Phần 1

129 3 0
                                    


Hán Việt: Động mạn chửng cứu thế giới ( xuyên thư )

Tác giả: Mộc Lan Trúc

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Song khiết , Xuyên sách , Xây dựng sự nghiệp , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Cận thủy lâu đài , Lôi

Tấn giang VIP 2014-11-23 17:43:43 xong xuôi

Văn chương cơ bản tin tức

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - cận đại hiện đại - tình yêu

Tác phẩm thị giác: Chủ thụ

Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng

Tương ứng hệ liệt: Kết thúc

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Toàn văn tự số: 271161 tự

  p/s: nhìn ảnh bìa mà ta dịch đại, ai ngờ đây là một quyển làm giàu bằng cách vẽ manga, mà lâu rồi mới có một bộ đúng gu mình như vậy !^^!  

==============================

Văn án

Ngoài ý muốn qua đời sau trọng sinh mạc tử minh không có gia tộc trách nhiệm một thân nhẹ, hắn cho rằng rốt cuộc có thể hoàn thành trở thành mạn họa gia vĩ đại mộng tưởng khi, lại bị hệ thống báo cho cần thiết tiến vào giới giải trí.

Hệ thống: Làm trọng sinh đại giới, ngươi đem hoàn thành chủ tuyến chức nghiệp nhiệm vụ. Tiến vào giới giải trí, trở thành minh tinh hoặc là giới giải trí đại cá sấu. Kiến nghị trở thành minh tinh, khó khăn so thấp.

Mạc tử minh: Thế giới này giới giải trí sự nghiệp đã thực thành thục, chúng ta yêu cầu sáng lập tân lĩnh vực mới có thể càng thêm loá mắt. Ta quyết định lấy mạn họa vì vật dẫn, sáng lập động họa, trò chơi, rồi sau đó tiến vào chân nhân. Âm nhạc cũng có thể lấy manga anime trò chơi vì vật dẫn, đánh vỡ hiện có truyền bá truyền thông lũng đoạn. Ta đem sáng lập một cái thế giới giả tưởng tân thế giới, ngươi xem coi thế nào?

Hệ thống: @_@ tựa hồ rất có đạo lý bộ dáng, vậy làm như vậy đi. Đoán trước khó khăn so cao, hệ thống thăng cấp trung......

Mạc tử minh: =v=

Hiên Viên Quân Duệ, 《 tổng tài siêu sao tức phụ 》 trung gia tộc, năng lực so chính quy tiểu công còn cường, bị dùng làm siêu sao tiểu thụ bàn tay vàng còn chịu khổ đào thải nam số 2. Lãnh khốc huyễn cuồng bá túm đến không bằng hữu siêu cấp tổng tài.

Mộ Dung Tử Minh, Mộ Dung gia bị nuông chiều đại tiểu nhi tử, Hiên Viên Quân Duệ hôn ước giả, nam nhị ngược hắn trăm ngàn biến, hắn đãi nam nhị như sơ luyến tiện thụ.

Hiên Viên Quân Duệ: Ta cảnh cáo ngươi cuối cùng một lần!...... ( bị đánh gãy )

Mộ Dung Tử Minh: Ngu xuẩn phàm nhân, thế giới giả tưởng cứu vớt thế giới!

Vây xem mọi người:...... Bọn họ hai nói nhất định không phải cùng sự kiện.

Khụ khụ, lập với trung nhị đỉnh núi nam nhân mang theo bị lừa dối hệ thống trọng sinh một thiên không hề logic siêu sao tổng tài văn trung, từ đây, vốn dĩ liền đủ loạn cốt truyện trở nên càng rối loạn. Sự thật chứng minh, não tàn tao ngộ trung nhị, cũng muốn cam bái hạ phong.

Manga anime cứu vớt thế giới ( Xuyên thư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ