☆, ao giao lựa chọn
“Ao giao......”
Ao giao đang chuẩn bị đi cấp Quách Gia ngao dược, liền gặp được Hứa Chử hòa Điển Vi, này hai người đầy mặt khổ bức biểu tình, nhìn đến ao giao về sau, liền càng là lo lắng lo lắng, thế cho nên ao giao còn tưởng rằng chính mình trên người có cái gì đông tây.
“Nhị vị tướng quân, chuyện gì?”
“Chủ công gọi ngươi lập tức tiến đến đại doanh...... Giống như có việc muốn hỏi ngươi.”
Điển Vi nói, chỉ chỉ đại doanh phương hướng, lại nhìn nhìn ao giao, tựa hồ có chút bất an. Hứa Chử tắc vỗ vỗ ao giao bả vai,“Chủ công hắn giống như tâm tình không tốt lắm......”
Ao giao nhìn hai vị tướng quân biểu tình, chỉ biết tào lão bản lần này gọi hắn chuẩn không chuyện tốt. Quả nhiên, ao giao chân trước mới bước vào Tào Tháo đại doanh, liền nhìn đến tào lão bản bản nhất trương mặt, ánh mắt sắc bén địa xem kỹ chính mình.
Kỳ quái, chính mình gần nhất không đắc tội tào lão bản đi? Vẫn là nói người này như vậy mang thù, còn tại so đo hiến đế sự đâu?
“Chủ công gọi ta?”
Ao giao mới được lễ, liền nghe gặp Tào Tháo kia tràn ngập cảm giác áp bách thanh âm.“Ao giao, hữu vài món sự, ta hôm nay phải vấn rõ ràng......”
“Chủ công cái gọi là chuyện gì?”
“Quan Độ tới nay, cấp phụng hiếu chữa bệnh nhân, là ngươi sao?”
Tào Tháo trong thanh âm áp lực lửa giận, hắn tựa hồ đã muốn đã biết đáp án, thầm nghĩ nghe ao giao trả lời “Là” Cùng “Không phải”.
“Này...... Chủ công là như thế nào biết được?”
Ao giao đầu tiên là sửng sốt, nhưng khi hắn nhìn đến mã lệ tô kia khuynh quốc khuynh thành miệng cười, lập mã hiểu được ......
“Nếu là ngươi...... Như vậy, cũng là ngươi...... Khiến phụng hiếu đình chỉ dùng thái y cho hắn dược, đúng không !”
Ao giao gật gật đầu, thẳng thắn địa đáp:“Chủ công...... Thái y cấp Quách Gia khai dược, là ngũ thạch tán...... Này tán kịch độc vô cùng, nếu trường kỳ dùng...... Tất nhiên...... Hậu hoạn vô cùng.”
Tào Tháo gắt gao địa nắm quyền đầu, tái nhợt mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, mã lệ tô chính nghĩa lẫm nhiên địa chỉ vào ao giao, nổi giận nói:“Hậu hoạn vô cùng? Ngươi cũng quá cuồng vọng ...... Ao giao...... Ngươi tự xưng là y thuật cao siêu, liên thái y lời nói cũng không để vào mắt, ngươi xem nhìn ngươi hiện tại đem phụng hiếu hại thành bộ dáng gì nữa ! từ ngừng dược, phụng hiếu thân thể càng ngày càng kém, nay đều ngã bệnh...... Nếu ngươi là diệu thủ hồi xuân, vì cái gì phụng hiếu bệnh chẳng những không có khỏi hẳn, hoàn chuyển biến xấu đâu?”
“Ngươi đứng nói chuyện không thắt lưng đau không? Ta sẽ hại hắn? Ngươi khai cái gì quốc tế vui đùa a ! ! !”
Ao giao nộ không thể át địa đứng lên, nhìn thẳng mã lệ tô cặp kia lòe lòe sáng lên ánh mắt, lớn tiếng hô:“Ngươi là biết đến, đúng không? Ngũ thạch tán kịch độc vô cùng, lấy của ngươi tri thức, như thế nào hội không biết? Bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ...... Nếu là yếu trì phụng hiếu bệnh, căn bản là không có gì dựng sào thấy bóng biện pháp...... Ngũ thạch tán năng tạm thời trấn trụ hắn bệnh, nhưng tiếp tục làm như vậy, Quách Gia căn bản chống đỡ không được vài năm !”