Cho tới An tử tu bản thân, bởi vì hắn đường đệ phong cảnh quá thịnh, thế nào hoa tươi đến hắn đường đệ trước mặt đều sẽ biến thành lá xanh , ngoại giới không ít người đều đánh giá thấp An tử tu thực lực. Nhưng coi như như vậy, An tử tu cũng không có như vậy tự phụ, cho là bản thân có thể đánh bại hoành hành Xuân thu học viện năm năm hình người chiến đấu cơ —— Trần hạo.
Vào lúc này, có thể làm cho tranh đấu sản sinh biến số , là bọn họ phía sau thân tân sinh .
Nói đến Tề Nặc cùng Lệ bất quy, này hai cái thiếu niên nhưng là cho An tử tu không thiếu kinh hỉ, bọn họ không chỉ đều là cấp D Thẻ tu, Huyễn thẻ sử dụng cũng phi thường thuần thục, đồng thời cùng đại đa số tân sinh kiêu căng tự mãn bất đồng, hai cái đều hết sức nghe lời, ngoại trừ còn khiếm khuyết một ít kỹ xảo chiến đấu, ở hiện giai đoạn đã không có vấn đề lớn lao gì đáng giá bị xoi mói .
Cho tới mặt con nít thanh niên mặt sau hai cái Noah học viện tân sinh, An tử tu xem hai người nhất kiểm thái sắc, liền biết trong lòng đất mê cung ba ngày liên Linh đan đều không ăn no, tám chín phần mười liên cấp D Thẻ tu đều không là.
Cuối cùng là Xuân thu học viện tân sinh, xét thấy bọn họ nhập học yêu cầu nghiêm khắc, An tử tu liền đem bọn họ đặt ở Tề Nặc cùng Lệ bất quy này một đương, hay là còn muốn lại cao một chút điểm.
Quái không được em bé mặt xanh năm như vậy rộng lượng liền chịu phóng vứt bỏ trong rương gì đó, bọn họ thắng xác suất tính toán chỉ có một thành vẫn chưa tới, hiện tại hoàn toàn là bản thân muốn chết lại kéo một cái tiểu đội chịu tội thay mà.
Bất quá...
An tử tu đem tay thả ở phía sau, triều Tề Nặc cùng Lệ bất quy làm một cái thủ thế.
"Làm sao, An tử tu, nghĩ kỹ rồi sao, bây giờ rời đi ta nên tha cho ngươi một mạng, chẳng có chuyện gì. Không phải vậy..." Trần hạo nhìn An tử tu nửa ngày đều không có động tĩnh, có chút thiếu kiên nhẫn, đặc ý kéo dài âm, một bộ không có ý tốt dáng vẻ.
An tử tu cười cười, hắn nhìn Trần hạo, mà lại không có trực tiếp hồi đáp Trần hạo lời nói, mà là nói: "Các ngươi có sợ hay không, nếu như trước giờ lui ra nhập học cuộc thi, có thể sẽ đến thấp phân, tân sinh bên trong đến phân thấp nhất 3% nhất định phải kéo dài thời hạn nhập học nha.
Noah học viện một cái tiểu vóc dáng nam sinh nghe nói như thế sợ hết hồn, vốn là có chút môi khô khốc lại mắt trần có thể thấy trắng hai cái độ.
"Có sợ hay không. Đây là phép khích tướng à." Lệ bất quy hoàn toàn không có bị bầu không khí trước mắt ảnh hưởng đến, trước sau như một bình tĩnh mà đứng ở nơi đó. Bất quá hắn ánh mắt lại làm cho Trần hạo chán ghét, một điểm đối cường giả lòng kính nể đều không có, tiểu tử không biết trời cao đất rộng.
Liền lúc này, che ngợp bầu trời hòn đá nhỏ đột nhiên tạp đến Trần hạo trước mắt.
Huyễn thẻ 【 chấm tròn 】 !
Trần hạo hướng bên cạnh một tránh, trên đất lại đột nhiên tỏa ra không thiếu thổ gai.
Huyễn thẻ 【 thổ nứt 】 !
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyễn thẻ thế giới [ sống lại ]/Leonie.
General FictionTề Nặc biểu thị, trên đời này tối khổ bức sự, không là thiên tân vạn khổ sống quá thi đại học mà lại thi rớt, mà là ở tuần tra thành tích thì một lời không hợp liền xuyên việt. Sau khi tỉnh lại Tề Nặc phát hiện hắn đi tới một cái thế giới hoàn to...