~MÃI BÊN TA~
_Chương 1_-" Guren, anh đâu rồi? Tôi đến cứu anh đây!"
-" Shinya! Mau đi đi! Tự tôi có thể giải quyết!"
-" Không được, tôi không thể bỏ lại anh!"
-" MAU ĐI ĐI!"
-" Không, tôi sẽ không bỏ lại anh dù có phải hi sinh tính mạng tôi cũng sẽ cứu anh!"
-" Khôngggggggggg......"
-Shinyaaaa!!!!!!- Guren hoảng hốt bật người dậy, biểu cảm bàng hoàng khi thấy thân hình Shinya và đồng đội của mình đẫm máu lao về phía mình trong mơ.
-Hộc...hộc...Đây...Đây là đâu?- Người Guren nhễ nhãi mồ hôi, đưa mắt mơ hồ nhìn xung quanh.
-" Hừ, vậy tên Crowley đó không giết mình mà bắt mình lại để tra khảo sao?...tệ thật!"-Guren khẽ cựa mình nghĩ.
-A!- Đau đớn từ những vết thương lớn nhỏ khi chiến đấu gây ra trên thân thể khiến anh khẽ rên lên đau đớn, vết thương thật không nhẹ đi?
___________________________________________________________
Lúc này ở trong một căn phòng trắng hoa lệ, đèn được thắp sáng trưng càng tôn lên vẻ đẹp vốn có của căn phòng thật khác xa so với nhà lao tâm tối chỗ Guren đang ngụ.
-Crowley~ - Một giọng nói lanh lảnh vang lên trong căn phòng yên tĩnh.
-Ferid? Ngươi đến là có chuyện gì sao? - Crowley tay cầm tách trà nhẹ nhàng nhấp môi, hướng nam nhân xinh đẹp tóc bạch kim trước mặt nhướng mày hỏi.
-Có chuyện mới đến tìm ngươi sao? - Ferid hất mái tóc dài của mình, ung dung ngồi xuống ghế.
-Có chuyện cũng không mong ngươi tới tìm ta. - Crowley ngồi xuống ghế kế Ferid, rót trà cho hắn, biểu tình bất đắc dĩ.
-Xì, ta chính là buồn chán nên đến phá ngươi đó, ý kiến? - Ferid cầm tách trà lên nhấp một ngụm, hướng Crowley giễu cợt.
-Ngươi! Ta không chứa chấp a. - Crowley trợn mắt với Ferid.
-Ta không cần. Nói xem không phải ngươi mới bắt một tên nhân loại đến đây sao?- Ferid uống thêm một ngụm trà, hướng Crowley nói thẳng vấn đề.
-Đúng vậy....ngươi, muốn làm gì a? - Crowley gật đầu khẳng định, sau đó chần chừ hỏi lại Ferid.
-Chính là muốn giúp ngươi nhẹ bớt việc. Nào để ta đi hảo hảo giáo huấn tên phạm nhân đó a, để cho hắn biết Vampire chúng ta có bao nhiêu lợi hại. - Ferid biểu tình vui vẻ hẳn lên, lắc vai Crowley kịch liệt.
-Ngươi đình a! Lắc chết ta rồi! Ta có nói là không cho ngươi đi sao? Mau đi đi! - Crowley đẩy tay Ferid ra khỏi vai mình, muốn nhanh đuổi đi đại phiền phức trước mắt.
-Nga~~~~ - Ferid buông vai Crowley ra, vui vẻ đi tra khảo phạm nhân.
Thấy Ferid rời đi, Crowley sâu sắc trong lúc có chút tiếc thương cho Guren. Dù thế gã chỉ đành thở dài, tiếp tục phẩm trà. (ta đang cải tạo nhân cách cho bé Crowley a)
___________________________________________________________
"Loảng xoảng" "Bịch bịch"
Phòng giam tối tâm đang yên tĩnh bỗng một loạt tiếng động mở cửa sắt, bước chân phát ra khiến thân ảnh đang co quắp cố gắng nhịn xuống đau đớn phải đưa mắt mơ hồ nhìn về phía phát ra tiếng động.
YOU ARE READING
Mãi bên ta - Owari no Seraph - Ferid x Guren
FanficThể loại: Vampire x Nhân loại, mỹ công x anh tuấn thụ, yandere chút S công x dễ xù lông thụ, sinh tử văn, H dày không ngán, HE(●'ω`●) Chú ý: Truyện có tình tiết, tính cách hay hình tượng nhân vật không giống trong phim, nếu nó gây phản cảm cho bạn x...