từ hôm bạn gặp lại yugyeom đến nay cũng đã 3 ngày. con bạn đi công chuyện về, tự dưng kéo tay bạn đi đâu, bạn chưa phản ứng kịp thì đã bị nó kéo đi. bạn đang kiểu "what?! con này bị gì?"
- này này! mày kéo tao đi đâu đấy?!
- im lặng đi.
nó nói, bạn bất ngờ, có chuyện gì đã xảy ra? nó kéo bạn tới một nơi hết sức quen thuộc - jyp. bạn lập tức vùng tay, đưa bạn đến đây làm trò gì chứ.
- đưa tao đến đây làm gì?
- mày cứ đi vào đi nhanh lên.
một lần nữa bạn lại bị nó kéo đi. bạn ghét nơi này, đây là nơi mà yugyeom đã thấy bạn, nơi mà yugyeom và bạn đứng đợi nhau, nơi đã mang cả hai đến với nhau. đến đây làm bạn nhớ lại những điều đấy, bạn không muốn nhưng lại bị kéo đến đây.
nó đẩy bạn vào phòng tập của got7. căn phòng tối đến đáng sợ, bỗng nhiên trên tường xuất hiện một màn hình trắng, rồi nó bắt đầu hiện lên những bức ảnh của bạn và yugyeom chụp chung, ảnh sinh nhật của bạn và của anh, ảnh năm ngoái của hai bạn lúc ở namsan.
bạn đứng đơ người ra, rồi đèn phòng sáng lên. đứng trước mặt bạn là anh.
- anh biết em đã phải chịu đựng về những tin đồn của anh, anh biết đã có lúc em nghĩ đó là sự thật, anh biết em đã chịu đựng rất nhiều cho đến ngày hôm đấy, và anh biết điều đấy đã làm em quên ngày kỉ niệm của chúng ta. anh rất xin lỗi đã để em phải chịu đựng như thế. chuyện của tzuyu chỉ là hiểu lầm, thật ra anh đã cùng tzuyu đi mua quà cho ngày hôm nay.
- yugyeom...
mắt bạn từ bao giờ đã đọng đầy nước....
- chúc mừng ngày kỉ niệm 4 năm yêu nhau 💙.
bạn không nói gì chỉ ôm anh thật chặt. bạn đã sai khi hiểu lầm anh, đã sai khi không chịu nghe anh giải thích. bạn xin lỗi.
- yugyeom em xin lỗi...hic
- không sao mà, đừng khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
yugkook ; boyfriend material
Fanfictionimagine. lowercase. yugkook as your boyfriends.