(EARTHA KINGDOM on multimedia)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Mahal na reyna kunti pa lumabas na ang ulo ng bata"sabi ng babaeng nagpapanganak sa reyna..
"Arrrgggghhhhhhhh"iri ng bata kaya tuluyan ng lumabas ang bata
"Uwa..uwa..uwa.."iyak ng bata
Parang napawi agad ang pagod ng reyna ng marinig ang iyak ang kanyang anak..napaluha na lamang sya sa saya...
"Babae po ang anak niyo kamahalan,kaygandang princessa"sabi ng nagpapanganak.
Pumasok naman sa loob ng kwarto ang hari na hindi mapilgilang ngumiti dahil lumabas na ang anak nito...
"Aking mahal na asawa anong ipaipangalan natin sakanya?"tanong ng reyna sa kanyang asawa..umalis narin ang nagpanganak sa reyna..
"Ang ipapangalan natin sa ating princessa ay H......................"
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ring~~~Ring~~~Ring~~~~
Nagising ako dahil sa p*utang alarm clock nayan...sino ba kasi ang nagset?...ako pala-_-..pake nyu ba?
Ginawa ko ang morning routines ko pagkatapos ay bumaba na ako....
Nadatnan ko naman si Sean na naghihintay sa dining area..sigurdo akong gutom na iya-_-"Bebe loves naman pinaghintay mo pa ako dito..gutom na kaya ako *pout*" see? Gutom na nga...
Hes KURT SEAN PARK ang itinuring kong kambal...childish pag ako kasama,gwapo rin naman at cold sa iba..
Sanay narin ako sa pagtawag nya saakin ng Bebe loves nya...
"Tss..shut up and just eat"inis kong sabi...bumubulong kasi...
"Bebe loves san tayo mag aaral? Malapit na pasukan dba?" Tanong nya...i hate studying.-_-
"Sa Park University nalang"cold kong sabi..wag kayo sanay na yan...
"Sayo iyon? Bat di ko alam? *pout*" kanina pa sya pout ng pout ah?hiwain ko kaya bibig nito para wala ng bibig?
"Nagtanong ka ba?" Tanong ko pabalik
"Hindi" agad nyang sagot"Eh yun naman pala eh"sabi ko nag pout na naman sya..tss..
"Ihh ang daya mo kasi dapat sinabi mo parin kambal kaya tayo" tapos na act pa na nagtatampo...pake ko edi magtampo siya...
"Stop that acting of yours Sean...may pupuntahan tayo"cold kong sabi
Tumango naman sya na parang nagtatampo parinPag kasama ko sya nawawala minsan ang pagkacold ko...And by the way....highway....sa Norway...Im HELLIARISHA JADE PARK....17 years of existence....wala na yun na yun...
Pagkatapos kong kumain nagtungo na ako sa kwarto ko at naligo..dba may pupuntahan kami? MAGPAPAENROL lang naman-_-
Pagkababa ko nakabihis na rin sya...tamad ako magdescribe eh.....basta may suot sya..alangan namang wala...utak mo lia...
Lumabas ako ng mansyon ko...you read it right mansyon ko!...nagtungo ako sa garahe at nandon ang mga babie ko ...reffering to my sport cars..
Sumakay ako sa sa driver seat at pinalabas ang kotse ko sa garahe....
nakita ko naman si Sean na nakatayo lang...sabi ko may pupuntahan kami eh..bat ang kulit ng lahi nito?May sarili yang garahe ..pinagawa ko...kaya may kotse yan pero bat di pa sya sasakay sa kotse nya?
"Gusto ko sumabay sayo"sabi nya nang makapantay ko sya....
"May kotse ka" sabi ko
"Sabay na kasi ako please..." nagpuppy eyes pa siya...yuck! So gross..
TING...
Bright idea lia.....lets see kung anong reaction nya mamaya...
"Ok"cold kong sabi....wahahaha ito na..
Sumakay sya sa gun seat...pagakasakay nya ay pinaharurut ko na ito ng napakabilis na halos lumipad na kotse ko...tinignan ko naman ang reaction nya...nakakapit sya ng mahigpit sa seat belt...maya maya ay...
"MOMMY AYOKO NA HUHUHUHU ...GOD IKAW NA BAHALA SA AKIN....GOOD BYE BEBE LOVES...GOODBYE SA MGA MAGIGING CLASSMATES KO...GOOD BYE PHILLIPINES...GOODBYE WORLD....SEE IN A BIT............HEAVEN!!!!!"SIGAW NYA!!!!!!sakit kaya sa eardrums....
Nakarating kami sa sa school ko....meron din naman ibang studyante.... nandito parin kami sa loob ng kotse....kinkapa ni Sean ang katawan nya...para sayang abnoy...hahahahaha
"Bebe loves am I still alive? Ntatarantang tanong nya
"Yeah"bored kong sabi
"Its not heaven..it should be...see you in a bit....HELL"napangana nalang sya sa sinabi ko...
Lumabas ako sa kotse ko and then kumulo bigla ang dugo ko sa mga nakikita ko.....ang mga walls ng building ay maraming sulat...parang ginamitan ng pentelpen at pinta........napa smirk nalang ako sa iniisip ko...get ready students of Park Academy.....you will face my wrath.....
Pagkatapos naming mag enroll ay umuwi na kami...alangan naman na doon kami titira? Subukan nyu kaya.....
Pagkauwi namin ay tumungo ako sa kwarto ko and the I throw myself in my bed.....nagiisip kung paano pahirapan ang mga studyante doon....and one more thing they didnt no the owner of the school.........
Naglaro lanh ako ng snow sa kwarto ko ....I have powers you know...
and it ice..i also have fire water wind and earth...the gods and goddeses taught me how to control it.........Hindi ko namalayan .....everything wents black........
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry for the wrong grammars......
Lame po.....
BINABASA MO ANG
~~~The Long Lost Powerful Princess~~~
FantasyAng storyang ito ay tungkol sa isang mortal na babaeng cold na may kapangyarihang.... apoy tubig hangin lupa ice at lahat ng ability... Maililigtas nya kaya ang kaniyang tunay na kinabibilangan niya sa kamay ng isang sakim sa kapangyarihan? o manini...