Chương 40 quảng cáo là vì cứu vớt thế giới
"Đang xem cái gì." Hiên Viên Quân Duệ tắm rửa xong, trên đầu đỉnh một cây khăn lông chậm rì rì đi đến ngồi xếp bằng ở trên sô pha, chính vẻ mặt nghiêm túc nhìn di động Mạc Tử Minh.
"Chụp không đủ soái." Mạc Tử Minh ngón tay trượt một chút, chỉ vào trong màn hình định trang lẽ ra nói.
Hiên Viên Quân Duệ cẩn thận đánh giá một chút ảnh chụp, khóe miệng trừu trừu: "Rất soái a."
Không thấy được phía dưới liên tiếp liếm bình nhắn lại sao? Này một trương định trang chiếu quay chụp chính là nằm ở chạc cây thượng nhắm mắt nghỉ ngơi bộ dáng. Kia thụ là thật sự, Mạc Tử Minh nằm động tác là thật sự, trên mặt thanh thản lười nhác biểu tình cũng là thật sự. Hắn là kẻ tài cao gan cũng lớn, thật sự ở chụp ngoại cảnh thời điểm vì đồ mát mẻ, chính mình bò đến cao cao chạc cây thượng ngủ trưa, cuối cùng bị Lưu Đạo lén lút chụp lén, làm định trang chiếu không nói, liền điện ảnh trung cũng gia nhập một màn này.
Phía dưới có đối này trương ảnh chụp thuyết minh, này cũng không phải là hậu kỳ chế tác, cũng không phải treo dây thép ra vẻ thanh thản. Nhân gia Mạc Tử Minh là thật sự lười biếng ngủ trưa, ai làm ngoại cảnh phim trường không rảnh điều đâu?
Thanh Phượng quen dùng quạt xếp triển khai, cái ở trên mặt, hắn một bàn tay đặt ở bụng nhỏ, một cái tay khác tự nhiên rủ xuống, một chân đáp ở chạc cây thượng, một chân đãng ở không trung. Kia bộ dáng, không giống như là ngủ ở cao cao chạc cây thượng, đảo như là ngủ ở nhà mình võng thượng dường như.
Tiếp theo trương định trang chiếu chính là Lưu Đạo đem Thanh Phượng đánh thức ảnh chụp. Thanh Phượng vạch trần mặt quạt, một con mắt nhắm, một con mắt hơi mở, trong mắt tràn đầy không ngủ tỉnh mê mang, kia có chút ngờ nghệch có chút tiểu vô tội biểu tình, làm phía dưới liên can lang nữ lang nam cuồng khiếu đã đem màn hình liếm toái.
Phối hợp này hai trương định trang chiếu còn có một cái video đoạn ngắn, vừa lúc là Mạc Tử Minh ngủ trưa, Lưu Đạo chụp lén, sau đó Mạc Tử Minh thanh tỉnh, cũng từ trên cây nhảy xuống ảnh chụp. Video thuyết minh tiếc nuối tỏ vẻ, Thanh Phượng từ trên cây nhảy xuống nháy mắt nhưng soái khí, chỉ là hiện trường người quá nhiều, không chụp đến thích hợp ảnh chụp, liền không bỏ lên đây.
Nhắn lại đều mau điên rồi, tất cả mọi người đều tru lên, không phải chính thức tuyên truyền chiếu không quan hệ, liền tính là kịch trường sinh hoạt chiếu cũng hảo a, bọn họ sẽ tự động làm lơ quay chung quanh ở Thanh Phượng kia một mảnh kịch trường nhân viên công tác!
Lưu Đạo lén lút ở dưới nhắn lại: Muốn làm lơ ta, môn đều không có, liền cửa sổ đều không có, không bỏ!
Phía dưới trào phúng thanh một mảnh.
"Cái này đạo diễn nhưng thật ra nhiều bình dân." Hiên Viên Quân Duệ liền Mạc Tử Minh di động, phiên xong rồi định trang chiếu. Mặt khác vai chính vai phụ ảnh chụp cũng có không ít, nhưng là tư tâm cảm thấy, liền tính đều là quốc nội chơi nổi danh thực lực phái tân sinh phái diễn viên, không một cái có Mạc Tử Minh đóng vai Thanh Phượng có linh khí, "Cánh hoa cũng nên ra tới đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manga anime cứu vớt thế giới ( Xuyên thư )
Teen FictionVăn án Ngoài ý muốn qua đời sau trọng sinh mạc tử minh không có gia tộc trách nhiệm một thân nhẹ, hắn cho rằng rốt cuộc có thể hoàn thành trở thành mạn họa gia vĩ đại mộng tưởng khi, lại bị hệ thống báo cho cần thiết tiến vào giới giải trí. Hệ thống...