy ra. Fang  quẳng cho cái người mới lên tiếng một ánh nhìn khó hiểu. Phải mất mấy giây sau, vị  cơ trưởng trẻ mới hiểu gã đồng đội nó đang nói về ai: Boboiboy.

-Ừm chắc nhiều lắm nhỉ? Hồi đó nó sợ bóng bay nổ này...

-Bóng bay nổ? Nó là trẻ lên 4....- Sai khinh bỉ hỏi.

-Đó là chứng sợ bóng bóng nổ thưa anh. Và đừng có cắt lời tôi!-Fang chỉnh lại

-Thế còn gì nữa?

-Ừm ma này, môn lịch sử này, rồi mấy bài toán, bánh của Yaya... ừm ai chả cái thứ bánh đó... À! Nó không biết bơi.

-Hử? Tôi tưởng cậu nói nó ở đảo?-nhướn mày, đôi mắt gã trai có hơi sáng lên.

-Ừm ở đảo không có nghĩa là biết bơi. Đất nước giáp biển không có nghĩa ai cũng biết --

-Ừ. Biết rồi.- khó chịu

-Mà hỏi chi vậy? Đang tính kế phục thù nó đấy à?- Fang buồn miệng hỏi, trong khi mắt vẫn láu liên tập trung vào bảng điều khiển.

-Có thể.- Sai đáp tỉnh rụi. Fang tặc lưỡi:

-Tt. Giờ nó đã là thành viên rồi. Manh động thì Đô Đốc quẳng qua cửa thông gió đấy.

-Ừ.

-Mà sắp tới rồi. Đi gọi Shielda và lũ ấy ra đi.

-Nhiệm vụ lần này là ở Aquafetiti?-Sai hỏi, ngước mắt nhìn hành tinh gần như một màu xanh ngắt trước mắt.

-Theo như tín hiệu thì quả cầu năng lượng đã di chuyển qua chỗ này. Aquafetiti toàn nước nên việc đáp cánh sẽ hơi...

Ầm!! - tiếng đóng cửa đánh sầm của Sai vang lên, cắt phéng mất lời nó. Chỉ khi đó, chàng cơ trưởng bất giác quay lại nhìn cánh cửa đã đóng rồi nhìn lại hành tinh đầy nước trước mặt.

[Boboiboy Galaxy] Mấy chuyện nhảm nhí về Khiên CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ