Chapter 4

29 3 0
                                    

 CHAPTER 4

--Ryel's POV

@Airport

"LEE AIRLINES. Woaw! ang laki pala talaga ng airport nila Ynna no?"- manghang sabi ko kay Bespren. habang iniikot ko ung mga mata ko sa itaas. pano na naman kasi ang ganda at ang laki ng airport na to.

Ngayon lang kasi namin napuntahan to. sa ibang airport kasi kami nung umuwi kami ng korea.

"Oo nga eh. sa laki nito. san naman natin sya hahanapin?"-Athena"Ewan ko? tawagan mo kaya."-me

"Eto na nga sabi ko nga!" habang dinadial ni Athena si Ynna. May babaeng biglang sumigaw ng pangalan namin ni Athena.

"ATHENA !!!!!!! RYEL !!!!!!"

Sabay kaming napalingon ni Bespren sa sumigaw ng pangalan namin at nakita namin ang isang babae na sobrang ganda. at tumatakbo sa direksyon namin. para syang barbie doll sa sobrang puti at kinis ng kutis nya. naka dress kasi sya kaya kitang kita mo ang kulay at kutis nya.

"Woaw! Living Doll"-sabay na sabi namin ni Bespren.

Bigla kaming niyakap ni Athena. yung parang group hug tapos sya ung nasa gitna.

"KYAAAAAHH!!!! BESPRENS IMISSYOUUU!!-sabi ni living barbie doll na matapos nya kaming yakapin.

"......."-Athena

"......."-Me

*SnAP.SNAP*

[A/N: tunog po yang nung pagpitik ng mga daliri ni Ynna.walang aangal ^__^]

---Ynna's POV 

Ohw. Hai ^^ I'am Shana Ynna Lee. Bespren nila Lynne Athena at Ryel Mish.

Anu ba yan! ang tagal naman ng dalawang yun. Arrghh. Kanina pa ko dito. Wushoo. 

 Nasan na ba kayo mga Besprens? 

 Ohw! speaking of my Besprens natatanaw ko na sila.

Si Athena busy sa phone nya. mukang tatawagan na ata ako. 

Si Ryel naman nakahood at nakashade tinatakpan ung mukha nya. baka kasi may makakilala sa kanya pero nakatingala. sino naman tinitinganan nun sa taas? haha.

"ATHENA !!!!!!! RYEL !!!!!!" tinawag ko sila.syempre sinigawan ko kaya napatingin tuloy ung mga tao. haha. 

Ok lang naman sumigaw ako dito dahil sa amin naman tong Airlines na to. kaya walang huhuli sakin na guards. Tumakbo ako papunta sa kanila at yinakap ko sila.

"KYAAAAAHH!!!! BESPRENS IMISSYOUUU!!- sabi ko ng bumitiw ako sa pagkayakap.

"......." -Athena speechless. nkataas ang isang kilay. with --huh?whoareyou?-- look!

"......."-Ryel speechless. nakanganga. di ko makita ang mata eh. nakashades kasi.

*SNAP.SNAP*

Opps! ahaha. nkalimutan ko. iba na pala itsura ko ngayon. isa na kasi akong sikat na cosplayer sa korea eh. kaya ayun iba na ang look ko ngayon. pero simple lang ako ngayon. nakadress at boots. parang Taylor Swift lang noh? haha. idol ko yun eh. hihihi.^^ 

Di pa pala nila alam ang itsura ko ngayon. di kasi sila updated sa status ng life ko eh. pero ako lagi akong updated sa kanila. T^T ajuju.

*cry.cry*

haha. joke! di ako umiyak noh.

Hala! Natulala na sila. yinugyog ko sila.

"Oy! Bespren!!!! Ano ba kayo! Wag nyo nga ko ipahiya dito. *pout*"

"Errr. Miss sino ka? saka bakit kilala mo kami? stalker ka ba namin? isa ka ba sa mga fans ni Ryel? ha? umanin ka papakulong kita!-sunod-sunod na tanong ni Athena.

"Uwaahh!! Athena! nakakainis ka! hmpp! SA GANDA KONG TO? STALKER NYO? Yuck!"sabi ko nakunwari nasusuka. haha. di parin sya nagbabago. pero si Ryel. Ang laki ng pinagbago. hayys.

"Anong yuck? Eh. sino ka ba kasi?"-Athena

"Hanlauy! Besprens!! ako to. si Shana Ynna Lee." ^___^

"i--ikaw si Y--Ynna? Yung bestfriend namin na KPOP Adik? na bias si  BA---"-Ryel

"Na bias si BAEKYHUN? na laging on-time? na mahilig sa chocolates? na maganda? Yep! Ako nga. The one and only one of the crazy bitches!." ^_____^

"Weeh?"-Athena

"Pssh.." nakakainis na sila >3<

"AHAHAHA. KYAAAAHHHHH!!! ikaw nga Bespren!! Wow! ganda mo na lalo ngayon ah."-Athena

"Naman! Mana ata to sa dalawa kong Besprens. HAHA."

"Ehem! Ehem!"-Zack Nathan

"Errrr. Sino ka naman?"-Ryel

"Ay! Nga pala Besprens! si Zack. Zack Nathan Lee."

"Kapatid mo? Kelan pa bespren?!"-Athena

"May kapatid ka Ynna? Eh. diba only child ka lang."-Ryel

"Oo. Eh? di pa na naman kasi ako tapos eh. nag react na kayo agad."

"Ah. hihi. kala ko kasi nag ampon si tita eh."-Athena

"Hindi ah. By the way si Zack Nathan. Cousin ko at my father side."

"Ahhhhh.." sabay na sabi ng dalawa kung bespren.

"Hi. :)" sabi ni Zack sabay smile.

---Athena's POV

"Hi. :)" sabi ng HoHoHOT Cousin ni Ynna sabay smile.

Kekeke. Ang Gwapo nya. HoHoHOT COUSIN. Yeah Boy!! Hihihi. ^_______^

Ang cute ng smile nya. feel ko magcocollapse na ko dito. Harhar.

---Ryel's POV

"Hi. :)" sabi ni Cutie Zack sabay smile. 

Hahaha. Pang gay. Cutie Zack. Pffftt. 

Pero OMO! ang cute talaga niya! Kyaaahh. wag kang mag smile baka himatayin ako dito. uwaahhh.. at baka pag binuhat mo ko yakapin kita. sige ka. machachansingan kita. 

 Parang gusto ko yun ah? Hahaha. 

Syempre joke lang. baka lumaki ang ulo at di na ako bitawan. haha. masarapan pa sya sa yakap ko. Hohoho.

"Hello"sabay na sabi namin ni Bespren Athena.  >_>      <_<

 HAHA. Lagi nalang silang nagkakasabay.

"Haha. Lets go guys"-Ynna

Ayun umalis na kami at nag dinner muna kami sa isang favorite restaurant namin tatlo. isa syang Korean Restaurant na ang pangalan ay XOXO Resto.

then after nun umuwi na kami.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus Love [on going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon