Chap 9

2K 176 10
                                    

Vừa về đến nhà cậu đã liền ngay và lập tức tra hỏi họ.

- Khai mau!!! Các người rốt cuộc là còn bao nhiêu chuyện tôi không biết??? - JK

Bọn họ nhìn nhau...

Cái dáng vẻ đó nhìn thế nào cũng giống 1 cô vợ nhỏ....

Vì thế họ ngoan ngoãn khai ra toàn bộ thông tin cá nhân cũng như bán đứng người nhà mà cho cậu biết toàn bộ gia phả.

Cậu nghe xong thì trợn mắt há mồm...

Thì ra bấy lâu nay cậu đang cất giữ 6 cái kho vàng...

Cậu chấn tỉnh bản thân, hỏi họ chuyện quan trọng nhất.

- Thế, các người làm thế nào biết mẹ tôi và các người biết bao nhiêu về chuyện năm đó? Cuối cùng là tại sao không cho tôi biết???  - JK

Họ lại nhìn nhau...

Haizzz, sớm muộn gì em ấy cũng biết. Đau dài không bằng đau ngắn. Nói lúc này cũng tốt.

Chuyện bắt đầu từ nhiều năm trước....

* Flash back *

Khi nhóm 6 tiểu hoàng tử kia vẫn còn học tiểu học, có 1 lần cùng nha bỏ trốn khỏi nhà để đi chơi.

Tất cả vốn nghĩ chuyến đi này sẽ rất vui vẻ lại không ngờ rằng tất cả đều bị lạc.

Lí do?

À, 6 người bọn họ đều là kiếp mù đường vào thời điểm đó.

Cứ nghĩ rằng lần này sẽ phơi thây tại nơi này, nào ngờ...

- Sao lại có mấy đứa trẻ ở đây thế? Tụi con không sao chứ ? Ai để con cái ở một mình thế này?  - YH

Người phụ nữ mang nét đẹp tươi sáng và hiền dịu đó đã tìm thấy họ.

Liên tiếp 1 năm sau đó bọn họ và dì Yuhee thường xuyên liên lạc với nhau. Mối quan hệ tốt đẹp đó cứ tiếp diễn. Bọn họ còn biết được dì có 1 đứa con tên Jungkook. Họ thường nói rằng sau này muốn lấy em ấy làm vợ. Cho tới khi ...

- Mấy đứa à,  hôm nay cô có việc có lẽ sẽ không đến được,  lần sau cô sẽ bù lại cho mấy đứa sau.  - YH

Đó là lần cuối cùng họ gặp di Yuhee.

Bọn họ đã tận lực điều tra chuyện xảy ra với dì và biết được...

Hôm đó chiếc xe của dì đã rơi xuống vách núi và theo như canh sát cho biết thì thắng xe đã bị hư từ trước.

Họ kết luận đó là tai nạn.

Nhưng...

Sau đó 1 năm. Họ đã biết được sự thật. Năm đó, có người hẹn dì lên đỉnh núi để bàn chuyện. Còn thắng xe, là bị phá hư.

Về người gọi dì là ai thì...

Chính là Jeon tổng.

Từ đó, họ âm thầm để mắt tới Jeon gia cũng như Jeon Jungkook. Họ làm cho sự nghiệp của Jeon thị dậm chân tại chỗ không phát triển. Âm thầm bảo hộ Jeon Jungkook từ xa nhưng không lộ diện.

Vốn họ định sẽ âm thầm trả nợ cũ, nào ngờ hôm nay lại có dịp đến Jeon gia. Đã thế họ sẽ từ từ chơi với bọn họ.

* EFB *

- Cho nên... Đó là toàn bộ sự thật?...  - JK

Cậu cúi mặt xuống, nhìn không ra biểu tình.

Họ lo lắng đáp lại 1 tiếng.

Cậu không nói gì ngồi im lặng 1 lúc lâu.

- Jungkook à, cậu không sao chứ ? - JM

- Thật ra thì nếu cậu muốn bọn tôi có thể giúp trả thù mà! Cậu không nên... - TH

Tự sát nha...

Cậu lúc này mới chịu ngẩng mặt lên.

- Các anh... Tạm thời ra ngoài trước đi...  Tôi muốn yên tĩnh suy nghĩ một chút... - JK

Bọn họ đành cam chịu đi ra ngoài.

Bọn họ vừa đi khỏi, chiếc bàn trà làm bằng thủy tinh đã bị cậu lật đổ, ly tách đồng thời vỡ nát tạo ra âm thanh thật chói tai.

Cậu thở dốc từng đợt thật nặng nề.

Hay thật...

Hay cho 1 Jeon gia, hay cho 1 người cha tốt...

Phong cách của ông ta nhiều năm như vậy cậu vẫn không thể quen được.

- Nếu đã như vậy... Tôi sẽ khiến ông hối hận vì đã được sinh ra trên đời này... - JK

Cậu điều chỉnh lại nhịp thở rồi ngồi lại ghế sofa.

Cậu tựa người lên ghế rồi nhắm mắt lại. 

Lúc này cậu nhất định không được mất bình tĩnh. Phải thật tĩnh táo để đối phó với bọn họ.

- Kook...  Em làm gì vậy!? - NJ

Bọn họ ở ngoài nghe được tiếng động nhưng không dám vào. Sau đó trong phòng đột nhiên không có động tĩnh họ cho là cậu xảy ra chuyện nên mới vào, ai ngờ lại thấy được " hiện trường gây án " .

Cậu thấy họ bước vào thì nhìn họ chằm chằm đến có chút ngẩng người.

Hiện tại muốn thắng được Jeon gia, chỉ có thể sử dụng bọn họ...

Họ là con cờ tốt nhất để dồn con tướng là cha cậu vào đường cùng...

Họ nhìn vào mắt cậu liền biết cậu đang nghĩ gì.

Họ hơi nhíu mày.

Họ trong mắt cậu hiện tại... chỉ có giá trị là 1 con cờ sao...

Không sao. Là 1 con cờ cũng tốt. Chỉ cần cậu dành cho họ 1 chỗ trong tim là được. Họ sẵn sàng làm tất cả mọi việc thuận theo ý muốn của cậu.

- Jungkook... Không cần do dự, bọn tôi sẽ làm mọi thứ cậu muốn... Vậy nên... - các anh

Họ đi đến trước mặt cậu. Ép buộc cậu nhìn thẳng vào mặt họ.

- Đừng lo lắng mà cứ tự nhiên sử dụng con cờ là bọn tôi. - các anh

Cho đến nhiều năm sau, cậu mới biết được, câu nói này đã từng khiến cho một mối quan hệ thuần túy bị phá vỡ.

Tất nhiên, tất cả đều là chuyện nói sau.

________________________________________________________________________

《AllKook》Muốn Được Làm Nam Phụ ? Không Dễ Đâu ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ