---------
"Cậu ấy sẽ không quay trở lại đâu"
Đôi mắt vốn mang màu vàng kim thâm cuồng tối sầm lại,con ngươi đỏ ngầu đờ đẫn nhìn vào khoảng không vô định. Bao xung quanh gã chỉ còn bóng tối cô quạnh bởi vì cái ánh sáng bé nhỏ ấy đã bỏ gã mà đi rồi,........
________________________________________
Ánh mặt trời rọi qua ô cửa kính nâu đỏ đã cũ kĩ và bụi bặm,khiến cho không gian tràn ngập ánh vàng ảm đạm nhưng ấm áp lạ thường,dễ làm cho người ta liên tưởng về một thuở quá khứ xa xưa nào đó...
Ánh sáng rọi thẳng vào mặt Law,rõ ràng là có ai đó đã cố tình kéo rèm cửa lên từ sớm để đánh thức anh. Huơ tay sang chỗ trống bên cạnh,nhận ra hơi ấm,mùi hương quen thuộc mỗi sáng không còn,Law bật dậy nhanh chóng chạy ra ngoài phòng đến nỗi áo chưa kịp mặc.
Ra đến nhà bếp,anh mới thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy cậu trai tóc vàng đang nấu ăn. Nắng sớm chiếu vào lớp áo sơmi trắng muốt,làn da tuyết mỏng manh và thân hình thanh tú,thi thoảng những sợi tóc vàng của cậu lại rung ring ánh lên trong nắng như phát sáng,đẹp đến lạ kì.
Trong một khoảng khắc Law cảm thấy Sanji đang trở nên trong suốt như bong bóng xà phòng,anh có thể nhìn xuyên qua cậu như nhìn xuyên qua một con sứa vậy.
Dạo này Law hay gặp ác mộng,anh sợ,anh sợ cái cảm giác này,cứ như là Sanji sắp biến mất và sẽ rời bỏ anh mãi mãi vậy. Law chạy đến ôm chầm lấy Sanji từ đằng sau,điều đó làm cậu bất ngờ,mất đà chúi người về phía sau và làm cả 2 ngã xuống sàn nhà.
Sanji chới với,cố gắng để đứng dậy nhưng lại bị Law kéo lại ôm chặt vào lòng.
"Thôi nào,buông ra để tôi còn làm bữa sáng"
Sanji hắng giọng như để che dấu đi sự xấu hổ của mình.Law dụi mặt vào cổ Sanji,hít hà mùi hương quen thuộc thì thào đáp. "Không được,buông ra thì em sẽ đi mất"
"Tôi có thể đi đâu được chứ"
Sanji cười,đôi mắt xanh dương nhìn anh đầy trìu mến,Law như được cứu rỗi trong cái khoảng xanh biếc,yên bình ấy.
"Một lát,cho tôi được ôm em,chỉ một lát nữa thôi" Lúc này mặt Sanji dường như đã đỏ đến tận mang tai.-----------------
Sau đó họ lại bắt đầu một bữa sáng đơn giản nhưng ấm cúng như thường lệ.
Quần áo đã chỉnh tề đâu vào đấy,ôm tệp tài liệu dày cộm Law bước ra ngoài cửa và không quên hôn nhẹ tạm biệt Sanji,mặc dù điều này gần như đã trở thành thói quen hàng ngày của anh nhưng cậu vẫn không tài nào có thể phòng bị trước những nụ hôn bất ngờ như thế này từ anh.
Law đang làm bác sĩ phẫu thuật cho một bệnh viên tư có tiếng,tay nghề anh rất giỏi,không ai có thể phủ nhận điều này. Còn Sanji là 1 giảng viên cho lớp dạy nấu ăn,đồ ăn của cậu phải nói là ngon đến chết người,cậu nấu còn ngon hơn bất kì vị bếp trưởng 5 sao nàoCả 2 cùng bỏ nhà đi,thuê chung cư để sống,cũng bởi vì gia đình ko chấp nhận tình yêu đồng tính.Hôm nay Sanji chỉ có 1 lớp dạy vào buổi tối,nên cậu có nhiều thời gian rảnh cho cả buổi.Sanji sẽ làm cơm chờ Law về ăn cùng,bình thường Law sẽ về đúng lúc 6h nhưng hôm nay đã 7h hơn rồi anh mới lết xác về đến nhà.
Vừa mở cửa ra Law đã đổ ập cả thân hình mệt mỏi bất ngờ ôm lấy Sanji,việc ôm cậu lúc nào cũng làm anh cảm thấy rất dễ chịu,Sanji cũng vòng tay qua ôm lại anh,"Thịch" tim Law đập loạn nhịp chỉ vì cậu ít khi chủ động như thế này.
"Hôm nay anh về muộn!"
Sanji nhanh chóng buông tay ra để đi vào nhà bếp dọn mâm cơm đã nguội.
"Ừ,xin lỗi em nhưng hôm nay bọn tôi tiến hành thử nghiệm loại thuốc mới"
Law nói,giọng có chút nuối tiếc hơi ấm của cậu.
"Thuốc mới ?"
"Ừ,loại thuốc này giúp bảo quản xác chết,giữ nguyên trạng thái sống của xác chết,ngăn không cho nó thối rữa,nói chung thì giống như là ướp xác ấy mà,..."
Tiếng Law trả lời vọng ra từ trong phòng.
"Nghe có vẻ thú vị" Sanji nói trong khi cậu hâm nóng lại thức ăn và làm thêm món bồi bổ cho anh.
Law chăm chú ngắm nhìn Sanji vào bếp,anh cảm thấy hạnh phúc khi cậu cư xử cứ như là vợ của anh vậy,Law quyết định hôm nay sẽ cầu hôn cậu,hộp nhẫn anh đã mua từ lâu mà chưa dám ngỏ lời,lúc này trong đầu Law chỉ toàn là viễn cảnh 1 đám cưới hạnh phúc.Từ đằng xa Sanji rùng mình cảm thấy cứ như có tia nhìn hường huệ nào đó chiếu thẳng vào mình.
----------
"Em phải đi thật sao?"
Law níu áo Sanji,mặt tràn trề thất vọng,kế hoạch cầu hôn mà anh vất vả dựng lên phải dời lại mấy tiếng chỉ vì cái lớp học nấu ăn chết tiệt.
"Ừ,công việc bắt buộc mà"
Sanji chỉ cười trừ đáp. Law ỉu xìu buông áo cậu ra,khuôn mặt có chút hờn dỗi. Sanji bất ngờ hôn Law,lưỡi cậu tách môi anh ra và hôn thật sâu,nhưng cậu không thể chiếm thế thượng phong được lâu,Law đã bắt đầu phản lại,anh dồn Sanji vào chân tường,điên cuồng ngấu nghiến lấy lưỡi và đôi môi cậu. Law hôn dần xuống cằm và cắn vào chiếc cổ trắng ngần của cậu.
"Oái,thôi buông ra nào,tôi sẽ muộn mất"
Sanji đẩy mạnh người Law ra,cậu không dám tưởng tượng anh sẽ vượt qua giới hạn tới mức nào nếu cậu để yên nữa.
"Hôm nay về sớm chút nhé,tôi có chuyện quan trọng cần nói" Law xem chừng vẫn còn ỉu xìu
YOU ARE READING
IF WE COULD TURN BACK TIME
FanfictionPairing : Law x Sanji Đêy là fic LawSan thứ 3 của tớ VIẾT ĐỂ XIN LỖI CÁC BẠN HÓNG CHAP MỚI CỦA 2 TRUYỆN KIA Ạ Nhân vật thuộc về Oda Eiichiro Fic này mình viết vội trong sáng nay nên hơi ngắn và lủng củng Bìa vs tranh là mình tự vẽ nha